-
VietinBank tiên phong triển khai đồng bộ các giải pháp, nâng cao trải nghiệm khách hàng -
Sáu ngân hàng sẽ hỗ trợ khách vay mua nhà tại Caraworld -
ADB tăng hạn mức tài trợ thương mại cho Eximbank lên 115 triệu USD -
VPBank kiến tạo thịnh vượng từ khơi dậy tiềm năng sáng tạo cho thế hệ trẻ -
Hành trình sở hữu xe ô tô với lãi suất vay ưu đãi từ 6,75% tại Eximbank -
Thúc đẩy ngân hàng thực thi ESG: Ngoài cơ chế khuyến khích cần thêm chế tài bắt buộc
GoldMart gia nhập sân chơi chuỗi cửa hàng tiện lợi khi thị trường đã nhiều tên tuổi trong và ngoài nước |
Nắm bắt xu hướng phát triển của thị trường bán lẻ Việt Nam gần đây, Công ty cổ phần Gold Food Việt Nam cho ra đời hệ thống chuỗi cửa hàng tiện lợi của riêng mình. GoldMart – 257 Nguyễn Văn Luông là dấu mốc quan trọng, đánh dấu sự gia nhập của Gold Food vào thị trường bán lẻ Việt Nam.
Nằm trong chiến lược phát triển được Gold Food Việt Nam đặt ra từ trước, sau GoldMart- 257 Nguyễn Văn Luông, công ty sẽ tiếp tục mở rộng mạng lưới trên toàn quốc, đồng thời tiếp tục gia tăng các mặt hàng, dịch vụ tiện ích nhằm mang lại sự tiện lợi nhất cho người tiêu dùng.
Nhân dịp khai trương, GoldMart thực hiện chương trình khuyến mại hấp dẫn. Theo đó, khách mua hàng với hóa đơn 100.000 đồng sẽ được tặng một cây gậy tự sướng. Đối với khách hàng có hóa đơn 50.000 đồng sẽ được tham gia chương trình bốc thăm may mắn của cửa hàng.
Đặc biệt, khách mua hàng gia vị như tương ớt, hạt nêm, dầu hào, nước tương... tại GoldMart sẽ được giảm giá 50%. Khách còn được giảm 10% - 20% khi mua các mặt hàng khác cùng hàng nghìn phần quà tặng kèm theo khi đến với GoldMart dịp khai trương.
GoldMart có đa dạng các mặt hàng, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khác nhau. Đối với khách hàng trẻ như sinh viên, học sinh, cửa hàng cung cấp các sản phẩm fastfood, bánh kẹo đa dạng. Khách hàng là gia đình cũng dễ dàng tìm thấy các mặt hàng về nhu yếu phẩm hằng ngày như gia vị, hóa mỹ phẩm, các vật dụng gia đình…
Tất cả các mặt hàng tại GoldMart đều được chọn lọc và trải qua khâu kiểm định về chất lượng nghiêm ngặt trước khi được bày bán trên kệ và đến tay người tiêu dùng.
Gold Food thuộc Công ty Gotec Việt Nam ra đời cách đây 2 năm, chủ yếu kinh doanh các sản phẩm gia vị nước chấm. Cụ thể, 12 dòng sản phẩm gồm: Nước tương đậu nành, nước mắm cá cơm, tương ớt, sốt hào, dầu hào, hạt nêm thịt hầm...
Như vậy, thị trường phâ phối, bán lẻ Vệt Nam vừa chứng kiến sự đổ bộ rất hoành tráng của chuỗi cửa hàng tiện lợi 7-Eleven thì sự tham gia của người chơi nội GoldMart đang cho thấy thời của kinh doanh cửa hàng tiện lợi giờ mới thực sự bùng nổ.
-
VPBank kiến tạo thịnh vượng từ khơi dậy tiềm năng sáng tạo cho thế hệ trẻ -
Hành trình sở hữu xe ô tô với lãi suất vay ưu đãi từ 6,75% tại Eximbank -
Thúc đẩy ngân hàng thực thi ESG: Ngoài cơ chế khuyến khích cần thêm chế tài bắt buộc -
Tín dụng xanh tại Agribank: Khoản vay lâm nghiệp bền vững đứng đầu về lượng khách hàng -
Eximbank khẳng định không nhận được quyết định thanh tra hoạt động cấp tín dụng -
Phó thống đốc Đào Minh Tú: Thực hành ESG là vấn đề nóng và cấp bách -
Hơn 22% dư nợ tín dụng đã được đánh giá rủi ro môi trường và xã hội
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 22/11 -
2 Thời gian vận hành chính thức tuyến metro số 1 TP.HCM -
3 Lập liên doanh phát triển công nghiệp đường sắt: Rõ dần phương hướng -
4 Công chức không ăn vài trăm năm mới mua được nhà, sao không mở rộng đất cho nhà ở xã hội? -
5 Làm rõ suất đầu tư Dự án cao tốc Quy Nhơn - Pleiku vốn 35.940 tỷ đồng
- Ký kết hợp tác chiến lược Vietnam Land và CaraWorld: Khai mở những cơ hội mới
- SeABank ưu đãi lãi suất 0% cho khách hàng vay mua căn hộ tại dự án Newtown Diamond
- Giải Golf ngành Nhôm - Kính - Cửa toàn quốc 2024: Hứa hẹn nhiều bất ngờ và trải nghiệm thú vị
- NAB Vietnam nhận giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” tại APEA 2024
- SeABank thông báo mời thầu
- Huawei Việt Nam chính thức khởi động cuộc thi ICT Competition 2024 - 2025