Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 04 tháng 05 năm 2024,
Giao lưu quần vợt Bộ Kế hoạch và Đầu tư mở rộng năm 2023
Thanh Huyền - 16/12/2023 18:47
 
Ngày 16/12, tại Bộ tư lệnh Pháo binh, Công đoàn và Vụ Quốc phòng An ninh (Bộ Kế hoạch và Đầu tư) tổ chức Giao lưu quần vợt Bộ Kế hoạch và Đầu tư mở rộng năm 2023.
Các vận động viên tham gia giải đấu được chia thành 12 cặp, chia thành 3 bảng thi đấu vòng tròn. (Ảnh: KT)

Giải đấu được tổ chức nân dịp kỷ niệm 79 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2023) và 78 Ngày thành lập Ngành Kế hoạch và Đầu tư (31/12/1945 – 31/12/2023) và 68 năm ngày thành lập Vụ Quốc phòng An ninh.

Giải đấu được tổ chức với mục tiêu tạo không khí thi đua sôi nổi rộng khắp trong các đơn vị thuộc Bộ Kế hoạch và Đầu tư, đồng thời góp phần nâng cao thể chất, đời sống tinh thần và tạo điều kiện để cán bộ, công chức, viên chức Bộ Kế hoạch và Đầu tư và một số đơn vị Bộ Quốc phòng, Bộ Công an giao lưu, thắt chặt tinh thần đoàn kết và tạo thuận lợi cho việc phối hợp trong công tác chuyên môn giữa Bộ Kế hoạch và Đầu tư với các cơ quan liên quan.

Ban tổ chức, khách mời, vận động viên và cổ động viên chụp ảnh lưu niệm. (Ảnh: KT)

Tham dự có 12 cặp vận động viên đại diện cho các cơ quan: Bộ tư lệnh Pháo binh, Cục Kế hoạch và Đầu tư, Cục Tác chiến (Bộ Quốc phòng); Cục Kế hoạch và Tài chính (Bộ Công an); các cục, vụ, đơn vị trực thuộc Bộ Kế hoạch và Đầu tư.

Phát biểu khai mạc giải đấu, bà Vũ Thị Xuân Hạnh, Phó chủ tịch Công đoàn Bộ Kế hoạch và Đầu tư cho biết, “Hoạt động thể thao là dịp để chúng ta đánh giá, ghi nhận phong trào tập luyện và thi đấu các môn thể thao nói chung và quần vợt nói riêng. Đây là dịp để gặp gỡ, giao lưu, tăng cường tình đoàn kết gắn bó, hiểu biết lẫn nhau, phối hợp công tác; góp phần làm phong phú thêm hoạt động văn hóa tinh thần, nâng cao thể lực và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao”.

Các cặp vận động viên thi đấu sôi nổi, đem đến nhiều pha bóng đẹp. (Ảnh: KT)

Theo thể thức thi đấu, 12 cặp vận động viên chia thành 3 bảng, thi đấu vòng tròn tính điểm xác định 3 cặp đôi nhất và 1 cặp đôi nhì có thành tích tốt nhất vào bán kết. Ban tổ chức trao 1 giải nhất, 1 giải nhì và 2 giải ba tới các cặp vận động viên xuất sắc.

Kết quả chung cuộc, cặp vận động viên Phan Đức Dũng (Vụ Quốc phòng An ninh, Bộ Kế hoạch và Đầu tư) - Nguyễn Đức Hòe (Cục Tác chiến, Bộ Tổng tham mưu Quân đội nhân dân Việt Nam) giành giải Nhất.

Đại hội đại biểu Công đoàn Bộ Kế hoạch và Đầu tư khóa XXV thành công tốt đẹp
Đại hội đại biểu Công đoàn Bộ Kế hoạch và Đầu tư lần thứ XXV đã diễn ra thành công, hoàn thành các nội dung đề ra sau 2 ngày làm việc.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư