Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
Gửi tiền trúng bóng vàng ký, du hý WorldCup
V.L - 21/06/2017 17:21
 
Hè này, HDBank mang tới cho khách hàng chương trình ưu đãi “Trúng bóng vàng ký, du hý WorldCup cùng HDBank Futsal” với hơn 39.500 quà tặng ý nghĩa khi gửi tiết kiệm. Trong đó, quà tặng hấp dẫn nhất là 01 quả bóng vàng trị giá 1 kg vàng 9999; 2 cơ hội chu du nước Nga và 30 chuyến du lịch khám phá Việt Nam.
.

Trúng bóng vàng ký, du hý WorldCup cùng HDBank Futsal

Chương trình trên được HDBank dành cho tất cả các khách hàng cá nhân trên cả nước gửi tiết kiệm tại HDBank từ 9/6– 5/9/2017 với số tiền gửi tối thiểu 60 triệu đồng, kỳ hạn gửi tối thiểu 1 tháng. Tương ứng số tiền gửi và kỳ hạn gửi, khách hàng sẽ nhận được ngay thẻ cào may mắn và mã số dự thưởng tham gia quay số cuối chương trình.

Theo đó, khách hàng sẽ có cơ hội cào thẻ trúng ngay 34.500 vật dụng gia đình cao cấp như ly sứ, bình làm lạnh, bình giữ nhiệt, quạt hộp và 5.000 Thẻ HDCard.

Đặc biệt, tất cả các khách hàng đều có cơ hội trúng thưởng quay số cuối chương trình với những phần thưởng giá trị hấp dẫn: 01 quả bóng vàng Futsal trị giá 1 kg vàng 9999; 2 chuyến du lịch dự WorldCup 7 ngày 6 đêm tại Nga trị giá 50 triệu đồng/chuyến; 30 chuyến du lịch trong nước trị giá 5 triệu đồng/chuyến. 

Mùa hè là mùa của những trận đấu bóng nảy lửa của Giải Vô địch quốc gia HDBank Futsal 2017, những chuyến du lịch nghỉ xả hơi bên bạn bè người thân. Hãy tận hưởng ngay cơ hội tuyệt vời này để chu du khắp Việt Nam và khám phá nước Nga với một cách rất mới – trong không khí sôi động của WorldCup 2018 cùng gia đình, bạn bè và nhận nhiều món quà may mắn từ HDBank.

Gia tăng tiện ích cho khách hàng

Không chỉ thế, từ nay đến 11/8/2017, chủ thẻ HDBank trên toàn quốc sẽ được bay thoải mái cùng Vietjet Air ở tất cả các chặng bay nội địa và quốc tế với ưu đãi hoàn tiền 50% tổng giá trị giao dịch khi thanh toán mua vé máy. rong đó, đối với các khách hàng hiện hữu, chủ thẻ được hoàn tối đa 300.000 đồng.

Đối với các khách hàng mở mới trong vòng 2 tuần trước thời gian diễn ra chương trình sẽ được hoàn tối đa 500.000 đồng. Cơ hội dành cho khách hàng mua vé tất cả các đường bay nội địa, quốc tế của Vietjet Air, và thực hiện thanh toán vé máy bay Vietjet Air trên các kênh: Ebanking HDBank, Website Vietjet Air.

Trong thời gian gần đây, HDBank không ngừng đa dạng hóa tiện ích cho khách hàng gửi tiết kiệm. Đáng chú ý trong tháng 3 vừa qua, HDBank dành tặng đến 8.000 phiếu quà tặng trị giá cho khách hàng phái đẹp khi đến giao dịch tại Ngân hàng.

Bên cạnh chương trình “8/3 – nhận quà thân thương” triển khai dịp mừng ngày Quốc tế phụ nữ, HDBank đã liên tục triển khai nhiều chương trình ưu đãi khác cụ thể như  “Khai xuân Đinh Dậu, rước lộc vàng ký” kéo dài từ nay đến hết 14/4/2017 để quý khách hàng có cơ hội trở thành chủ nhân của giải thưởng lớn trị giá 1 kg vàng SJC. Rất nhiều khách hàng đã trở thành những người bạn đồng hành trung thành của HDBank không chỉ bởi những cơ hội trúng thưởng cao mà còn bởi phương châm “Cam kết lợi ích cao nhất” mà HDBank đã và đang theo đuổi trong chặng đường 27 năm qua.

Thực tế cho thấy, mặc dù các ngân hàng đều tung chương trình khuyến mãi, quảng cáo rầm rộ, nhưng người tiêu dùng ngày càng thông minh sẽ chỉ chọn những gì mang đến lợi ích thiết thực cho họ nhất.

Do đó, với những quà tặng thực, hữu ích, có giá trị trong đời sống cho đến giải thưởng lộc lớn đầu năm, cộng thêm uy tín “bảo chứng” từ hàng loạt tỷ phú tiền và vàng đã trúng giải trước đó thì ngân hàng sẽ nhận được sự quan tâm hơn từ khách hàng.

HDBank Đức Phổ vừa khai trương và đi vào hoạt động ngày 02/6/2017, tại số 310 đường Nguyễn Nghiêm, Thị trấn Đức Phổ, huyện Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi. Dịp này, HDBank đã trao 100 triệu đồng cho UBND huyện Đức Phổ, góp phần hỗ trợ các hoạt động an sinh xã hội trên địa bàn. HDBank Đức Phổ là điểm giao dịch thứ 2 của HDBank trên địa bàn Quảng Ngãi và là điểm đầu tiên tại huyện Đức Phổ. Hệ thống mạng lưới HDBank trên cả nước đã đạt 223 điểm giao dịch.

Qua 27 năm phát triển, đến nay, HDBank đã trở thành một trong những ngân hàng TMCP lớn nhất Việt Nam với mạng lưới 223 điểm giao dịch ngân hàng, hơn 7.500 điểm giới thiệu dịch vụ tài chính và luôn giữ mức tăng trưởng cao về mọi mặt. Ngoài ra, HDBank còn triển khai sâu rộng các hoạt động từ thiện, xã hội trên cả nước.

Với những thành quả gặt hái được, HDBank đã vinh dự nhận những giải thưởng uy tín, gần đây nhất, Hãng xếp hạng tín nhiệm Quốc tế Moody's Investors Service xếp hạng HDBank ở mức B2: mức tín nhiệm cao và triển vọng ổn định; The Asian Banker công bố HDBank thuộc Top 500 ngân hàng mạnh nhất châu Á và thuộc Top 10 Ngân hàng thương mại lớn nhất Việt Nam.

HDBank: Lãi tăng 46%, chia cổ tức và cổ phiếu thưởng 9%
Ngân hàng TMCP Phát triển TP.HCM (HDBank) vừa tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên để thông qua kế hoạch kinh doanh năm 2017 và bầu Hội...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư