Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Giao lưu lĩnh vực sở hữu trí tuệ và bằng sáng chế Việt - Hàn
- 24/11/2017 15:00
 
Được biết đến là một trong những đơn vị tư vấn Marketing toàn cầu uy tín nhất ở Hàn Quốc, với thành tích đã thực hiện nhiều dự án xúc tiến thương mại/ phi thương mại và chuyển giao công nghệ thành công tại nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam, BSR Group tiếp tục mang tới chương trình giao lưu lĩnh vực sở hữu trí tuệ (Intellectual Property) tại Hà Nội, với sự hội tụ của nhiều cơ quan chuyên môn, văn phòng Luật uy tín của cả Việt Nam và Hàn Quốc.
TIN LIÊN QUAN

Cùng với sự đổi mới không ngừng của nền khoa học kỹ thuật hiện đại cũng như mối quan hệ hợp tác thương mại ngày càng bền vững và sâu rộng giữa hai nước Việt-Hàn, thì thực trạng bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ cũng là một vấn đề giành được không ít sự quan tâm, không chỉ đối với các nhà cung ứng – thụ hưởng công nghệ chuyển giao, mà còn đối với cả những nhà thực hiện chính sách, những luật sư, doanh nghiệp, cá nhân hay đoàn thể liên quan đến lĩnh vực quyền sở hữu trí tuệ.

.
.

Nhận thấy nhu cầu thiết thực đó, dưới sự bảo trợ Trung Tâm Sở Hữu Trí Tuệ Daejeon Technopark – Cơ quan chuyên môn hàng đầu đặt tại thành phố Daejeon, Hàn Quốc, BSR Group tổ chức buổi giao lưu lĩnh vực sở hữu trí tuệ và bằng sáng chế Việt – Hàn nhằm kết nối trao đổi học thuật cũng như tìm ra những tiếng nói chung cho luật sư trong ngành sở hữu trí tuệ giữa hai nước. Nội dung chương trình được cụ thể chi tiết như sau:

  • Thời gian: 15:30 – 20:30, ngày 29 tháng 11 năm 2017

  • Địa điểm: Tầng 29 – Khách sạn Grand Plaza Hanoi – số 117 Trần Duy Hưng.

  • Thành phần tham gia: Đại diện từ các Hiệp hội, Quỹ hợp tác và văn phòng luật sư Hàn Quốc và Việt Nam.

Với tư cách là đơn vị hỗ trợ thực hiện dự án tại Việt Nam, Công ty BSR Việt Nam hi vọng sẽ mang đến cơ hội kết nối sâu rộng hơn nữa cho doanh nghiệp hai nước trong tương lai trên mọi lĩnh vực. Mọi nhu cầu về thông tin chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY CP BSR VIỆT NAM

Địa chỉ: P.611 – tầng 6 – tòa nhà Eurowindow MultiComplex – 27 Trần Duy Hưng – Hà Nội

Tel: 024.3212.3961 – Hotline: 0946624096

Fax: 024.3212.3960

Email: [email protected]
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư