
-
Nhập khẩu hàng hóa từ một thị trường tăng thêm 6,5 tỷ USD
-
Xuất khẩu tăng tốc, thủy sản dự báo đạt 10 tỷ USD trong năm 2025
-
Sắp đấu giá 133.000 tấn đường theo hạn ngạch nhập khẩu năm 2025
-
Xuất nhập khẩu đến ngày 15/9 vượt 637 tỷ USD
-
An Giang tổ chức ngày Hội du lịch, ẩm thực - Hội chợ xúc tiến thương mại, sản phẩm OCOP -
Doanh nghiệp gỗ tìm đường chinh phục thị trường nội địa
Theo đó, Google Search và Youtube là hai công cụ hàng đầu để tìm và đưa ra quyết định cho các chuyến đi của khách du lịch. Google thống kê, trong vòng 12 tháng qua, Việt Nam có đến 975 triệu lượt tìm kiếm online về du lịch. Bên cạnh đó, khách hàng không chỉ tìm kiếm thông tin mà còn xem video (27%); so sánh đánh giá các tour, gói dịch vụ (68%) và xem các đánh giá của các khách hàng khác (44%).
Bà Trà Đặng, đại diện Google Việt Nam dẫn chứng, điện thoại thông minh là vật bất ly thân của khách du lịch trong suốt hành trình. Có đến 48% khách hàng dùng Smartphone để tìm kiếm thông tin chuyến đi sẽ đặt tour, phòng. Bên cạnh đó, khách hàng đặt các dịch vụ khác qua Smartphone chiếm từ 15% - 25%.
![]() |
Bà Trà Đặng, đại diện Google Việt Nam dẫn chứng có 87% khách du lịch nghiên cứu về chỗ ở thông qua online trước khi đặt phòng |
Khách du lịch sử dụng di động để lên kế hoạch đang trở thành xu hướng vì vậy, làm thế nào để tiếp cận được các khách hàng tiềm năng trên thiết bị này lại là thách thức sống còn của doanh nghiệp. Đại diện các công ty quảng cáo trực tuyến còn cho rằng, các doanh nghiệp cần chú ý đến các công cụ quảng cáo trên di động như: Click to Call, Click to Map, Click to SMS hay các chiến dịch quảng cáo nên tập trung kết hợp Video đa kênh với Remarketing để tăng tính hiệu quả.
Đại diện NOVAON (một đối tác cao cấp của Google có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất khu vực Đông Nam Á năm 2016), ông Nguyễn Minh Quý, CEO Tập đoàn Internet NOVAON cho rằng, nắm bắt được xu hướng Digital Marketing ngành du lịch là một lợi thế. Tuy vậy, chuyển từ lợi thế sang kết quả doanh thu là cả một quá trình đầy thách thức.
“Tôi cho rằng điểm mấu chốt tạo nên thành công của chiến dịch Digital Marketing là tính thời điểm và cách thức vận dụng các công cụ quảng cáo. Đồng thời, doanh nghiệp cần hiểu và phân loại đối tượng khách hàng để đưa ra các chương trình gia tăng trải nghiệm”, ông Qúy chia sẻ.
-
An Giang tổ chức ngày Hội du lịch, ẩm thực - Hội chợ xúc tiến thương mại, sản phẩm OCOP -
Doanh nghiệp gỗ tìm đường chinh phục thị trường nội địa -
Ngành hàng chục tỷ USD hiến kế giữ đà xuất khẩu -
Giá xăng dầu cùng tăng nhẹ, xăng RON95 vượt 20.600đồng/lít -
Gỗ Canada mở ra tiềm năng mới cho các nhà sản xuất Việt Nam -
AQUA khẳng định vị thế thương hiệu máy giặt được yêu thích nhất thị trường Việt Nam -
Thương mại với các thị trường truyền thống duy trì ổn định
-
Hồng An Happy House - Đón bình an, đón cơ hội vàng
-
Thư mời chào sơ bộ tàu bay thân rộng của Vietnam Airlines
-
WTO mời thầu gói thầu thi công cọc khoan nhồi, tường vây khu cao tầng HH2 và HH3
-
SeABank thông báo mời thầu
-
FPT mua 10% cổ phần của Daythree, mở rộng hoạt động tại châu Á - Thái Bình Dương
-
Huawei Việt Nam khởi động mùa thứ 10 chương trình “Hạt giống cho tương lai”