
-
Tăng cường triển khai các giải pháp nâng hạng thị trường chứng khoán
-
JPMorgan nâng đánh giá chứng khoán Việt Nam, dự báo VN-Index đạt 1.500 - 1.600 điểm
-
Hơn 131.000 tỷ đồng trái phiếu doanh nghiệp sẽ đáo hạn nửa cuối năm 2025
-
Tỷ phú Phạm Nhật Vượng đã góp bao nhiêu tiền vào VinSpeed?
-
Ứng dụng blockchain trong quản lý thị trường vàng -
Chính phủ ban hành Nghị định quy định về bán, thanh lý tài sản công
Với đội ngũ GoBear Việt Nam, đây là một sự kiện có ý nghĩa đánh dấu một thành tích khá tự hào trong chặng đường ban đầu GoBear thành lập và phát triển ở Việt Nam nói riêng và các nước trong khu vực châu Á nói chung.
Kể từ khi chính thức hoạt động vào đầu tháng 12 năm 2016 cho tới nay, GoBear đã trở thành nhà cung cấp dịch vụ tìm kiếm và so sánh các sản phẩm tài chính được ưa chuộng tại Việt Nam. Tại Châu Á, với tiêu chí đem đến cho người dùng một công cụ tìm kiếm và so sánh miễn phí các sản phẩm tài chính vốn rất phức tạp như thẻ tín dụng và các gói vay tín chấp, đến nay, GoBear đã thu hút được hơn 5 triệu người dùng tại các thị trường: Singapore, Thái Lan, Hồng Kông, Malaysia, Philippines và Việt Nam.
GoBear Việt Nam cam kết đem đến cho người dùng một dịch vụ miễn phí, cá nhân hoá, đa dạng, tiết kiệm và quan trọng nhất là không thiên vị. Những thông tin GoBear cung cấp trên trang kết quả so sánh hoàn toàn không bị ảnh hưởng bởi quảng cáo và GoBear không bán thông tin của người dùng.
![]() |
Nếu tính từ thời điểm ra mắt GoBear Việt Nam vào ngày 7/12/2016 đến hiện tại, GoBear đã cán mốc 110.000 users |
Nhận thấy thị trường tài chính Việt Nam hiện vẫn khá phức tạp, CEO của GoBear, Andre Hesselink đã quyết định mang mô hình của GoBear đến Việt Nam với hy vọng cung cấp cho người dùng những thông tin quan trọng về các sản phẩm tài chính một cách đơn giản và minh bạch hơn. Ông Trần Nhật Khanh, Giám đốc Điều hành công ty Công nghệ GoBear tại Việt Nam nhấn mạnh, điểm nổi bật ở GoBear là lợi ích mang đến cho người dùng Việt Nam: "Trước giờ chúng ta muốn tiếp cận một sản phẩm tài chính thường dựa vào tư vấn hoặc giới thiệu của bạn bè người thân. Tuy nhiên, đối với những sản phẩm như thẻ tín dụng, vay tín chấp, sự phù hợp với nhu cầu cá nhân là điều tối quan trọng. Vì vậy, GoBear tạo ra thói quen so sánh và tìm kiếm thông tin cho người dùng để họ có thể độc lập chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình".
110.000 users sử dụng GoBear chỉ trong vòng 1 tháng ra mắt tại Việt Nam có thể xem là một minh chứng cho nhu cầu không thể phủ nhận của người tiêu dùng mà GoBear và các đối tác chiến lược đang nỗ lực đáp ứng. Trong khu vực châu Á nói chung, GoBear là một trong những doanh nghiệp khởi nghiệp trong lĩnh vực công nghệ cung cấp dịch vụ so sánh miễn phí về tài chính có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất châu Á, GoBear hiện đang đi đầu trong việc tự do hóa lựa chọn mua sắm các sản phẩm tài chính bằng công cụ khách quan và phù hợp với nhu cầu của mỗi cá nhân.
GoBear chính thức đi vào hoạt động vào năm 2015 tại Singapore. Từ đó, GoBear đã phát triển ở nhiều nước trong khu vực châu Á như Thái Lan, Malaysia, Philipine, Hồng Kông và Việt Nam. Sau 2 năm đi vào hoạt động, hơn 5 triệu người đã sử dụng GoBear để thực hiện so sánh các sản phẩm tài chính nhanh chóng và phù hợp với nhu cầu riêng hơn.

-
Ứng dụng blockchain trong quản lý thị trường vàng -
Chính phủ ban hành Nghị định quy định về bán, thanh lý tài sản công -
VN-Index tăng phiên thứ 5 liên tiếp, nhanh chóng chinh phục mốc 1.430 điểm -
F88 lập "cú hat-trick" giải thưởng tại Asian Banking & Finance 2025 -
Giá trị giao dịch của khối ngoại trên HNX tăng mạnh 77% -
Sôi động giao dịch thứ cấp trái phiếu chính phủ -
MBS giảm lợi nhuận quý II, dư nợ margin cao kỷ lục
-
DKSH Việt Nam thúc đẩy đổi mới và tuân thủ trong ngành chăm sóc cá nhân
-
Mùa hè sôi động với ưu đãi hấp dẫn khi mua Omoda C5 và Jaecoo J7 trong tháng 7
-
SeABank tổ chức “Ngày hội đổi rác lấy quà” - Lan tỏa lối sống xanh vì Hà Nội sạch đẹp
-
Thông báo mời quan tâm dự án Tòa nhà Trụ sở chính VietinBank
-
Vietnam Airlines thông báo phát hành 900 triệu cổ phiếu ra công chúng
-
Phố thêm đông nhờ đường đã thông