
-
Thúc đẩy sớm hoàn tất đàm phán FTA Việt Nam - Khối thị trường chung Nam Mỹ
-
Đề xuất tăng mức ký quỹ đa cấp lên 50 tỷ đồng
-
Petrovietnam tăng trưởng ổn định trong nửa đầu năm
-
EVNGENCO1 đẩy nhanh thủ tục để sớm được giao hàng loạt dự án điện
-
Doanh nghiệp thích ứng với thuế quan -
Vincom Retail tiếp tục được vinh danh Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam và Lãnh đạo xanh châu Á
Ly’s Horeca với hơn 250 mã hàng, là kết quả thiết kế, thử nghiệm và nghiên cứu thị trường trong suốt 8 năm nay của công ty gốm sứ Minh Long I.
![]() | ||
Nghi thức khai trương Showroom Ly’s Horeca |
Ông Lý Ngọc Minh, Tổng giám đốc công ty Minh Long I chia sẻ: “Ly’s Horeca là một bước đột phá quan trọng của công ty nhằm đáp lại sự yêu mến của người tiêu dùng đối với công ty trong suốt 25 năm qua”.
Với 8 năm tìm tòi, từng bước cơ giới hóa và sản xuất hàng loạt đã giúp cho Ly’s Horeca có giá rẻ hơn từ 20-30% so với sản phẩm Minh Long hiện bày bán trên thị trường.
Lãnh đạo công ty Minh Long I kỳ vọng, dòng sản phẩm mới này sẽ đáp ứng được nhu cầu mua sắm tiết kiệm trong bối cảnh kinh tế còn khó khăn hiện nay.
Nhân dịp này, Minh Long I cũng phối hợp với Hiệp hội Du lịch TP.HCM tổ chức Cuộc thi “Chiếc thìa vàng”, diễn ra khắp cả nước, quy tụ hơn 140 nhà hàng lớn nhỏ của 39 tỉnh thành tham dự, giới thiệu đặc sản của từng vùng đất. Giai đoạn một của cuộc thi sẽ bắt đầu từ ngày 15/10 và chung kết vào tết cổ truyền năm 2014.
Thanh Tân
-
Biến số mới tại thị trường hàng không nội địa -
Vincom Retail tiếp tục được vinh danh Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam và Lãnh đạo xanh châu Á -
Khơi nguồn vốn hỗ trợ doanh nghiệp tư nhân -
Chính thức áp thuế chống bán phá giá thép cán nóng nhập khẩu 5 năm -
Nỗ lực trở lại đường đua của các thương hiệu huyền thoại -
Tái định hình cuộc chơi: Cạnh tranh trong ngành xây dựng và vai trò của chính sách FDI -
Vietjet công bố Giám đốc Điều hành mới
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower