Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 23 tháng 11 năm 2024,
FinTech startup GoBear chính thức có mặt tại Việt Nam
Hải Đăng - 08/12/2016 10:20
 
GoBear, công cụ tìm kiếm tích hợp khách quan và chuyên biệt (meta-search engine) dành cho các sản phẩm bảo hiểm, ngân hàng đầu tiên và duy nhất của châu Á vừa chính thức có mặt tại Việt Nam.
Lễ ra mắt GoBear Việt Nam
Lễ ra mắt GoBear Việt Nam

Việt Nam là thị trường thứ 6 của GoBear tại châu Á. GoBear cung cấp nền tảng so sánh trực tuyến các sản phẩm tài chính, với đặc trưng dễ sử dụng, khách quan, cho phép tùy chỉnh theo yêu cầu cá nhân và hoàn toàn miễn phí.

Kể từ khi xuất hiện lần đầu tiên tại Singapore vào năm 2015, GoBear đã không ngừng mở rộng hoạt động ra các thị trường lớn của châu Á như Thái Lan, Malaysia, Philippines, Hồng Kông, và giờ đây là Việt Nam. Chỉ chưa đầy hai năm sau khi đi vào hoạt động, hơn 4,5 triệu khách hàng đã tin tưởng sử dụng GoBear để thực hiện việc so sánh các sản phẩm bảo hiểm, ngân hàng như thẻ tín dụng, vay cá nhân.

Là một trong những doanh nghiệp khởi nghiệp có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất trong lĩnh vực fintech (công nghệ tài chính) tại châu Á, GoBear hiện đang đi đầu trong việc đơn giản hóa trải nghiệm mua sắm các sản phẩm tài chính, vốn thường phức tạp với rất nhiều những từ ngữ khó hiểu.

Ông Andre Hesselink, nhà sáng lập kiêm Tổng Giám đốc GoBear chia sẻ về hướng phát triển GoBear tại Việt Nam trong thời gian tới
Ông Andre Hesselink, nhà sáng lập kiêm Tổng Giám đốc GoBear chia sẻ về hướng phát triển GoBear tại Việt Nam trong thời gian tới

“GoBear hình thành dựa trên ý tưởng về sự cần thiết của một công cụ trực tuyến cho phép người sử dụng tiến hành tìm kiếm các sản phẩm tài chính phức tạp một cách minh bạch, khách quan. GoBear đem lại một giải pháp vừa độc đáo vừa mạnh mẽ nhờ bao quát được thị trường một cách minh bạch, và với các tính năng tìm kiếm, chọn lọc có khả năng cá biệt hóa, khách hàng có thể dễ dàng thực hiện việc so sánh theo nhu cầu của mình. Đây là một cách thức mới trong tìm kiếm các sản phẩm tài chính tại châu Á”, ông Andre Hesselink, nhà sáng lập kiêm Tổng giám đốc GoBear chia sẻ.

Ngay khi ra mắt, GoBear Việt Nam đã cho phép thực hiện so sánh các sản phẩm thẻ tín dụng và vay cá nhân, với gần 200 loại thẻ tín dụng và 30 loại khoản vay tín chấp của khoảng 50 ngân hàng, công ty tài chính hiện có mặt tại thị trường này.

Nhà sáng lập GoBear ông Andre Hesselink và ông Trần Nhật Khanh, Giám đốc Điều hành GoBear Việt Nam cùng trình bày về chiến lược phát triển của GoBear tại Việt Nam
Nhà sáng lập GoBear ông Andre Hesselink và ông Trần Nhật Khanh, Giám đốc Điều hành GoBear Việt Nam cùng trình bày về chiến lược phát triển của GoBear tại Việt Nam

Ông Trần Nhật Khanh, Giám đốc Điều hành GoBear Việt Nam cho biết: “GoBear không trực tiếp bán sản phẩm mà đơn giản chỉ đem đến một trải nghiệm so sánh tự do, minh bạch dựa trên nhu cầu của từng cá nhân. Người sử dụng sẽ không hề mua sản phẩm nào từ GoBear. Chúng tôi chỉ hiển thị thông tin về các loại thẻ tín dụng và sản phẩm vay cá nhân hiện có trên thị trường để người sử dụng có thể dễ dàng so sánh, từ đó chọn được sản phẩm phù hợp nhất với mình. GoBear không chịu ảnh hưởng từ các hoạt động quảng cáo của nhà cung cấp dịch vụ và vì thế sẽ luôn bảo đảm tính khách quan, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, tiền bạc”.

Hệ thống GoBear được xây dựng trên cơ sở một nền tảng đơn giản để giúp khách hàng tự do, dễ dàng đưa ra các quyết định tài chính liên quan đến bảo hiểm, thẻ tín dụng, các khoản vay.

Là một trong những doanh nghiệp khởi nghiệp trong lĩnh vực fintech có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất châu Á, GoBear hiện đang đi đầu trong việc tự do hóa quá trình mua sắm các sản phẩm tài chính bằng một quy trình phân tích, so sánh vừa khách quan vừa cho phép tùy biến theo nhu cầu cá nhân.

[Infographics] FinTech - Mảnh đất màu mỡ cho các startup
Một cuộc cách mạng đang diễn ra, và thế giới tài chính ngân hàng mà chúng ta đã và đang được biết có thể sẽ trở thành quá khứ trong một vài...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư