
-
Xử phạt Bảo hiểm Hàng không 260 triệu đồng
-
Doanh nghiệp thành viên PiGroup chậm trả lãi lô trái phiếu 900 tỷ đồng
-
Vingroup vươn lên top 2 vốn hóa; thanh khoản thị trường cải thiện nhẹ
-
Thông tư 03: Gỡ thêm nút thắt trong tiến trình nâng hạng thị trường
-
Phiên giao dịch cuối tuần: VN-Index giữ vững mốc 1.300 điểm -
Đảm bảo hiệu quả quản lý tài sản công khi tổ chức lại các cấp hành chính
Với đội ngũ GoBear Việt Nam, đây là một sự kiện có ý nghĩa đánh dấu một thành tích khá tự hào trong chặng đường ban đầu GoBear thành lập và phát triển ở Việt Nam nói riêng và các nước trong khu vực châu Á nói chung.
Kể từ khi chính thức hoạt động vào đầu tháng 12 năm 2016 cho tới nay, GoBear đã trở thành nhà cung cấp dịch vụ tìm kiếm và so sánh các sản phẩm tài chính được ưa chuộng tại Việt Nam. Tại Châu Á, với tiêu chí đem đến cho người dùng một công cụ tìm kiếm và so sánh miễn phí các sản phẩm tài chính vốn rất phức tạp như thẻ tín dụng và các gói vay tín chấp, đến nay, GoBear đã thu hút được hơn 5 triệu người dùng tại các thị trường: Singapore, Thái Lan, Hồng Kông, Malaysia, Philippines và Việt Nam.
GoBear Việt Nam cam kết đem đến cho người dùng một dịch vụ miễn phí, cá nhân hoá, đa dạng, tiết kiệm và quan trọng nhất là không thiên vị. Những thông tin GoBear cung cấp trên trang kết quả so sánh hoàn toàn không bị ảnh hưởng bởi quảng cáo và GoBear không bán thông tin của người dùng.
![]() |
Nếu tính từ thời điểm ra mắt GoBear Việt Nam vào ngày 7/12/2016 đến hiện tại, GoBear đã cán mốc 110.000 users |
Nhận thấy thị trường tài chính Việt Nam hiện vẫn khá phức tạp, CEO của GoBear, Andre Hesselink đã quyết định mang mô hình của GoBear đến Việt Nam với hy vọng cung cấp cho người dùng những thông tin quan trọng về các sản phẩm tài chính một cách đơn giản và minh bạch hơn. Ông Trần Nhật Khanh, Giám đốc Điều hành công ty Công nghệ GoBear tại Việt Nam nhấn mạnh, điểm nổi bật ở GoBear là lợi ích mang đến cho người dùng Việt Nam: "Trước giờ chúng ta muốn tiếp cận một sản phẩm tài chính thường dựa vào tư vấn hoặc giới thiệu của bạn bè người thân. Tuy nhiên, đối với những sản phẩm như thẻ tín dụng, vay tín chấp, sự phù hợp với nhu cầu cá nhân là điều tối quan trọng. Vì vậy, GoBear tạo ra thói quen so sánh và tìm kiếm thông tin cho người dùng để họ có thể độc lập chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình".
110.000 users sử dụng GoBear chỉ trong vòng 1 tháng ra mắt tại Việt Nam có thể xem là một minh chứng cho nhu cầu không thể phủ nhận của người tiêu dùng mà GoBear và các đối tác chiến lược đang nỗ lực đáp ứng. Trong khu vực châu Á nói chung, GoBear là một trong những doanh nghiệp khởi nghiệp trong lĩnh vực công nghệ cung cấp dịch vụ so sánh miễn phí về tài chính có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất châu Á, GoBear hiện đang đi đầu trong việc tự do hóa lựa chọn mua sắm các sản phẩm tài chính bằng công cụ khách quan và phù hợp với nhu cầu của mỗi cá nhân.
GoBear chính thức đi vào hoạt động vào năm 2015 tại Singapore. Từ đó, GoBear đã phát triển ở nhiều nước trong khu vực châu Á như Thái Lan, Malaysia, Philipine, Hồng Kông và Việt Nam. Sau 2 năm đi vào hoạt động, hơn 5 triệu người đã sử dụng GoBear để thực hiện so sánh các sản phẩm tài chính nhanh chóng và phù hợp với nhu cầu riêng hơn.

-
Góc nhìn TTCK tuần 19-23/5: VN-Index tiệm cận vùng kháng cự, có khả năng điều chỉnh -
Tín hiệu đổi chủ tại Chứng khoán APG -
Rao bán cổ phần PVST lần hai: Không giảm giá, ai sẽ mua? -
Phiên giao dịch cuối tuần: VN-Index giữ vững mốc 1.300 điểm -
Đảm bảo hiệu quả quản lý tài sản công khi tổ chức lại các cấp hành chính -
Những kế hoạch cổ tức làm ấm lòng cổ đông -
Giá vàng thế giới ra sao nếu đàm phán Mỹ - Trung tiến triển tốt
-
AgriS đồng hành cùng Chính phủ trong chiến lược đột phá nền kinh tế tư nhân và nông nghiệp công nghệ cao
-
Đổi mới sáng tạo trong hành động: Báo cáo chiến lược mới mở ra lộ trình phát triển thử nghiệm lâm sàng tại Việt Nam
-
Môi giới bất động sản tăng 30% khách tiềm năng nhờ công nghệ
-
Wink Hotels ra mắt căn hộ Wink Live© Serviced Residences tại Hải Phòng
-
Đổi mới sáng tạo - Động lực chiến lược nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp Việt
-
Care For Việt Nam tiếp tục hành trình “Chăm em đủ chất”