Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Gigi Hadid ngày càng xinh đẹp và mạnh mẽ
Kiều Minh (Dân Trí/Hot) - 08/03/2019 09:26
 
Chân dài Gigi Hadid đã trở thành một trong những siêu mẫu hạng A ở tuổi 24. Cô có trong tay một gia đình giàu có, danh tiếng và những thành công từ khi còn rất sớm. Hơn thế nữa, điều khiến Gigi tự hào là cô luôn nỗ lực từng ngày và mạnh mẽ hơn từng ngày.

 

Gigi Hadid ngày càng xinh đẹp và mạnh mẽ - 1

Gigi Hadid là một siêu mẫu hạng A, cô gái trẻ là gương mặt nổi bật của các tuần lễ thời trang và cái tên không thể thiếu trong các sự kiện lớn nhỏ của Hollywood

Gigi Hadid ngày càng xinh đẹp và mạnh mẽ - 2

Trái với vẻ ngoài hào nhoáng, siêu mẫu 24 tuổi có một cuộc sống bình yên ở nhà bên mẹ và em gái, người đẹp nói: "Mẹ tôi trồng hành tây, cà chua, dưa chuột và ớt đỏ - đó là những thứ tôi thường dùng để nấu ăn, tôi thích nấu ăn và đang chờ thu hoạch táo vào mùa thu. Mặc dù tôi bận rộn nhưng tôi luôn tranh thủ thời gian trở về nhà để thu hoạch...." 

 
Gigi Hadid ngày càng xinh đẹp và mạnh mẽ - 3

"Gigi trải qua thời thơ ấu ở Santa Barbara, nơi cô chơi ngoài trang trại của  mình và cưỡi ngựa. Trang trại gia đình với khu bếp nhỏ là nơi hạnh phúc của người đẹp. "Tôi nấu ăn gần như mỗi ngày tôi ở đây. Tôi đã có chiếc tạp dề Masterchef của mình - đó là khoảnh khắc đáng tự hào nhất của tôi," Gigi đề cập đến một tập Masterchef nổi tiếng của Mỹ nơi siêu đầu bếp Gordon Ramsey trao cho cô ấy danh hiệu người chiến thắng phần thi làm bánh mì kẹp thịt.

Gigi Hadid ngày càng xinh đẹp và mạnh mẽ - 4

Hadid là một người triền miên với những chuyến bay tự tin. "Mặc dù có vẻ hào nhoáng nhưng thật mệt mỏi khi tôi luôn đi công tác, đến châu Âu trình diễn,quay quảng cáo ở Mỹ. Tôi đã nhận ra mình đã dành quá nhiều thời gian ở trên không... nó khiến tôi luôn nghĩ là mình đang đi làm mỗi khi tôi ở trên máy bay."

Gigi Hadid ngày càng xinh đẹp và mạnh mẽ - 5

Sau nhiều khoảng thời gian quá bận rộn, Hadid đang trở lại trong tầm kiểm soát của chính mình. "Tôi đã học được rất nhiều trong năm ngoái, chỉ cần tìm ra những ưu tiên của tôi và học cách quản lý thời gian của tôi để ưu tiên những thứ và những người quan trọng đối với tôi, bởi vì rất khó khăn đểlàm được tất cả những điều đó. Tôi đã học được cách nói không, tôi nghĩ đó là một điều lớn lao, mọi người phải học cách tự đứng lên tại một thời điểm trong cuộc sống và trong công việc."

Gigi Hadid ngày càng xinh đẹp và mạnh mẽ - 6

Nổi tiếng nhờ các phương tiện truyền thông xã hội nhưng chính Hadidcũng thừa nhận mọi vấn đề đều có hai mặt. "Vào tháng 12 năm ngoái, tôi đi nghỉ và  không dùng điện thoại trong một tuần. Điện thoại không tồn tại với tôi theo nghĩa đen. Khi bạn ở trong bong bóng truyền thông xã hội đó, bạn sẽ cảm thấy rất dễ bốc cháy. Bạn có thể đi dạo hoặc làm một việc gì đó thật hơn rất nhiều so với việc đọc tất cả mọi thứ trên mạng. Thật buồn cười khi nhiều người tốn quá nhiều năng lượng để can thiệp vào cuộc sống của người khác."

Gigi Hadid ngày càng xinh đẹp và mạnh mẽ - 7

Hadid khẳng định dù gia đình giàu có và cô nổi tiếng dễ dàng nhưng cô luôn luôn có đạo đức nghề nghiệp. "Bố mẹ tôi khởi nghiệp từ số 0 và tôi đã làm việc chăm chỉ để họ được tự hào. Có rất nhiều cô gái đến từ khắp nơi trên thế giới và làm việc chăm chỉ để gửi tiền về nhà cho gia đình họ như mẹ tôi đã làm, và tôi muốn đứng cạnh họ ở hậu trường để họ nhìn tôi, tôn trọng tôi và để biết rằng không bao giờ tôi cố gắng làm lu mờ hoặc thay thế vị trí của họ. Khi tôi bắt đầu công việc, tôi luôn muốn chứng tỏ bản thân mình không tệ nên tôicũng thường xuyên làm việc quá sức."

Gigi Hadid ngày càng xinh đẹp và mạnh mẽ - 8

Hadid chia sẻ - người phụ nữ mà cô ấy có ngày hôm nayđược xây dựng từkhi cô ấy hai tuổi và học cưỡi trên một con ngựa nhỏ. Con ngựa nhỏ luôn đá văng cô mỗi ngày nhưng cô không nản lòng. "Tôi thấy đó là một cách để tôi có thể trở nên tốt hơn. Tôi nghĩ nó đã giúp tôi thành một tay đua rất mạnh. Tôi học cách làm chủ một cái gì đó và tiếp tục muốn làm chủ nó. Tôi không phải là người giỏi nhất trong nghề người mẫu - rõ ràng! Nhưng mỗi ngày tôi thức dậy và cố gắng học một cái gì đó mới về những gì tôi làm."

Gigi Hadid khoe vai trần, eo thon quyến rũ
Gigi Hadid bốc lửa và cuốn hút mọi ánh nhìn khi diện áo sexy dự tiệc thời trang tại New York ngày 20/7 vừa qua.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư