-
Vietjet đặt kế hoạch vận chuyển 27 triệu lượt khách năm 2024, chia cổ tức 25% -
Tập đoàn Nagakawa đặt mục tiêu doanh thu 2.500 tỷ đồng năm 2024 -
Những lưu ý để tránh ùn tắc, chờ đợi khi đi đăng kiểm phương tiện -
Giá gạo xuất khẩu quý I/2024 tăng gần 24% -
TP.HCM: Doanh nghiệp đa cấp "bốc hơi" hơn 540 tỷ đồng -
HHV sẽ tổ chức ĐHĐCĐ vào tháng 5/2024
Kể từ khi chính thức hoạt động tại Việt Nam vào đầu tháng 12/2016 cho đến nay, với ba sản phẩm là so sánh Thẻ tín dụng, Vay tín chấp, Bảo hiểm Du lịch và chuyên trang Vay tiền mặt, GoBear Việt Nam đã thu hút gần 1 triệu lượt truy cập trên trang web. |
GoBear là công cụ tìm kiếm tích hợp khách quan và chuyên biệt (metasearch engine) dành cho các sản phẩm bảo hiểm, ngân hàng. Với nền tảng so sánh trực tuyến đặc trưng dễ sử dụng, khách quan, cho phép người dùng tùy chỉnh theo nhu cầu cá nhân và hoàn toàn miễn phí.
Kể từ khi chính thức hoạt động tại Việt Nam vào đầu tháng 12/2016 cho đến nay, với ba sản phẩm là so sánh Thẻ tín dụng, Vay tín chấp, Bảo hiểm Du lịch và chuyên trang Vay tiền mặt, GoBear Việt Nam đã thu hút gần 1 triệu lượt truy cập trên trang web và hiện là nhà cung cấp dịch vụ tìm kiếm và so sánh các sản phẩm tài chính được tin dùng hàng đầu tại Việt Nam.
Nhân dịp kỷ niệm một năm năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, GoBear cũng chuẩn bị giới thiệu phiên bản mới của trang web GoBear Việt Nam.
Dự kiến, phiên bản mới của trang web cùng chức năng tìm kiếm sản phẩm thẻ tín dụng nâng cấp sẽ chính thức ra mắt người dùng vào tháng 01/2018, được kỳ vọng sẽ mang đến cho người dùng thêm nhiều lợi ích thiết thực khi tìm kiếm và so sánh sản phẩm thẻ tín dụng.
Cũng nhận sự kiện đặc biệt này, ông Andre Hesselink, Tổng Giám đốc và Đồng sáng lập GoBear, chia sẻ: “Việc GoBear Việt Nam đạt gần 1 triệu lượt truy cập trên trang web ngay trong năm đầu tiên hoạt động đã cho thấy sự quan tâm rất lớn của người Việt đối với việc so sánh các sản phẩm tài chính cá nhân, cũng như khẳng định tiềm năng phát triển của GoBear tại thị trường này. GoBear hi vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ từ người dùng và các đối tác, để cùng tiếp tục nâng cao tính minh bạch và công bằng cho thị trường trong các giai đoạn phát triển tiếp theo”.
“Thực tế, GoBear đã ghi nhận tăng trưởng mạnh mẽ và liên tục từ giai đoạn khởi đầu cho đến thời điểm hiện tại. Hiện chúng tôi đã phục vụ được hơn 14 triệu người dùng với tốc độ tăng trưởng số lượng người dùng rất nhanh chóng, với 4 triệu người dùng mới trong tháng vừa qua. Năm 2016, GoBear cũng là trang web so sánh được người dùng tìm kiếm nhiều nhất trên toàn khu vực, theo số liệu thống kê từ Think with Google”, ông Andre cho biết.
-
Những lưu ý để tránh ùn tắc, chờ đợi khi đi đăng kiểm phương tiện -
Giá gạo xuất khẩu quý I/2024 tăng gần 24% -
TP.HCM: Doanh nghiệp đa cấp "bốc hơi" hơn 540 tỷ đồng -
HHV sẽ tổ chức ĐHĐCĐ vào tháng 5/2024 -
Tranh chấp trong thực hiện hợp đồng, hàng trăm xe chở hàng Việt Nam bị lưu giữ tại Trung Quốc -
Nafoods Group được vinh danh Top 50 Doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc Việt Nam 2024 -
Hà Nội sắp tổ chức đối thoại, tháo gỡ khó khăn cho các doanh nghiệp làng nghề
- Đoàn bay 919 của Vietnam Airlines kỷ niệm 65 năm thành lập
- AI Day 2024: Cơ hội kinh doanh bứt phá cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam
- Kinh nghiệm tối ưu hệ thống CNTT, giúp SME nâng cao hiệu suất kinh doanh
- Samsung Việt Nam giành nhiều giải thưởng về CSR
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành dược
- Thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp cơ khí, hàn cắt