Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Gold Food lấn sân sang bán lẻ với chuỗi cửa hàng tiện lợi GoldMart
Anh Hoa - 13/07/2017 10:10
 
Công ty cổ phần Gold Food Việt Nam vừa khai trương cửa hàng tiện lợi đầu tiên tại 257 Nguyễn Văn Luông, TP.HCM
GoldMart gia nhập sân chơi chuỗi cửa hàng tiện lợi khi thị trường đã nhiều tên tuổi trong và ngoài nước
GoldMart gia nhập sân chơi chuỗi cửa hàng tiện lợi khi thị trường đã nhiều tên tuổi trong và ngoài nước

Nắm bắt xu hướng phát triển của thị trường bán lẻ Việt Nam gần đây, Công ty cổ phần Gold Food Việt Nam cho ra đời hệ thống chuỗi cửa hàng tiện lợi của riêng mình. GoldMart – 257 Nguyễn Văn Luông là dấu mốc quan trọng, đánh dấu sự gia nhập của Gold Food vào thị trường bán lẻ Việt Nam.

Nằm trong chiến lược phát triển được Gold Food Việt Nam đặt ra từ trước, sau GoldMart- 257 Nguyễn Văn Luông, công ty sẽ tiếp tục mở rộng mạng lưới trên toàn quốc, đồng thời tiếp tục gia tăng các mặt hàng, dịch vụ tiện ích nhằm mang lại sự tiện lợi nhất cho người tiêu dùng.

Nhân dịp khai trương, GoldMart thực hiện chương trình khuyến mại hấp dẫn. Theo đó, khách mua hàng với hóa đơn 100.000 đồng sẽ được tặng một cây gậy tự sướng. Đối với khách hàng có hóa đơn 50.000 đồng sẽ được tham gia chương trình bốc thăm may mắn của cửa hàng.

Đặc biệt, khách mua hàng gia vị như tương ớt, hạt nêm, dầu hào, nước tương... tại GoldMart sẽ được giảm giá 50%. Khách còn được giảm 10% - 20% khi mua các mặt hàng khác cùng hàng nghìn phần quà tặng kèm theo khi đến với GoldMart dịp khai trương.

GoldMart có đa dạng các mặt hàng, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khác nhau. Đối với khách hàng trẻ như sinh viên, học sinh, cửa hàng cung cấp các sản phẩm fastfood, bánh kẹo đa dạng. Khách hàng là gia đình cũng dễ dàng tìm thấy các mặt hàng về nhu yếu phẩm hằng ngày như gia vị, hóa mỹ phẩm, các vật dụng gia đình…

Tất cả các mặt hàng tại GoldMart đều được chọn lọc và trải qua khâu kiểm định về chất lượng nghiêm ngặt trước khi được bày bán trên kệ và đến tay người tiêu dùng. 

Gold Food thuộc Công ty Gotec Việt Nam ra đời cách đây 2 năm, chủ yếu kinh doanh các sản phẩm gia vị nước chấm. Cụ thể, 12 dòng sản phẩm gồm: Nước tương đậu nành, nước mắm cá cơm, tương ớt, sốt hào, dầu hào, hạt nêm thịt hầm...

Như vậy, thị trường phâ phối, bán lẻ Vệt Nam vừa chứng kiến sự đổ bộ rất hoành tráng của chuỗi cửa hàng tiện lợi 7-Eleven thì sự tham gia của người chơi nội GoldMart đang cho thấy thời của kinh doanh cửa hàng tiện lợi giờ mới thực sự bùng nổ.

Thị trường bán lẻ Việt: Điều gì chờ đợi "kẻ đến sau" 7-Eleven?
Mới đây, khi 7-Eleven khai trương cửa hàng đầu tiên, dân Sài Gòn lại xếp hàng nườm nượp như hồi Starbucks, McDonald’s mới vào Việt Nam, để...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư