Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Giao kế hoạch vốn tín dụng đầu tư phát triển cho Ngân hàng Chính sách xã hội
Thành Nguyễn - 07/02/2018 15:03
 
Thủ tướng Chính phủ đã ký Quyết định giao kế hoạch vốn tín dụng đầu tư phát triển của Nhà nước năm 2018 cho Ngân hàng Chính sách xã hội.

Theo đó, kế hoạch năm 2018, tốc độ tăng tổng dư nợ tín dụng của Ngân hàng Chính sách xã hội so với năm 2017 là 8,5%.

Thủ tướng Chính phủ giao Bộ Kế hoạch và Đầu tư chủ trì kiểm tra, giám sát và định kỳ hàng quý báo cáo Chính phủ tình hình thực hiện kế hoạch vốn tín dụng đầu tư phát triển của nhà nước năm 2018.

Bộ Tài chính báo cáo Thủ tướng Chính phủ kế hoạch phát hành trái phiếu được Chính phủ bảo lãnh năm 2018 cho Ngân hàng Chính sách xã hội, bảo đảm không vượt trần nợ công và nợ Chính phủ đã được Quốc hội thông qua.

Ngân hàng Chính sách xã hội căn cứ kế hoạch vốn tín dụng đầu tư phát triển của nhà nước năm 2018 được giao tổ chức triển khai thực hiện kế hoạch theo đúng mức vốn được giao; định kỳ hàng tháng, hàng quý báo cáo tình hình thực hiện và giải ngân kế hoạch gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Bộ Tài chính theo quy định của pháp luật.

Giao bổ sung 14.000 tỷ đồng kế hoạch vốn nước ngoài cho các bộ, ngành, địa phương
11 bộ, ngành và 48 địa phương được Chính phủ giao bổ sung kế hoạch vốn nước ngoài để bố trí cho các dự án đã giải ngân nhưng chưa bố trí...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư