-
Từ Nguyễn Kim đến Pico: Một vòng xoay chiến lược của Central Retail tại Việt Nam -
Australia không áp thuế sản phẩm thép cốt bê tông cán nóng của Việt Nam -
Vinatex công bố lãi đậm nghìn tỷ -
PV GAS tăng trưởng ấn tượng, tạo đà vững chắc cho năm 2026 -
BSR đạt mốc doanh thu hợp nhất 140.000 tỷ đồng -
Xây dựng Đề án thí điểm cấp phép tàu RoRo vận chuyển ô tô trên tuyến nội địa
| Kể từ khi chính thức hoạt động tại Việt Nam vào đầu tháng 12/2016 cho đến nay, với ba sản phẩm là so sánh Thẻ tín dụng, Vay tín chấp, Bảo hiểm Du lịch và chuyên trang Vay tiền mặt, GoBear Việt Nam đã thu hút gần 1 triệu lượt truy cập trên trang web. |
GoBear là công cụ tìm kiếm tích hợp khách quan và chuyên biệt (metasearch engine) dành cho các sản phẩm bảo hiểm, ngân hàng. Với nền tảng so sánh trực tuyến đặc trưng dễ sử dụng, khách quan, cho phép người dùng tùy chỉnh theo nhu cầu cá nhân và hoàn toàn miễn phí.
Kể từ khi chính thức hoạt động tại Việt Nam vào đầu tháng 12/2016 cho đến nay, với ba sản phẩm là so sánh Thẻ tín dụng, Vay tín chấp, Bảo hiểm Du lịch và chuyên trang Vay tiền mặt, GoBear Việt Nam đã thu hút gần 1 triệu lượt truy cập trên trang web và hiện là nhà cung cấp dịch vụ tìm kiếm và so sánh các sản phẩm tài chính được tin dùng hàng đầu tại Việt Nam.
Nhân dịp kỷ niệm một năm năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, GoBear cũng chuẩn bị giới thiệu phiên bản mới của trang web GoBear Việt Nam.
Dự kiến, phiên bản mới của trang web cùng chức năng tìm kiếm sản phẩm thẻ tín dụng nâng cấp sẽ chính thức ra mắt người dùng vào tháng 01/2018, được kỳ vọng sẽ mang đến cho người dùng thêm nhiều lợi ích thiết thực khi tìm kiếm và so sánh sản phẩm thẻ tín dụng.
Cũng nhận sự kiện đặc biệt này, ông Andre Hesselink, Tổng Giám đốc và Đồng sáng lập GoBear, chia sẻ: “Việc GoBear Việt Nam đạt gần 1 triệu lượt truy cập trên trang web ngay trong năm đầu tiên hoạt động đã cho thấy sự quan tâm rất lớn của người Việt đối với việc so sánh các sản phẩm tài chính cá nhân, cũng như khẳng định tiềm năng phát triển của GoBear tại thị trường này. GoBear hi vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ từ người dùng và các đối tác, để cùng tiếp tục nâng cao tính minh bạch và công bằng cho thị trường trong các giai đoạn phát triển tiếp theo”.
“Thực tế, GoBear đã ghi nhận tăng trưởng mạnh mẽ và liên tục từ giai đoạn khởi đầu cho đến thời điểm hiện tại. Hiện chúng tôi đã phục vụ được hơn 14 triệu người dùng với tốc độ tăng trưởng số lượng người dùng rất nhanh chóng, với 4 triệu người dùng mới trong tháng vừa qua. Năm 2016, GoBear cũng là trang web so sánh được người dùng tìm kiếm nhiều nhất trên toàn khu vực, theo số liệu thống kê từ Think with Google”, ông Andre cho biết.
-
Vinatex công bố lãi đậm nghìn tỷ -
PV GAS tăng trưởng ấn tượng, tạo đà vững chắc cho năm 2026 -
BSR đạt mốc doanh thu hợp nhất 140.000 tỷ đồng -
Xây dựng Đề án thí điểm cấp phép tàu RoRo vận chuyển ô tô trên tuyến nội địa -
Bảo dưỡng tổng thể Nhà máy đạm Phú Mỹ -
Amata tiếp tục triển khai dự án Amata City Phú Thọ với tổng vốn đầu tư 185 triệu USD -
AI, deeptech và cuộc dịch chuyển chiến lược dòng vốn
-
1
Thông tin mới về tiến độ giải phóng mặt bằng đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam -
2
Chuyển đổi mô hình tăng trưởng: Những cuộc đối thoại ở lằn ranh - Bài 3: Trước “ngưỡng cửa” thập kỷ thịnh vượng -
3
Dựng “hàng rào pháp lý” với tiền mã hóa để giữ dòng vốn quốc gia - Bài 1: “Cơn lốc” 220 tỷ USD và nghịch lý nền kinh tế song song -
4
Tin vắn Đầu tư Online ngày 24/12
-
BSR đạt mốc doanh thu hợp nhất 140.000 tỷ đồng
-
HD SAISON ghi dấu ấn tại APEA 2025 với giải thưởng Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á -
DannyGreen mở rộng diện tích canh tác, ổn định nguồn cung rau hữu cơ cho người việt -
Thế hệ doanh nhân công nghệ mới: Mảnh ghép quan trọng trong chu trình chuyển đổi công nghệ ở cấp doanh nghiệp -
Pebsteel bàn giao hệ thống điện mặt trời công suất lớn tại Nhà máy dệt sợi Trường Phú -
Các doanh nghiệp Việt được vinh danh “Asia Pacific Award” 2025 tại Thượng Hải

