
-
Ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả
-
Việt Nam tăng nhập khẩu sữa từ New Zealand, Australia
-
Chặn gian lận xuất xứ với hàng xuất khẩu
-
Hà Nội kích cầu tiêu dùng dịp lễ 30/4, sức mua dự kiến tăng vọt
-
Vui hết nấc, ăn hết mình, chơi hết lễ với “vũ trụ trải nghiệm” Vincom -
Bộ Công thương yêu cầu thương nhân cung ứng đủ xăng dầu dịp lễ 30/4-1/5
Tại sự kiện giới thiệu "Sản phẩm quà tặng Grandluxe và doanh nhân Việt" nhằm kêu gọi nhà đầu tư, phân phối tại Việt Nam diễn ra sáng nay 27/3/2014, tại Khách sạn Bảo Sơn (Hà Nội), ông Huỳnh Ngọc Hà, Giám đốc Grandluxe Việt Nam khẳng định, mục tiêu của Grandluxe trong 2014-2015 tiếp tục tiến sâu vào thị trường Viêt Nam, gia tăng độ phủ của các nhà phân phối sản phẩm đồ da, văn phòng phẩm, phụ kiện…và gia tăng doanh thu bán hàng.
![]() | ||
Sản phẩm của Grandluxe khá đa dạng từ sổ sách, móc chìa khóa, bao da điện thoại... |
“Nằm trong kế hoạch phát triển thị trường trên toàn thế giới, Việt Nam được hãng xem là một thị trường lớn, với nhiều khách hàng doanh nghiệp tiềm năng và đó là lý do khiến Grandluxe phải nhanh chóng tăng độ phủ tại thị trường Việt Nam”, ông Hà nhấn mạnh.
Phát triển từ một doanh nghiệp tư nhân nhỏ lẻ với sản phẩm chủ yếu là những cuốn sổ sách được làm bằng phương pháp thủ công, máy móc đơn giản, hiện, Grandluxe đã có bề dày lịch sử tới 60 năm, có mặt tại hơn 40 quốc gia trên toàn thế giới như Mỹ, Canada, Nhật Bản, Dubai… với các sản phẩm đa dạng như: sổ da cao cấp, phụ kiện iPad, điện thoại, bao đựng NameCard, hộ chiếu, thẻ đeo hành lý và các sản phẩm văn phòng phẩm cao cấp khác…
Sản phẩm của Grandluxe có tính độc đáo, mang đậm phong cách thời trang mà vẫn đạt hiệu quả sử dụng cao.
![]() | ||
Sản phẩm Grandluxe rất thích hợp để làm quà tặng |
Toàn bộ nguyên liệu da cao cấp được Tập đoàn Grandluxe nhập khẩu từ Mỹ, Italia…và được sản xuất bởi hơn 200 nghệ nhân lành nghề cùng máy móc hiện đại tại 2 Nhà máy đặt tại Singaopore và Malaysia.
Hiện tại, Grandluxe đang có hơn 500 khách hàng lớn trên toàn cầu. Một trong số đó là Citibank, tiêu thụ lượng sản phẩm của Grandluxe mỗi năm lên tới 500.000 USD, rồi Yahoo, ANZ…đều nằm trong danh sách khách hàng lớn của Grandluxe.
Tại Việt Nam, Grandluxe sẽ phân phối 3 dòng sản phẩm gồm Paper Luxe, Luxe và Monologue.
Doanh thu trung bình mỗi năm của Grandluxe toàn cầu đạt 20 triệu USD.
Vào tháng 7/2013, Grandluxe, thương hiệu đồ da đến từ Singapore - Grandluxe đã chính thức hiện diện tại thị trường Việt Nam với lễ ra mắt Showroom đầu tiên tại Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall (Royal City), 72 Nguyễn Trãi. Thông qua nhà phân phối Công ty Cổ phần Quốc tế Thịnh Đạt, hiện doanh nghiệp này đã phát triển được hệ thống khoảng 40 cửa hàng trên toàn quốc chuyên giới thiệu và bán các sản phẩm Grandluxe.
Hải Yến

-
Vui hết nấc, ăn hết mình, chơi hết lễ với “vũ trụ trải nghiệm” Vincom -
Bộ Công thương yêu cầu thương nhân cung ứng đủ xăng dầu dịp lễ 30/4-1/5 -
Đưa cà phê Việt tiến sâu vào thị trường tỷ dân -
Trải nghiệm đặc quyền tinh hoa cùng thẻ SASCO Airport Lounge Privilege -
Cơ hội kết nối chuỗi giá trị ngành rượu tại Vinexpo Asia 2025 -
Xăng RON95 tăng giá nhưng vẫn dưới ngưỡng 20.000 đồng/lít -
Doanh nghiệp đa cấp phải rà soát hoạt động quảng cáo sản phẩm
-
Bệnh viện Thuận Mỹ ITO Đồng Nai, thành viên Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ được vinh danh Doanh nghiệp phát triển vững mạnh 2025
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 1)
-
Tự hào một Dân tộc: Khúc ca Khải hoàn qua 50 năm Thống nhất
-
SeABank tăng 173 bậc trong bảng xếp hạng FAST500
-
Đất Xanh Miền Tây trong kỷ nguyên mới: Vững bước trở thành nhà phát triển dự án toàn diện hàng đầu Miền Tây
-
Nhựa Tiền Phong khánh thành 3 cây cầu nối yêu thương tại Long An, Kiên Giang, Hậu Giang