-
Khát vọng tạo giá trị bền vững từ năng lượng tái tạo của Bầu Hiển -
Điện lực Bắc Ninh tăng tốc về đích kế hoạch đầu tư 2025 -
Vietjet đón 22 tàu bay mới trong dịp Noel, tiếp tục bứt phá với đội tàu hàng đầu khu vực -
Doanh nghiệp phải rà soát hoạt động xuất khẩu bánh xe bằng thép sang Mỹ -
BIM Energy hợp tác với Evolution Data Centres về cung cấp điện sạch cho trung tâm dữ liệu tại TP.HCM -
Nafoods Group tiếp tục giành cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025
| Lễ ra mắt GoBear Việt Nam |
Việt Nam là thị trường thứ 6 của GoBear tại châu Á. GoBear cung cấp nền tảng so sánh trực tuyến các sản phẩm tài chính, với đặc trưng dễ sử dụng, khách quan, cho phép tùy chỉnh theo yêu cầu cá nhân và hoàn toàn miễn phí.
Kể từ khi xuất hiện lần đầu tiên tại Singapore vào năm 2015, GoBear đã không ngừng mở rộng hoạt động ra các thị trường lớn của châu Á như Thái Lan, Malaysia, Philippines, Hồng Kông, và giờ đây là Việt Nam. Chỉ chưa đầy hai năm sau khi đi vào hoạt động, hơn 4,5 triệu khách hàng đã tin tưởng sử dụng GoBear để thực hiện việc so sánh các sản phẩm bảo hiểm, ngân hàng như thẻ tín dụng, vay cá nhân.
Là một trong những doanh nghiệp khởi nghiệp có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất trong lĩnh vực fintech (công nghệ tài chính) tại châu Á, GoBear hiện đang đi đầu trong việc đơn giản hóa trải nghiệm mua sắm các sản phẩm tài chính, vốn thường phức tạp với rất nhiều những từ ngữ khó hiểu.
| Ông Andre Hesselink, nhà sáng lập kiêm Tổng Giám đốc GoBear chia sẻ về hướng phát triển GoBear tại Việt Nam trong thời gian tới |
“GoBear hình thành dựa trên ý tưởng về sự cần thiết của một công cụ trực tuyến cho phép người sử dụng tiến hành tìm kiếm các sản phẩm tài chính phức tạp một cách minh bạch, khách quan. GoBear đem lại một giải pháp vừa độc đáo vừa mạnh mẽ nhờ bao quát được thị trường một cách minh bạch, và với các tính năng tìm kiếm, chọn lọc có khả năng cá biệt hóa, khách hàng có thể dễ dàng thực hiện việc so sánh theo nhu cầu của mình. Đây là một cách thức mới trong tìm kiếm các sản phẩm tài chính tại châu Á”, ông Andre Hesselink, nhà sáng lập kiêm Tổng giám đốc GoBear chia sẻ.
Ngay khi ra mắt, GoBear Việt Nam đã cho phép thực hiện so sánh các sản phẩm thẻ tín dụng và vay cá nhân, với gần 200 loại thẻ tín dụng và 30 loại khoản vay tín chấp của khoảng 50 ngân hàng, công ty tài chính hiện có mặt tại thị trường này.
| Nhà sáng lập GoBear ông Andre Hesselink và ông Trần Nhật Khanh, Giám đốc Điều hành GoBear Việt Nam cùng trình bày về chiến lược phát triển của GoBear tại Việt Nam |
Ông Trần Nhật Khanh, Giám đốc Điều hành GoBear Việt Nam cho biết: “GoBear không trực tiếp bán sản phẩm mà đơn giản chỉ đem đến một trải nghiệm so sánh tự do, minh bạch dựa trên nhu cầu của từng cá nhân. Người sử dụng sẽ không hề mua sản phẩm nào từ GoBear. Chúng tôi chỉ hiển thị thông tin về các loại thẻ tín dụng và sản phẩm vay cá nhân hiện có trên thị trường để người sử dụng có thể dễ dàng so sánh, từ đó chọn được sản phẩm phù hợp nhất với mình. GoBear không chịu ảnh hưởng từ các hoạt động quảng cáo của nhà cung cấp dịch vụ và vì thế sẽ luôn bảo đảm tính khách quan, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, tiền bạc”.
Hệ thống GoBear được xây dựng trên cơ sở một nền tảng đơn giản để giúp khách hàng tự do, dễ dàng đưa ra các quyết định tài chính liên quan đến bảo hiểm, thẻ tín dụng, các khoản vay.
Là một trong những doanh nghiệp khởi nghiệp trong lĩnh vực fintech có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất châu Á, GoBear hiện đang đi đầu trong việc tự do hóa quá trình mua sắm các sản phẩm tài chính bằng một quy trình phân tích, so sánh vừa khách quan vừa cho phép tùy biến theo nhu cầu cá nhân.
-
Doanh nghiệp phải rà soát hoạt động xuất khẩu bánh xe bằng thép sang Mỹ -
BIM Energy hợp tác với Evolution Data Centres về cung cấp điện sạch cho trung tâm dữ liệu tại TP.HCM -
AWS công bố loạt sáng tạo AI quan trọng tại re:Invent 2025 -
Nafoods Group tiếp tục giành cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025 -
Autoliv Việt Nam khánh thành nhà máy 154 triệu USD tại khu công nghiệp Amata Hạ Long -
Khó cân đối chi phí kinh doanh ngắn hạn và đầu tư dài hạn cho văn hóa doanh nghiệp -
Thuế GTGT và TTĐB thay đổi toàn diện: Tác động sâu rộng đến sản xuất, xuất nhập khẩu
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT -
PERSOL công bố 5 xu hướng chuyển dịch nguồn nhân lực, tái định hình tuyển dụng tại Việt Nam -
Eximbank trao học bổng trị giá 300 triệu đồng cho sinh viên đại học kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh -
Sao Bắc Đẩu kỷ niệm 29 năm phát triển, ra mắt nhận diện thương hiệu mới -
SeABank thông báo mời thầu -
SCIC muốn trở thành Quỹ đầu tư Chính phủ

