
-
Triển lãm quốc tế xe đạp Việt Nam 2025: Ngành xe đạp Việt bắt nhịp cùng thị trường toàn cầu
-
Xuất khẩu rau, quả sang Trung Quốc: Chọn chất lượng để đi đường dài
-
VinClub hợp tác chiến lược với hơn 10 đối tác hàng đầu, mở rộng hệ sinh thái đặc quyền cho khách hàng
-
Phối hợp liên ngành, duy trì hoạt động xuất nhập khẩu
-
Giá bán lẻ xăng dầu bình quân 5 tháng 2025 giảm 6,67 - 9,13% -
Sau sắp xếp, sáp nhập, những địa phương nào là "đầu tàu" xuất nhập khẩu
Tại sự kiện giới thiệu "Sản phẩm quà tặng Grandluxe và doanh nhân Việt" nhằm kêu gọi nhà đầu tư, phân phối tại Việt Nam diễn ra sáng nay 27/3/2014, tại Khách sạn Bảo Sơn (Hà Nội), ông Huỳnh Ngọc Hà, Giám đốc Grandluxe Việt Nam khẳng định, mục tiêu của Grandluxe trong 2014-2015 tiếp tục tiến sâu vào thị trường Viêt Nam, gia tăng độ phủ của các nhà phân phối sản phẩm đồ da, văn phòng phẩm, phụ kiện…và gia tăng doanh thu bán hàng.
![]() | ||
Sản phẩm của Grandluxe khá đa dạng từ sổ sách, móc chìa khóa, bao da điện thoại... |
“Nằm trong kế hoạch phát triển thị trường trên toàn thế giới, Việt Nam được hãng xem là một thị trường lớn, với nhiều khách hàng doanh nghiệp tiềm năng và đó là lý do khiến Grandluxe phải nhanh chóng tăng độ phủ tại thị trường Việt Nam”, ông Hà nhấn mạnh.
Phát triển từ một doanh nghiệp tư nhân nhỏ lẻ với sản phẩm chủ yếu là những cuốn sổ sách được làm bằng phương pháp thủ công, máy móc đơn giản, hiện, Grandluxe đã có bề dày lịch sử tới 60 năm, có mặt tại hơn 40 quốc gia trên toàn thế giới như Mỹ, Canada, Nhật Bản, Dubai… với các sản phẩm đa dạng như: sổ da cao cấp, phụ kiện iPad, điện thoại, bao đựng NameCard, hộ chiếu, thẻ đeo hành lý và các sản phẩm văn phòng phẩm cao cấp khác…
Sản phẩm của Grandluxe có tính độc đáo, mang đậm phong cách thời trang mà vẫn đạt hiệu quả sử dụng cao.
![]() | ||
Sản phẩm Grandluxe rất thích hợp để làm quà tặng |
Toàn bộ nguyên liệu da cao cấp được Tập đoàn Grandluxe nhập khẩu từ Mỹ, Italia…và được sản xuất bởi hơn 200 nghệ nhân lành nghề cùng máy móc hiện đại tại 2 Nhà máy đặt tại Singaopore và Malaysia.
Hiện tại, Grandluxe đang có hơn 500 khách hàng lớn trên toàn cầu. Một trong số đó là Citibank, tiêu thụ lượng sản phẩm của Grandluxe mỗi năm lên tới 500.000 USD, rồi Yahoo, ANZ…đều nằm trong danh sách khách hàng lớn của Grandluxe.
Tại Việt Nam, Grandluxe sẽ phân phối 3 dòng sản phẩm gồm Paper Luxe, Luxe và Monologue.
Doanh thu trung bình mỗi năm của Grandluxe toàn cầu đạt 20 triệu USD.
Vào tháng 7/2013, Grandluxe, thương hiệu đồ da đến từ Singapore - Grandluxe đã chính thức hiện diện tại thị trường Việt Nam với lễ ra mắt Showroom đầu tiên tại Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall (Royal City), 72 Nguyễn Trãi. Thông qua nhà phân phối Công ty Cổ phần Quốc tế Thịnh Đạt, hiện doanh nghiệp này đã phát triển được hệ thống khoảng 40 cửa hàng trên toàn quốc chuyên giới thiệu và bán các sản phẩm Grandluxe.
Hải Yến

-
Triển lãm quốc tế xe đạp Việt Nam 2025: Ngành xe đạp Việt bắt nhịp cùng thị trường toàn cầu
-
Xuất khẩu rau, quả sang Trung Quốc: Chọn chất lượng để đi đường dài
-
VinClub hợp tác chiến lược với hơn 10 đối tác hàng đầu, mở rộng hệ sinh thái đặc quyền cho khách hàng
-
Phối hợp liên ngành, duy trì hoạt động xuất nhập khẩu
-
Giá bán lẻ xăng dầu bình quân 5 tháng 2025 giảm 6,67 - 9,13% -
Sau sắp xếp, sáp nhập, những địa phương nào là "đầu tàu" xuất nhập khẩu -
Xuất khẩu gạo chuyển hướng -
20 doanh nghiệp Ninh Thuận giới thiệu sản phẩm, kết nối giao thương tại TP.HCM -
5 tháng đầu năm 2025, người Đức nhập 765 triệu USD cà phê Việt -
Giá xăng E5 RON 92 và xăng RON 95 tăng lần thứ 3 liên tiếp -
Khám phá nước Nga giữa lòng siêu thị Việt - WinMart ra mắt không gian mua sắm “Russia Corner”
-
Coteccons lần thứ hai liên tiếp góp mặt trong 500 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á
-
Cùng Sheraton Hanoi West trải nghiệm “Gặp mặt thần tượng” và thư giãn suốt mùa hè
-
Stavian Hóa chất lần đầu có tên trong danh sách Fortune 500 khu vực Đông Nam Á năm 2025
-
Hồ sơ EB-5 gồm những gì? Bí quyết chinh phục Thẻ xanh Mỹ nhanh chóng
-
BSH hợp tác với Daehan Motors triển khai bảo hiểm xe Teraco
-
VNFITE: Áp dụng minh bạch mô hình cho vay ngang hàng theo Nghị định 94/2025