Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 19 tháng 05 năm 2024,
Giọng hát Việt nhí 2014: Hà Trang ra về trong niềm tiếc nuối
Thành Tuyên - 08/09/2014 11:00
 
Sở hữu giọng ca tốt, cùng việc làm chủ sân khấu tốt nhưng lại thể hiện một ca khúc khó 'vượt tầm' Hà Trang buộc phải dừng cuộc thi trong sự tiếc nuối của nhiều người hâm mộ
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Sập sân khấu Giọng hát Việt nhí, cả trường quay hoảng loạn
Giọng hát Việt nhí 2014: Fan sốc khi Giám khảo loại Đức Anh và Gia Phúc
Giọng hát Việt nhí : 4 huấn luyện viên trở lại tuổi thơ
Giọng hát Việt nhí 2014: Hà Trang ra về trong niềm tiếc nuối
Hà Trang phải dừng cuộc chơi khi thể hiện ca khúc "vượt tầm"

Sau 3 đêm diễn của vòng đấu trực tiếp, các thí sinh Giọng hát Việt nhí 2014 đã có sự định hình khá rõ rệt trong phong cách biểu diễn cũng như sự tiến bộ đáng kể trong giọng hát của mình. Tuy nhiên, việc chọn lựa bài hát cũng ảnh hưởng khá lớn đến kết quả của các thí sinh nhí.

Trong tập 3 vừa qua, hầu hết các thí sinh đều thể hiện xuất sắc phần biểu diễn của mình. Các thí sinh nhí đã chạm đến trái tim người hâm mộ bằng những ca từ ngọt ngào sâu lắng hoặc sôi động vui tươi. Chính vì vậy, việc ai là người phải dừng lại và ai là người được bước tiếp đều khiến khán giả phải tiếc nuối.

Trong đêm liveshow vừa rồi, Bánh mì cháy – Quỳnh Anh lại gây ấn tượng với khán giả bằng ca khúc “Cô gái vót chông”. Không chỉ mang đến cho khán giả sự vui tươi trong phong cách biểu diễn, Quỳnh Anh còn gây ấn tượng bởi giọng hát giả thanh nổi bật và thu thút người nghe.

Quỳnh Anh được khen ngợi khi hát cô gái vót chôngQuỳnh Anh để lại dấu ấn qua ca khúc cô gái vót chông

Huyền Trân được coi là “bán sao nhí” của Danh ca Khánh Ly, bởi đi đến vòng thi này em vẫn thủy chung với dòng nhạc Trịnh.

Huyền Trân mờ nhạt Huyền Trân chưa thể bứt phá được khi hát nhạc Trịnh

Với phong thái điềm tĩnh và một giọng hát với độ rung đặc biệt, Huyền Trân đã thể hiện tốt ca khúc “Để gió cuốn đi”. Tuy nhiên, phần biểu diễn của em có phần mờ nhạt hơn so với những tiết mục biểu diễn trước đó. Vả lại, việc lựa chọn một dòng nhạc đang khiến Huyền Trân trở lên “một màu”.

Thiện Nhân ấn tượng với cô gái vót chôngThiện Nhân giữ vững phong độ với ca khúc "Đất nước lời ru"

Một lần nữ, Thiện Nhân lại khiến khán giả bất ngờ khi thể hiện ca khúc Đất nước lời ru. Với ca khúc này em đã chiếm trọn tình cảm của công chúng yêu âm nhạc bởi sự trong sáng dễ thương cùng giọng hát xuất sắc. Thiện Nhân trở thành một ứng cử viên xuất sắc lọt vào vòng chung kết khi em luôn giữ vững phong độ và cảm xúc của mình qua những phần thi.

Mai Chí CôngMai Chí Công tươi vui trong “What makes you beautiful”

Nếu như ở tập trước Mai Chí Công mang lại không khí hào hùng qua ca khúc mang hào khí dân tộc thì tuần này, anh chàng mắt hí lại nhẹ nhàng, lãng tử qua ca khúc tiếng Anh mang tên “What makes you beautiful”. Với vẻ ngoài “lãng tử” cùng với phong cách biểu diễn tự tin, vui tươi, Mai Chí Công đã mang đến cho khán giả một không khí nhẹ nhàng nhưng không kém phần sôi động. Tuy nhiên, với phong cách chọn bài an toàn của HLV Cẩm Ly dành cho Chí Công, khiến khán giả chưa thấy được sự bứt phá của anh chàng mắt hí này.

Linh Nhi tiếp tục gây ấn tượng với ca khúc Tự nguyện, em đã nhận được nhiều kời khen ngợi của các Huần luyện viên. Với chất giọng khỏe khắn cao vút, Linh Nhi đã thể hiện xuất sắc phần thi của mình.

Hoàng AnhHoàng Anh hóa thân thành bác làm vườn trong “Bác làm vườn và con chim sâu”

Với sự biến hóa linh hoạt, Hoàng Anh lại hóa thân thành bác làm vườn trong ca khúc “Bác làm vườn và con chim sâu”. Với giọng hát khỏe cùng với phong cách biểu diễn vô cùng đáng yêu, Hoàng Anh đã làm nhận được sự reo hồ cuồng nhiệt của tất cả khán giả trong trường quay. Đến vòng thi này, em đã chứng tỏ được phong cách riêng của mình và ghi dấu ấn đậm nét trong lòng công chúng.

Ngoài ra, Thiên Nhâm, Thế Lân, Minh Tài cũng đã gây được ấn tượng riêng đối với khán giả qua phần biểu diễn của mình.

Hà Trang bị loại vì thể hiện ca khúc quá khóHà Trang được chọn thể hiện một ca khúc khó

Thể hiện ca khúc “Độc huyền cầm” đặc biệt là sự làm chủ sân khấu “đáng nể” của Hà Trang khiến khán giả không khỏi khâm phục. Với một ca khúc thuộc dòng nhạc đương đại rất khó, Hà Trang đã trình bày tốt bài thi của mình qua giọng hát luyến láy một cách đặc biệt. Thế nhưng cô nàng “ốc tiêu” vẫn phải dừng cuộc chơi ở đây. Điều này khiến cho người hâm mộ không được thỏa mãn. Khán giả cho rằng, việc chọn ca khúc “Độc huyền cầm” cho một thí sinh nhỏ tuổi như Hà Trang là một điều không công bằng. Thậm chí em còn chưa hiểu được lời bài hát, huống chi là thể hiện tốt được nó.

Cùng dừng lại với Hà Trang là cô bé khiếm thị Huỳnh Thị Ngọc Anh và Hồ Võ Thanh Thảo.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư