Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
Giới thiệu ngành công nghiệp xe tay ga của Đài Loan
Như Loan - 03/11/2020 08:52
 
Ngành công nghiệp sản xuất xe tay ga của Đài Loan đã và đang khẳng định vị thế của mình trên thế giới.

Trong những năm gần đây, các doanh nghiệp sản xuất xe tay ga đã nâng cấp sản phẩm và tập trung vào chất lượng, chức năng và ra mắt nhiều sản phẩm thân thiện với môi trường.

Kể từ khi đại dịch COVID-19 bắt đầu, tất cả các lĩnh vực, ngành nghề đều đang đổi mới bản thân và cách thức kinh doanh. Không nằm ngoài xu hướng đó, Dự án Nâng cao hình ảnh ngành công nghiệp Đài Loan (IEP) được chủ trì bởi TAITRA nhằm giúp các doanh nghiệp tiến hành các hội nghị trực tuyến nhắm đến các thị trường mục tiêu vào nửa cuối năm nay.

Đây là nỗ lực nhằm quảng bá các sản phẩm và công nghệ mới nhất do các công ty Đài Loan phát triển để đáp ứng nhu cầu di chuyển an toàn hay ở một ý nghĩa cao hơn là "Transpotainment" - không chỉ đơn thuần là một phương tiện thông thường mà còn là trải nghiệm vui thích và thú vị.

Chương trình Giới thiệu Sản phẩm & Phụ tùng Xe máy “Taiwan Scooter Showcase” sẽ được tổ chức vào lúc 15h ngày 5/11/2020 với bốn doanh nghiệp sản xuất xe tay ga và phụ tùng trình bày những sản phẩm mới nhất của họ, cụ thể:

Công ty AEON MOTOR giới thiệu mẫu xe tay ga điện thông minh mới nhất "Ai-1 Sport ABS & Ai-3 Comfort + / Ai-3 Comfort". Với "Bảng điều khiển thông minh CROERA" do họ tự phát triển mang tính cách mạng trong hệ thống định vị từng chặng và hệ thống tích hợp thông tin. Bảng điều khiển trang bị các phím nóng hỗ trợ người lái trong việc định hướng. Khi pin yếu, hệ thống định vị tự động có thể điều hướng đến trạm sạc gần nhất.

Công ty Giant Protech, một công ty chuyên sản xuất bánh xe máy có độ chính xác cao, đang tung ra "Bánh xe rèn hai mảnh” đã được cấp bằng sáng chế. Bánh xe có thể được phân tách thành hai phần vành bánh xe và phần trục bánh xe. Thiết kế này giúp nâng cao khả năng lựa chọn cho nhiều dòng mô tô khác nhau.

Công ty A Man Power Transmission mở rộng hoạt động kinh doanh toàn cầu bằng việc sản xuất xe máy và công nghiệp dây sên. Công nghệ phủ gốm Plasma mật độ cao (HDPCCT) mang đặc tính chống xước, chống mài mòn và chống ăn mòn tuyệt đối. Ngoài ra, màu sắc có thể được điều chỉnh để đáp ứng nhu cầu của khách hàng và phù hợp các ứng dụng khác nhau. Sản phẩm cũng nhận được Giải thưởng Red Dot của Đức vì thiết kế mang tính sáng tạo của nó.

Mẫu xe “TIGRA 200” của Motive Power Industry với màn hình đo tốc độ MMI LCD hiển thị thông tin thời gian, quãng đường, mức nhiên liệu, RPM và ECU. Người lái có thể sử dụng tất cả các chức năng này để tận hưởng sự thuận tiện và niềm vui khi lái xe.

Đài Loan là một trong những nơi sản xuất xe tay ga lớn nhất thế giới. Giá trị sản lượng ngành này đạt 3,5 tỷ USD vào năm 2019. Hơn 1 triệu chiếc xe được sản xuất mỗi năm, và 320.000 xe tay ga chạy xăng và phụ tùng được xuất khẩu sang các thị trường nước ngoài như Nhật Bản, Ý và Tây Ban Nha. Do những thay đổi về chính sách ECO và xu hướng gần đây ở các nước châu Âu và châu Á, xe máy điện sẽ sớm trở thành xu hướng phổ biến.

Các doanh nghiệp và sản phẩm đoạt Giải thưởng Taiwan Excellence đang muốn tiếp cận với các đối tác toàn cầu và chúng tôi hoan nghênh sự tham gia của tất cả các doanh nghiệp quan tâm.

Để đăng ký tham dự sự kiện, vui lòng truy cập đường link: https://sites.google.com/taitra.org.tw/2020twtranscon

Yamaha Việt Nam tập trung cho các mẫu xe tay ga thế hệ mới
Sau 20 năm đầu tư vào Việt Nam, Công ty Yamaha Việt Nam đã tạo dựng được chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng Việt. Kết thúc năm 2017, doanh...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư