
-
Ngân hàng Nhà nước họp bàn tìm mô hình sàn vàng: Trước mắt là sàn vàng vật chất, tương lai có sản phẩm phái sinh
-
Trung tâm Tài chính Quốc tế Việt Nam có thể khai phóng làn sóng đổi mới sáng tạo
-
Ngày 15/10: Vàng Bảo Tín Minh Châu cao hơn vàng SJC gần 2 triệu đồng/lượng
-
Sacombank lần thứ 3 được vinh danh "Sản phẩm - dịch vụ tiêu biểu TP.HCM"
-
Từ 15/11: Phân loại, đóng gói, niêm phong vàng theo quy định mới -
Cộng hưởng hệ sinh thái, VPBank vượt kế hoạch tổng tài sản năm chỉ sau 9 tháng
![]() |
GoldMart gia nhập sân chơi chuỗi cửa hàng tiện lợi khi thị trường đã nhiều tên tuổi trong và ngoài nước |
Nắm bắt xu hướng phát triển của thị trường bán lẻ Việt Nam gần đây, Công ty cổ phần Gold Food Việt Nam cho ra đời hệ thống chuỗi cửa hàng tiện lợi của riêng mình. GoldMart – 257 Nguyễn Văn Luông là dấu mốc quan trọng, đánh dấu sự gia nhập của Gold Food vào thị trường bán lẻ Việt Nam.
Nằm trong chiến lược phát triển được Gold Food Việt Nam đặt ra từ trước, sau GoldMart- 257 Nguyễn Văn Luông, công ty sẽ tiếp tục mở rộng mạng lưới trên toàn quốc, đồng thời tiếp tục gia tăng các mặt hàng, dịch vụ tiện ích nhằm mang lại sự tiện lợi nhất cho người tiêu dùng.
Nhân dịp khai trương, GoldMart thực hiện chương trình khuyến mại hấp dẫn. Theo đó, khách mua hàng với hóa đơn 100.000 đồng sẽ được tặng một cây gậy tự sướng. Đối với khách hàng có hóa đơn 50.000 đồng sẽ được tham gia chương trình bốc thăm may mắn của cửa hàng.
Đặc biệt, khách mua hàng gia vị như tương ớt, hạt nêm, dầu hào, nước tương... tại GoldMart sẽ được giảm giá 50%. Khách còn được giảm 10% - 20% khi mua các mặt hàng khác cùng hàng nghìn phần quà tặng kèm theo khi đến với GoldMart dịp khai trương.
GoldMart có đa dạng các mặt hàng, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khác nhau. Đối với khách hàng trẻ như sinh viên, học sinh, cửa hàng cung cấp các sản phẩm fastfood, bánh kẹo đa dạng. Khách hàng là gia đình cũng dễ dàng tìm thấy các mặt hàng về nhu yếu phẩm hằng ngày như gia vị, hóa mỹ phẩm, các vật dụng gia đình…
Tất cả các mặt hàng tại GoldMart đều được chọn lọc và trải qua khâu kiểm định về chất lượng nghiêm ngặt trước khi được bày bán trên kệ và đến tay người tiêu dùng.
Gold Food thuộc Công ty Gotec Việt Nam ra đời cách đây 2 năm, chủ yếu kinh doanh các sản phẩm gia vị nước chấm. Cụ thể, 12 dòng sản phẩm gồm: Nước tương đậu nành, nước mắm cá cơm, tương ớt, sốt hào, dầu hào, hạt nêm thịt hầm...
Như vậy, thị trường phâ phối, bán lẻ Vệt Nam vừa chứng kiến sự đổ bộ rất hoành tráng của chuỗi cửa hàng tiện lợi 7-Eleven thì sự tham gia của người chơi nội GoldMart đang cho thấy thời của kinh doanh cửa hàng tiện lợi giờ mới thực sự bùng nổ.

-
Ngân hàng Nhà nước họp bàn tìm mô hình sàn vàng: Trước mắt là sàn vàng vật chất, tương lai có sản phẩm phái sinh
-
Trung tâm Tài chính Quốc tế Việt Nam có thể khai phóng làn sóng đổi mới sáng tạo
-
Xóa độc quyền, cho nhập vàng, hướng tới bình ổn giá
-
Ngày 15/10: Vàng Bảo Tín Minh Châu cao hơn vàng SJC gần 2 triệu đồng/lượng
-
Sacombank lần thứ 3 được vinh danh "Sản phẩm - dịch vụ tiêu biểu TP.HCM" -
Từ 15/11: Phân loại, đóng gói, niêm phong vàng theo quy định mới -
Cộng hưởng hệ sinh thái, VPBank vượt kế hoạch tổng tài sản năm chỉ sau 9 tháng -
Agribank, BIDV, VietinBank và Vietcombank đang đầu tư ngoài ngành và đầu tư ra nước ngoài ra sao? -
Vàng sẽ khiến cuộc đua doanh thu ngoài lãi của các ngân hàng phân hạng -
Ngân hàng Nhà nước cập nhật tiến độ chia cổ tức cổ phiếu tại VietinBank, BIDV -
Bộ đệm chống chịu rủi ro tín dụng của các ngân hàng đang thu hẹp
-
SenTra chung tay phát triển nền nông nghiệp xanh và bền vững
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam 2025 ngành Công nghệ - Viễn thông - Chuyển đổi số
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam 2025 ngành Năng lượng - Dầu khí
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam 2025 - Ngành Chứng khoán
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Tập đoàn YeaH1 được bình chọn là "Nơi làm việc tốt nhất châu Á"