Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Giao hữu Việt Nam 4-2 Philippines: Cái kết tuyệt vời cho năm 2018
Anh Quân (VTV ) - 01/01/2019 08:11
 
ĐT Việt Nam đã có chiến thắng 4-2 trước ĐT Philippines trong trận đấu tập giữa 2 đội chuẩn bị cho VCK Asian Cup 2019.
.
.

Trận đấu giữa 2 đội diễn ra lúc 22h (giờ Việt Nam) tại Doha (Qatar). Đây là trận đấu chuẩn bị cuối cùng của đội tuyển trước thềm Asian Cup 2019.

Ở trận này, ĐT Việt Nam và ĐT Philippines thi đấu với nhau 3 hiệp, mỗi hiệp 30 phút. Tỷ số hiệp một là 0-0 dù tuyển Việt Nam tấn công nhiều và kiểm soát trận đấu tốt hơn.

Sang hiệp hai, Quang Hải đã giúp ĐT Việt Nam mở tỷ số nhờ đường chuyền của Hồng Duy. Ít phút sau, tới lượt Văn Đức lập công. Tỷ số 2-0 cho Việt Nam phản ánh đúng sự chênh lệch thực lực giữa hai đội.

Sau khi dẫn bàn, HLV Park Hang-seo thực hiện hàng loạt sự thay đổi. Thủ thành Tuấn Mạnh, các cầu thủ Bùi Tiến Dũng, Minh Vương, Tiến Linh, Văn Hậu được tung vào sân. Những người rời sân là Văn Lâm, Hồng Duy, Thành Chung, Văn Đức, Quang Hải.

Thời điểm Việt Nam thay người cũng là lúc ĐT Philippines vùng lên tấn công mạnh mẽ. Đội bóng của ông Eriksson có liên tiếp 2 bàn từ một tình huống phạt góc và một tình huống sút xa.

Nhưng tỷ số 2-2 không duy trì được lâu. Đoàn Văn hậu và Quế Ngọc Hải liên tiếp ghi thêm 2 bàn, giúp tuyển Việt Nam vượt lên. Trong đó, bàn thắng của Ngọc Hải được thực hiện từ chấm 11 m.

4-2 cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu này. Thầy trò HLV Park Hang-seo đã khép lại năm 2018 hoàn hảo. Đây là chiến thắng thứ ba liên tiếp của ĐT Việt Nam trước ĐT Philippines trong thời gian qua, là sự chuẩn bị hoàn hảo của đoàn quân áo đỏ trước thềm Asian Cup 2019.

Đội tuyển Việt Nam rèn miếng đánh trong buổi tập đầu tiên ở Qatar
16h chiều ngày 28/12 giờ Qatar (20h giờ Việt Bam), đội tuyển Việt Nam đã bước vào buổi tập đầu tiên trong đợt tập huấn tại Qatar, với điều...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư