Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Gợi ý địa điểm cổ vũ World Cup hoàn hảo cho tín đồ túc cầu
N.L - 28/06/2018 08:42
 
Mùa World Cup, nhiều tín đồ túc cầu thường hay lưu tâm đến yếu tố chất lượng hình ảnh, đường truyền, sắm TV mới để xem giải cho đã mà quên rằng chọn được không gian phù hợp ảnh hưởng không nhỏ đến tâm trạng và thú vui thưởng thức bóng đá.

Nếu chọn "cố thủ" tại nhà, cả một không gian thoải mái tiện nghi, thích làm gì thì làm, ăn gì tự nấu sẽ mở ra trước mắt bạn. Nhưng với những tín đồ bóng đá có người nhà thuộc dạng “Bóng đá là gì? Tôi không biết! Anh tắt TV đi”, khả năng thích làm gì thì làm sẽ khá khó để thực hiện, đặc biệt với những trận đá lúc nửa đêm.

Chắc hẳn không ít ông chồng từng rơi vào cảnh dù đội bóng yêu thích ghi bàn vẫn chỉ có thể bịt miệng hô thầm “Vào!!!” vì vợ con lúc ấy đang say giấc nồng.

Thịt nướng thơm ngon chờ đợi các tín đồ túc cầu tại Meat Plus.
Thịt nướng thơm ngon chờ đợi các tín đồ túc cầu tại Meat Plus.

Vậy tại sao bạn không thử đón World Cup tại nhà hàng thịt nướng? Mới nghe tưởng không liên quan nhưng trên thực tế, xem World Cup tại các nhà hàng, trong đó có nhà hàng thịt nướng Hàn Quốc Meat Plus - thương hiệu đến từ Hàn Quốc - là một gợi ý không thể hợp lý hơn bởi nhiều lý do.

Thứ nhất, nhiều trận đấu thuộc World Cup năm nay bắt đầu đá vào khung 19h - đúng giờ cơm tối. Các cụ đã nói “có thực mới vực được đạo”. Khó ai có thể tràn đầy năng lượng tích cực mà cổ vũ đội tuyển yêu thích với cái bụng rỗng. Bởi vậy việc vừa xem những trận cầu nảy lửa, vừa thưởng thức thịt nướng sẽ mang lại trải nghiệm vô cùng thú vị, lại “ấm no” cho bạn và cả gia đình hoặc những cạ cứng cùng sở thích.

Mùa bóng đá lớn nhất hành tinh này, Meat Plus đặc biệt giới thiệu 2 set combo: 2+2 (mua 2 suất tặng ngay 2 suất) giá chỉ từ 590.000 đồng; combo 4+4 (mua 4 suất tặng ngay 4 suất) giá chỉ từ 1.060.000 đồng,. 80.000 đồng/100 gram thịt. Với mức giá “hạt dẻ” này, các tín đồ túc cầu cùng bạn bè, người thân có thể thỏa sức vừa ăn bò nướng thượng hạng, vừa thưởng thức những trận cầu đỉnh cao ngay tại MeatPlus.

Thưởng thức thịt nướng khi cổ vũ cho đội tuyển yêu thích sẽ mang lại trải nghiệm lạ lẫm và thú vị.
Thưởng thức thịt nướng khi cổ vũ cho đội tuyển yêu thích sẽ mang lại trải nghiệm lạ lẫm và thú vị.

Bên chai rượu soju hay ly bia mát lạnh, tiếng thịt nướng xèo xèo trên than, tỏa hương thơm phức, những cuộc vui và trận cầu sẽ càng phần thêm hấp dẫn.

Với 25 năm kinh nghiệm trong ngành xuất nhập khẩu và phân phối thịt bò Mỹ tại xứ kim chi, Meat Plus - dưới sự quản lý của Tập đoàn Laguna Beach - đảm bảo 100% các loại thịt từ sườn bò LA, sườn bò hoàng đế, sườn bò bỏ xương đến thăn nội bò đều được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, sau đó sơ chế nghiêm ngặt theo quy trình HACPP, cam kết vấn đề vệ sinh và chất lượng thịt luôn ở mức hảo hạng.

Thêm nữa, nhà hàng Meat Plus là nhà hàng thịt nướng theo phong cách hiện đại, không gian Meat Plus được bài trí khoa học. Đặc biệt, nhà hàng bố trí nhiều TV màn hình lớn, siêu nét giúp các tín đồ bóng đá có thể theo dõi trận đấu yêu thích dù ở góc ngồi nào.

Nhà hàng bố trí nhiều màn hình TV cỡ lớn.
Nhà hàng bố trí nhiều màn hình TV cỡ lớn.

Ngoài ra, để tạo ra không khí tươi mới cho các bữa ăn, Meat Plus đã đầu tư mạnh vào hệ thống điều hòa không khí và hút mùi hiệu quả. Nhờ vậy, thực khách có thể thoải mái thưởng thức các món ăn mà không sợ bị ảnh hưởng cái nóng 37 độ C bên ngoài, hay mùi thức ăn bám vào quần áo khi ra về.

Meat Plus từng phục vụ nhiều người nổi tiếng.
Meat Plus từng phục vụ nhiều người nổi tiếng.

5 năm chinh phục khẩu vị thực khách Hà thành, Meat Plus nhận được nhiều đề nghị nhượng quyền kinh doanh. Mở đầu bằng cơ sở nhượng quyền đầu tiên đã khai trương tại B2 - R6 - 30B Royal City - 72 Nguyễn Trãi; tiếp đến là cơ sở Trung Yên tại địa chỉ số 4 đường Trần Kim Xuyến, quận Cầu Giấy; và cơ sở 5 dự kiến khai trương vào đầu tháng 7 này tại shophouse lô B5-01, B5-02, B5-03 Vinhomes Gardenia, đường Hàm Nghi, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Cơ sở 4. Meat Plus Trung Yên.
Cơ sở 4. Meat Plus Trung Yên.

Ngoài ra, Meat Plus cũng là điểm đến quen thuộc của nhiều người nổi tiếng như gia đình diễn viên Mạnh Trường, VĐV bắn súng Hoàng Xuân Vinh, cầu thủ Công Phượng, hoa hậu Mai Phương Thúy, ca sĩ Hiền Mai The Voice…

Nhà hàng chuyên thịt nướng Hàn Quốc Meat Plus
Cơ sở 1: Nhà hàng Meat Plus Trung Hòa
Địa chỉ: Số B1 đường Nguyễn Thị Thập, KĐT Trung Hòa - Nhân Chính, Tp Hà Nội.
Số điện thoại:  024 6251 1248
Cơ sở 2: Nhà hàng Meat Plus Mỹ Đình
Địa chỉ: Tầng 1 nhà CC2 đường Mễ Trì, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Tp Hà Nội.
Số điện thoại: 024 3200 5007; https://www.facebook.com/MeatPlus.4plus4/
Cơ sở 3: Nhà hàng Meat Plus Royal city
Địa chỉ: B2 - R6 - 30B Royal City, 72 Nguyễn Trãi, Tp Hà Nội.
Số điện thoại: 024.3205.3111
https://www.facebook.com/MeatPlus.Royal/
Cơ sở 4: Nhà hàng Meat Plus Trung Yên – Yên Hòa
Địa chỉ: Số 4 đường Trần Kim Xuyến, phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Tp Hà Nội.
Số điện thoại: 024.3207.1000
https://www.facebook.com/MeatPlusyenhoa/
Cơ sở 5: Nhà hàng Meat Plus Vinhomes Gardenia
Địa chỉ: Shophouse Lô B5-01, Lô B5-02, Lô B5-03 Vinhomes Gardenia, đường Hàm Nghi, phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, Tp Hà Nội.
Số điện thoại: 024.6652.5449
https://www.facebook.com/MeatPlus.vinhomes/
CÔNG TY TNHH LAGUNA BEACH
Địa chỉ: Tầng 4, nhà CC2, đường Mễ Trì, phường Mỹ Đình1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam.
Tư vấn nhượng quyền: Giám đốc kinh doanh LEE JUN YONG
ĐT: 093 642 3014 - Email: [email protected]
Kinh doanh nhà hàng thịt nướng Hàn Quốc thành công với mô hình nhượng quyền
Nhận nhượng quyền thương hiệu đang là xu hướng để những người muốn kinh doanh có thể làm ngay mà không mất thời gian xây dựng thương hiệu....
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư