-
Bamboo Airways mở lại đường bay quốc tế thường lệ đầu tiên với chặng TP.HCM - Bangkok -
Người tiêu dùng Việt lạc quan hơn so với khu vực Đông Nam Á, tạo đà tăng trưởng cuối năm cho thương mại điện tử -
Hội nghị Thượng đỉnh kinh doanh Việt Nam - Hoa Kỳ 2024 -
Đông Tây Land - Đối tác phân phối chiến lược quy mô lớn của đô thị trái tim CaraWorld -
Doanh nghiệp Anh đầu tư gần 4,5 tỷ USD vào Việt Nam -
Chubb Life Việt Nam tiếp tục mở rộng Kênh đối tác kinh doanh Infinity tại Nghệ An
Đây được xem là một phần của thỏa thuận hợp tác chiến lược, theo đó Yamaha Motor sẽ đầu tư 150 triệu USD vào Grab.
. |
Thông qua quan hệ hợp tác này, Yamaha Motor và Grab hướng đến phát triển các dịch vụ vận chuyển thế hệ tiếp theo thông qua việc ứng dụng các giải pháp và sáng tạo, trong đó Grab sẽ được sử dụng công nghệ và bí quyết của Yamaha Motor trong lĩnh vực an toàn cho xe máy để giúp các đối tác tài xế xe máy của Grab lái xe an toàn và tự tin hơn, từ đó đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ đặt xe máy công nghệ ngày càng tăng cao cũng như gia tăng sự hài lòng cho người dùng. Đồng thời, các đối tác Grab sẽ được giảm bớt những rào cản khi mua xe máy cho những người đang tham gia (hoặc đang có ý định tham gia) vào lĩnh vực đặt xe máy công nghệ.
Về phía Yamaha Motor, thương vụ này được kỳ vọng thúc đẩy doanh số xe Yamaha bán ra ở các thị trường xe công nghệ tại khu vực Đông Nam Á như Việt Nam; Indonesia; Malaysia; Thái Lan; Myanmar…
Phát biểu tại lễ công bố, ông Ming Maa, Chủ tịch Grab, cho biết: “Chúng tôi vui mừng hợp tác với Yamaha nhằm phát triển và cung cấp các giải pháp di chuyển an toàn hàng đầu trong ngành tới các đối tác tài xế xe môtô gắn máy của chúng tôi trước tiêu tại Indonesia và Việt Nam. An toàn của các đối tác tài xế và hành khách là điều hết sức quan trọng với chúng tôi, và Grab sẽ tiếp tục hợp tác cùng các đối tác để triển khai nhiều giải pháp, sáng kiến mới nhằm đưa Grab trở thành nền tảng đặt xe công nghệ an toàn nhất và đáng tin cậy nhất Đông Nam Á”.
Được biết, tính đến nay Grab là một trong những nền tảng di động O2O được sử dụng thường xuyên nhất tại Đông Nam Á với ứng dụng Grab đã hiện diện trong hơn 125 triệu thiết bị di động, giúp người tiếp cận với hơn 8 triệu đối tác tài xế, đối tác kinh doanh và đại lý. Grab đang hợp tác với đội ngũ phương tiện vận chuyển đường bộ lớn nhất khu vực và đã thực hiện hơn 2,5 tỉ chuyến xe kể từ khi được thành lập vào năm 2012. Grab cũng đang mở rộng “hệ sinh thái” với nhiều dịch vụ mới như giao nhận thức ăn; giao nhận hàng hóa; ví thanh toán… tại khắp 235 thành phố thuộc 8 quốc gia Đông Nam Á bao gồm Singapore, Indonesia, Philippines, Malaysia, Thái Lan, Việt Nam, Myanmar và Campuchia.
-
Bamboo Airways mở lại đường bay quốc tế thường lệ đầu tiên với chặng TP.HCM - Bangkok -
Loạt thương hiệu quán ăn, nhà hàng nhỏ Việt Nam được quảng bá trên tòa nhà Nasdaq -
Người tiêu dùng Việt lạc quan hơn so với khu vực Đông Nam Á, tạo đà tăng trưởng cuối năm cho thương mại điện tử -
Hội nghị Thượng đỉnh kinh doanh Việt Nam - Hoa Kỳ 2024
-
Khánh thành nhà máy xử lý nước thải tại dự án Cát Bà Amatina -
Đông Tây Land - Đối tác phân phối chiến lược quy mô lớn của đô thị trái tim CaraWorld -
“Ông chủ Việt” hào phóng với M&A -
Doanh nghiệp Anh đầu tư gần 4,5 tỷ USD vào Việt Nam -
EVN nằm trong Top 10 doanh nghiệp nộp ngân sách lớn nhất Việt Nam -
Chubb Life Việt Nam tiếp tục mở rộng Kênh đối tác kinh doanh Infinity tại Nghệ An -
Văn Phú - Invest 2 năm liên tiếp lọt Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam
- Siêu phẩm “nhà đẻ ra tiền” tung chính sách khủng cuối năm
- Việt Nam - Điểm khởi đầu cho kế hoạch tư vấn nhà máy thông minh toàn cầu của Samsung
- Chuyển tiền Kiều hối Ria về Việt Nam tại Agribank - phí 0 đồng
- BIDV nhận 3 giải thưởng quốc tế về trải nghiệm khách hàng
- Land Rover Việt Nam ra mắt Range Rover Velar mới
- GEIMS Việt Nam 2024 - Điểm hẹn của các doanh nghiệp “Đầu tàu” ngành sản xuất diện tử