Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 18 tháng 05 năm 2024,
Golf thủ cả nước sắp tranh tài
Như Loan - 21/11/2014 15:42
 
Giải Vô địch Toàn quốc các câu lạc bộ golf mở rộng lần thứ II “Cúp Sky Lake – Fine Am Vina 2014” diễn ra từ ngày 27 đến 29/11/2014, quy tụ 104 golf thủ trong cả nước. TPBank là nhà tài trợ vàng cho sự kiện này.
TIN LIÊN QUAN
  Giải Vô địch Toàn quốc các câu lạc bộ golf mở rộng lần thứ II  
  TPBank hợp tác với VGA phát hành thẻ đồng thương hiệu cho các hội viên của VGA  

Sáng nay (21/11), Hiệp hội Golf Việt Nam (VGA) và các đơn vị liên quan đã tổ chức họp báo giới thiệu Giải Vô địch Toàn quốc các câu lạc bộ golf mở rộng lần thứ II “Cúp Sky Lake – Fine Am Vina 2014”, diễn ra tại sân golf Sky Lake Resort& Golf (Hà Nội) từ ngày 27-29/11/2014. Đây là lần thứ 2 giải đấu quan trọng này được diễn ra tại sân golf Sky Lake, một trong những sân đẹp và có độ khó cao của Việt Nam hiện nay.  

Sẽ có 140 golf thủ đại diện cho các đội tuyển đến từ các Hội Golf các Tỉnh, Thành phố, các Câu Lạc bộ Golf, các Sân golf – hội viên chính thức hoặc hội viên liên kết của HHGVN, các CLB Golf người nước ngoài tại Việt Nam, các CLB golf người Việt Nam ở nước ngoài cùng tham gia thi tranh các giải đồng đội và cá nhân. Giải đấu sẽ áp dụng thể thức đấu gậy không tính điểm chấp trong 3 ngày (54 lỗ).

Trong buổi họp báo sáng nay, Ngân hàng Tiên Phong (TPBank) và Hiệp hội Golf Việt Nam (VGS) đã ký kết hợp đồng hợp tác, theo đó TPBank sẽ là nhà tài trợ chính thức và là ngân hàng duy nhất đồng hành cùng VGA trong các giải Golf từ nay đến hết năm 2015.

Ngoài ra, TPBank sẽ hợp tác cùng VGA phát hành thẻ đồng thương hiệu cho các hội viên của VGA để gia tăng các giá trị quyền lợi cho hội viên. TPBank sẽ cùng VGA xây dựng các chương trình  ưu đãi về GOLF để tích hợp vào các sản phẩm của TPBank nhằm mang đến những dịch vụ và chế độ chăm sóc khách hàng tốt nhất tăng giá trị quyền lợi cho các hội viên – chủ thẻ đồng thương hiệu VGA-TPBank của TPBank.

TIN LIÊN QUAN
Giải golf Vì trẻ em Việt Nam: Những “trái ngọt” đầu mùa
Sacom sẽ sớm khai thác sân gofl 18 lỗ tại Đà Lạt
Nữ golf thủ khoe sắc tại Swing for the kids

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư