Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 19 tháng 05 năm 2024,
Giọng hát Việt nhí 2014: Fan sốc khi Giám khảo loại Đức Anh và Gia Phúc
Thành Tuyên - 31/08/2014 06:25
 
Cao Hà Đức Anh và Đào Gia Phúc là hai cậu bé gây ấn tượng mạnh với khán giả qua nhiều vòng thi trước. Những tưởng hai cái tên này sẽ làm nên kỳ tích ở Giọng hát Việt nhí 2014, nhưng 2 em đã sớm bị loại. Điều này khiến cho khán giả có phần thất vọng và hụt hẫng
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Giọng hát Việt nhí dạy thiếu nhi lòng yêu quê hương đất nước
Giọng hát Việt nhí : 4 huấn luyện viên trở lại tuổi thơ
The Voice Kids: Huyền Trân hát nhạc Trịnh cảm xúc sâu lắng

Liveshow 2 Giọng hát Việt nhí 2014 diễn ra đêm qua (30/8) với khá nhiều sự bât ngờ. Ngoài sự cố sập sân khấu khiến các thí sinh và khán giả trường quay cảm thấy hoảng loạn thì phần công bố kết quả thực sự cũng gây hoang mang cho khán giả.

Trong đó, việc chàng rooker  Đức Anh bị loại sớm khiến nhiều khán giả bất ngờ. Cậu bé 12 tuổi đến từ Thanh Hoá từng khiến cả trường quay phát sốt với tiết mục “Dậy mà đi” và ở vòng loại trực tiếp, lại tiếp tục nhận được sự chú ý với ca khúc cách mạng hát theo phong cách rock - "Hò kéo pháo".

Thế nhưng, dường như phần thể hiện của Đức Anh chưa nhận được sự ủng hộ của khán giả và cũng không được lòng của bộ đôi Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh. Cậu bé là 1 trong 6 thí sinh bị loại ở The Voice Kids.

Ngoài Đức Anh, trường hợp bị loại của cậu bé ốc tiêu Gia Phúc đội Lam Trường khiến các Fan thất vọng.  Có vẻ như Lam Trường càng ngày càng vấp phải sự phản đối mạnh mẽ của người hâm mộ khi liên tiếp đưa ra những quyết định được cho là “sai lầm”.

Giọng hát Việt nhí 2014: Fan sốc khi Giám khảo loại Đức Anh và Gia PhúcGia Phúc và Đức Anh bị loại khiến khán giả bất ngờ và thất vọng

Ở vòng đối đầu, Lam Trường đã vô tình bị ném đã khi quyết định cứu Thế Lân thay vì dành một cơ hội đi tiếp cho cậu bé chăn dê Minh Trường.

Đến vòng Liveshow, Lam Trường lại khiến người hâm mộ phẫn nộ khi loại chàng trai nhỏ Đào Gia Phúc. Cậu bé mà Lam Trường từng thấy “khác biệt” và muốn “huấn luyện” bé.

Danh sách thí sinh Giọng hát Việt nhí vào vòng trongPhần biểu diễn của Hoàng Anh bị cho là 1 màu

Đồng thời, khán giả chỉ trích sự ưu ái mà báo chí cùng giám khảo dành cho cậu bé Hoàng Anh. Họ cho rằng, Hoàng Anh đang được tung hô quá nhiều khi mà tài năng ca hát của em thậm chí còn không bằng Đức Anh. Hoàng Anh cũng bị phê phán “một màu” khi những tiết mục biểu diễn của em hao hao giống nhau, màn biểu diễn vũ đạo của Hoàng Anh đang trở nên nhàm chán. Nhiều khán giả nhận xét về Hoàng Anh rằng, đây là một cuộc thi hát chứ không phải cuộc thi nhảy.

Linh Chi đã để lại ấn tượng sâu sắc với ca khúc Linh Chi đã để lại ấn tượng sâu sắc với ca khúc "Bay qua biển Đông"

Điểm nhấn ấn tượng trong Liveshow 2 Giọng hát Việt nhí có lẽ thuộc về Linh Nhi, cô bé đã thể hiện sự trưởng thành của mình qua ca khúc Bay qua biển Đông. Với phần biểu diễn này, Linh Nhi đã khoe chất giọng “khủng” của mình khiến khán giả nổi da gà. Chất dân tộc và khí thế hào hùng được Linh Nhi truyền tải một cách trọn vẹn.

Danh sách thí sinh bị loại:

Đội Giang – Hồ: Thiên Kim, Đức Anh

Đội Cẩm Ly: Phương Anh, Nguyễn Ngọc Anh

Đội Lam Trường: Danh Nam, Đào Gia Phúc

Danh sách thí sinh Giọng hát Việt nhí vào vòng trong:

Đội Giang – Hồ: Nguyễn Hoàng Anh, Huyền Trân, Cao Lê Hà Trang, Hoàng Kim Quỳnh Anh

Đội Cẩm Ly: Huỳnh Thị Ngọc Anh, Thiện Nhân, Minh Tài và Mai Chí Công

Đội Lam Trường: Linh Nhi, Thiên Nhâm, Hồ Võ Thanh Thảo và Thế Lân

Doremon tóc xù gây ấn tượng khi hóa thân thành Elvis Presley

Doremon tóc xù gây ấn tượng khi hóa thân thành Elvis Presley

Bé Nguyễn Hoàng Anh có màn trình diễn khiến khán giả phấn khích trong đêm liveshow 2 chương trình 'Giọng hát Việt nhí', diễn ra tối 30/8.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư