Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
GoBear thành lập Bộ phận lập trình Khu vực tại Việt Nam
Phương Thanh - 31/01/2018 10:48
 
Công ty Công nghệ GoBear Việt Nam vừa cho biết, Công ty sẽ chính thức đưa vào hoạt động đơn vị Công nghệ và Phát triển Khu vực, mang tên GoBear Code Unit (GCU – Bộ phận Lập trình Khu vực) tại TP.Hồ Chí Minh từ ngày 01/02/2018.

Đội ngũ GoBear Code Unit tại Việt Nam sẽ chịu trách nhiệm xây dựng thế hệ nền tảng lập trình tiếp theo cho GoBear. GCU sẽ phát triển thêm nhiều công nghệ tiên tiến như Microservices, Serverless Code Execution, Schemaless Databases, AI và In-memory grid computing.

Sau hơn một năm chính thức ra mắt tại Việt Nam, GoBear tiếp tục chọn Việt Nam để thành lập Bộ phận Lập trình Khu vực
Sau hơn một năm chính thức ra mắt tại Việt Nam, GoBear tiếp tục chọn Việt Nam để thành lập Bộ phận Lập trình Khu vực

Bà Ivonne Bojoh, Tổng Giám đốc phụ trách Công nghệ kiêm nhà đồng sáng lập GoBear cho biết: “Để phù hợp với chiến lược công ty là tiếp tục hoàn thiện việc ra mắt các sản phẩm mới, chúng tôi đang mở rộng bộ phận phát triển phần mềm nội bộ. Việc thành lập đội ngũ này là một phần không thể thiếu trong sự phát triển không ngừng của công ty, và cần thiết để đảm bảo hiệu quả vận hành tối ưu cho nền tảng của GoBear cũng như nâng cao chất lượng phát triển công nghệ mới cho hoạt động kinh doanh của chúng tôi”.

“Việt Nam được chọn là nơi thành lập GCU của GoBear bởi nhiều yếu tố, nhưng lý do chính là lĩnh vực phát triển phần mềm rất được chú trọng, thể hiện rõ ràng qua tiềm lực và những kế hoạch phát triển cộng đồng công nghệ ở nơi đây”, bà Ivonne Bojoh nói.

Người đứng đầu đội ngũ GCU là ông Stephan February, Giám đốc Kỹ thuật của GoBear. Ông hiện đang quản lý nhóm phát triển phần mềm khu vực tại Singapore. Là một lập trình viên có hơn 20 năm kinh nghiệm, ông Stephan có kinh nghiệm phong phú về công nghệ từ các hệ điều hành Linux, Unix đến Windows, về quản lý hệ thống, kiến trúc hệ thống, hệ thống mạng cũng như phát triển phần mềm.

“Chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ gồm các lập trình viên Front-End, Back-End và Full-Stack, những người thể hiện sự thành thạo, nghiêm túc trong chuyên môn lập trình và có định hướng luôn tìm tòi học hỏi trong lĩnh vực công nghệ thay đổi liên tục này”, ông Stephan February cho hay.

Là công cụ tìm kiếm tích hợp (metasearch engine) về các sản phẩm bảo hiểm và tài chính đầu tiên và duy nhất của châu Á, GoBear cho thấy sự phát triển vượt bậc khi đang hiện diện tại 6 thị trường, 15 triệu người dùng, và hơn 1.200 sản phẩm trong vòng chưa đầy 3 năm hình thành và phát triển.

Các vị trí tuyển dụng của GCU:
- Lập trình viên Front-end
Javascript, HTML, CSS/Sass/Less, Web Components, AMP/PWA
- Lập trình viên Back-end
Microservices, REST, GraphQL, RDBMS, NoSQL, Unix/Linux
- Lập trình viên Full-Stack
Có kinh nghiệm đa năng của Front-end và Back-end, và kỹ năng lãnh đạo tốt
Ứng viên nộp hồ sơ tại [email protected].
Gobear Việt Nam đạt 1 triệu lượt truy cập
Sau một năm chính thức hoạt động tại Việt Nam trong lĩnh vực bảo hiểm và tài chính, công ty Công nghệ GoBear Việt Nam (GoBear Việt Nam) đã đạt gần...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư