
-
Cơ cấu danh mục quý III/2025: Hai quỹ ETF ngoại có thể giải ngân mạnh vào FPT
-
Chứng khoán bùng nổ và yêu cầu đảm bảo hạ tầng công nghệ
-
VN-Index lội ngược dòng ngoạn mục và sự trở lại của cổ phiếu vua
-
Cổ phiếu ngân hàng đồng loạt lao dốc, điểm sáng hiếm hoi từ cổ phiếu Vingroup
-
Chuyên gia quốc tế tham gia tư vấn xây dựng Trung tâm tài chính quốc tế Đà Nẵng -
Góc nhìn TTCK tuần: VN-Index thường tăng trước lễ 2/9, có dấu hiệu đỉnh
Với đội ngũ GoBear Việt Nam, đây là một sự kiện có ý nghĩa đánh dấu một thành tích khá tự hào trong chặng đường ban đầu GoBear thành lập và phát triển ở Việt Nam nói riêng và các nước trong khu vực châu Á nói chung.
Kể từ khi chính thức hoạt động vào đầu tháng 12 năm 2016 cho tới nay, GoBear đã trở thành nhà cung cấp dịch vụ tìm kiếm và so sánh các sản phẩm tài chính được ưa chuộng tại Việt Nam. Tại Châu Á, với tiêu chí đem đến cho người dùng một công cụ tìm kiếm và so sánh miễn phí các sản phẩm tài chính vốn rất phức tạp như thẻ tín dụng và các gói vay tín chấp, đến nay, GoBear đã thu hút được hơn 5 triệu người dùng tại các thị trường: Singapore, Thái Lan, Hồng Kông, Malaysia, Philippines và Việt Nam.
GoBear Việt Nam cam kết đem đến cho người dùng một dịch vụ miễn phí, cá nhân hoá, đa dạng, tiết kiệm và quan trọng nhất là không thiên vị. Những thông tin GoBear cung cấp trên trang kết quả so sánh hoàn toàn không bị ảnh hưởng bởi quảng cáo và GoBear không bán thông tin của người dùng.
![]() |
Nếu tính từ thời điểm ra mắt GoBear Việt Nam vào ngày 7/12/2016 đến hiện tại, GoBear đã cán mốc 110.000 users |
Nhận thấy thị trường tài chính Việt Nam hiện vẫn khá phức tạp, CEO của GoBear, Andre Hesselink đã quyết định mang mô hình của GoBear đến Việt Nam với hy vọng cung cấp cho người dùng những thông tin quan trọng về các sản phẩm tài chính một cách đơn giản và minh bạch hơn. Ông Trần Nhật Khanh, Giám đốc Điều hành công ty Công nghệ GoBear tại Việt Nam nhấn mạnh, điểm nổi bật ở GoBear là lợi ích mang đến cho người dùng Việt Nam: "Trước giờ chúng ta muốn tiếp cận một sản phẩm tài chính thường dựa vào tư vấn hoặc giới thiệu của bạn bè người thân. Tuy nhiên, đối với những sản phẩm như thẻ tín dụng, vay tín chấp, sự phù hợp với nhu cầu cá nhân là điều tối quan trọng. Vì vậy, GoBear tạo ra thói quen so sánh và tìm kiếm thông tin cho người dùng để họ có thể độc lập chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình".
110.000 users sử dụng GoBear chỉ trong vòng 1 tháng ra mắt tại Việt Nam có thể xem là một minh chứng cho nhu cầu không thể phủ nhận của người tiêu dùng mà GoBear và các đối tác chiến lược đang nỗ lực đáp ứng. Trong khu vực châu Á nói chung, GoBear là một trong những doanh nghiệp khởi nghiệp trong lĩnh vực công nghệ cung cấp dịch vụ so sánh miễn phí về tài chính có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất châu Á, GoBear hiện đang đi đầu trong việc tự do hóa lựa chọn mua sắm các sản phẩm tài chính bằng công cụ khách quan và phù hợp với nhu cầu của mỗi cá nhân.
GoBear chính thức đi vào hoạt động vào năm 2015 tại Singapore. Từ đó, GoBear đã phát triển ở nhiều nước trong khu vực châu Á như Thái Lan, Malaysia, Philipine, Hồng Kông và Việt Nam. Sau 2 năm đi vào hoạt động, hơn 5 triệu người đã sử dụng GoBear để thực hiện so sánh các sản phẩm tài chính nhanh chóng và phù hợp với nhu cầu riêng hơn.

-
Cổ phiếu ngân hàng đồng loạt lao dốc, điểm sáng hiếm hoi từ cổ phiếu Vingroup -
Chuyên gia quốc tế tham gia tư vấn xây dựng Trung tâm tài chính quốc tế Đà Nẵng -
Góc nhìn TTCK tuần: VN-Index thường tăng trước lễ 2/9, có dấu hiệu đỉnh -
Cổ đông lớn đồng loạt chốt lời khi thị trường lên đỉnh -
Quỹ ngoại điểm 7 lý do khiến năm 2025 là năm “đại thắng” của chứng khoán -
Những hệ sinh thái hàng đầu trên sàn chứng khoán Việt Nam -
Xuất hiện “khoảng vênh” lợi nhuận sau soát xét bán niên
-
Tập đoàn của ông Johnathan Hạnh Nguyễn được vinh danh hai giải thưởng quốc tế
-
NEM Furniture bứt phá, lọt Top “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” 2025
-
SeABank và Mỹ Tâm: Khi những tâm hồn đồng điệu gặp gỡ và tạo nên hành trình tài chính “thật Tâm”
-
Sắp diễn ra Triển lãm thành tựu khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số
-
VIFA ASEAN 2025 mở rộng nền tảng kết nối khi TP.HCM thành “siêu đô thị”
-
Mercedes-Benz An Du - "Nơi làm việc tốt nhất châu Á" 4 năm liên tiếp