Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Gửi tiền, quẹt thẻ cùng VietinBank, trúng quà tặng sức khỏe hấp dẫn
L.P - 01/07/2020 21:24
 
VietinBank dành riêng cho các khách hàng gửi tiền tiết kiệm và chi tiêu thẻ hàng ngàn giải thưởng, quà tặng giá trị khi tham gia Chương trình khuyến mãi “Gửi tiền, quẹt thẻ - Sống khỏe mỗi ngày”.

Từ ngày 11/5/2020 đến 13/7/2020, khách hàng cá nhân của VietinBank mở mới tài khoản tiền gửi tiết kiệm có kỳ hạn hoặc chi tiêu thẻ tín dụng quốc tế và thẻ ghi nợ quốc tế sẽ được tham gia Chương trình khuyến mại “Gửi tiền, quẹt thẻ - Sống khỏe mỗi ngày”.

Ngoài khách hàng tiền gửi, VietinBank còn ưu đãi cho khách hàng chi tiêu thẻ tín dụng quốc tế và thẻ ghi nợ quốc tế.
Ngoài khách hàng tiền gửi, VietinBank còn ưu đãi cho khách hàng chi tiêu thẻ tín dụng quốc tế và thẻ ghi nợ quốc tế.

Trải qua đại dịch Covid-19, người dân càng quan tâm hơn đến vấn đề sức khỏe, đặc biệt là những trải nghiệm nâng cao sức khỏe tại nhà. Đồng hành cùng khách hàng nâng cao sức khỏe, từ ngày 11/5/2020, VietinBank dành riêng cho các khách hàng gửi tiền tiết kiệm và chi tiêu thẻ hàng trăm giải thưởng vô cùng hấp dẫn như: ghế massage cao cấp, máy chạy bộ, xe đạp… và hàng ngàn giải thưởng, quà tặng giá trị khác khi tham gia Chương trình khuyến mãi “Gửi tiền, quẹt thẻ - Sống khỏe mỗi ngày”.

Trong thời gian diễn ra chương trình, từ ngày 11/5/2020 đến 13/7/2020, khi khách hàng cá nhân mở mới tài khoản tiền gửi tiết kiệm có kỳ hạn hoặc chi tiêu thẻ tín dụng quốc tế và thẻ ghi nợ quốc tế sẽ được tham gia Chương trình khuyến mại và được hưởng nhiều ưu đãi đa dạng, linh hoạt, phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng.

Đối với khách hàng mở mới tài khoản tiền gửi tiết kiệm tại quầy, mỗi 300 triệu đồng tiền gửi tiết kiệm có kỳ hạn 1, 2 tháng hoặc mỗi 150 triệu đồng tiền gửi tiết kiệm có kỳ hạn 6, 7, 8, 9 tháng, khách hàng sẽ được tặng 50.000 đồng.

Mặc dù đã hết thời gian giãn cách xã hội do ảnh hưởng của Covid-19, nhưng nếu không muốn di chuyển ra ngoài đường trong thời tiết oi bức của mùa hè, khách hàng có thể ngồi tại nhà để gửi tiết kiệm online qua dịch vụ ngân hàng số VietinBank iPay/hoặc tại các ATM của VietinBank và được hưởng các ưu đãi gấp 2 lần. Cụ thể, với mỗi 300 triệu đồng tiền gửi tiết kiệm có kỳ hạn 1, 2 tháng hoặc mỗi 150 triệu đồng tiền gửi tiết kiệm có kỳ hạn 6, 9 tháng mở mới trong Chương trình, khách hàng sẽ được tặng 100.000 đồng.

Không chỉ ưu đãi cho các khách hàng tiền gửi, VietinBank còn ưu đãi cho các khách hàng chi tiêu thẻ tín dụng quốc tế và thẻ ghi nợ quốc tế. Theo đó, khách hàng sẽ được hoàn 200.000 đồng khi thanh toán trực tuyến và được hoàn 100.000 đồng khi thanh toán thông thường từ 1 triệu đồng trở lên vào thứ Hai và thứ Sáu hằng tuần.

Thêm vào đó, với mỗi giá trị tiền gửi tiết kiệm từ 15 triệu đồng trở lên tại quầy hoặc mỗi 500.000 đồng chi tiêu thẻ tín dụng quốc tế/ thẻ ghi nợ quốc tế, khách hàng sẽ được nhận một mã dự thưởng. Đặc biệt, khách hàng gửi tiết kiệm online tại iPay/ATM hoặc thanh toán thẻ online sẽ được gấp đôi số mã dự thưởng để tham gia quay số trúng thưởng hằng tháng.

Tổng các giải thưởng trong Chương trình gồm: 2 giải Đặc biệt, mỗi giải là 1 ghế massage cao cấp hoặc 1 sổ tiết kiệm VietinBank kỳ hạn 1 tháng trị giá 127 triệu đồng; 4 giải Nhất, mỗi giải là 1 máy chạy bộ điện hoặc 1 sổ tiết kiệm VietinBank kỳ hạn 1 tháng trị giá 25 triệu đồng; 6 giải Nhì, mỗi giải là 1 máy lọc không khí tạo ẩm hoặc 1 sổ tiết kiệm VietinBank kỳ hạn 1 tháng trị giá 9,4 triệu đồng; 60 giải Ba, mỗi giải là 1 xe đạp thể thao hoặc 1 sổ tiết kiệm VietinBank kỳ hạn 1 tháng trị giá 2,69 triệu đồng; 100 giải Khuyến khích, mỗi giải là 1 đồng hồ sức khỏe hoặc tiền chuyển khoản trị giá 990.000 đồng.

Với chương trình khuyến mại trên, VietinBank dành ưu đãi gấp đôi cho khách hàng gửi tiền tiết kiệm online, chi tiêu thẻ online để mang lại thật nhiều sự thuận tiện, lợi ích và giúp khách hàng có nhiều thời gian hơn để rèn luyện nâng cao sức khỏe mỗi ngày. Tổng giá trị ưu đãi trong Chương trình lên tới gần 9 tỷ đồng.

Kể từ ngày 13/5/2020, do Ngân hàng Nhà nước điều chỉnh mức lãi suất tối đa cho khách hàng tiền gửi, VietinBank đã áp dụng lãi suất tiền gửi tiết kiệm kỳ hạn 1, 2, 3, 4, 5 tháng trên kênh VietinBank iPay và ATM VietinBank bằng lãi suất tối đa của Ngân hàng Nhà nước (hiện là 4,25%/năm), nên các khách hàng gửi tiền tiết kiệm kỳ hạn 1, 2, 3, 4, 5 tháng trên kênh VietinBank iPay và ATM của VietinBank sẽ không được tham gia chương trình khuyến mại này.

Để biết thêm thông tin, quý khách vui lòng liên hệ tổng đài 1900 558 868 hoặc Email: [email protected].
VietinBank nhận giải “Ngân hàng phát hành tốt nhất khu vực Đông Á và Thái Bình Dương năm 2019”
Lần thứ 2 liên tiếp VietinBank nhận được giải thưởng “Ngân hàng phát hành tốt nhất khu vực Đông Á và Thái Bình Dương” từ IFC.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư