
-
TPBank bùng nổ chỉ số cùng “Em Xinh Say Hi”: Từ sân khấu rực rỡ đến trải nghiệm số cá tính của Gen Z
-
UOB Heartbeat Run 2025 gây quỹ hơn 940 triệu đồng nâng cao giáo dục số cho trẻ em
-
BIDV và ADB nâng tầm hợp tác trong khuôn khổ Chương trình Tài trợ thương mại và Chuỗi cung ứng
-
Lãi suất cho vay có thể giảm nhẹ vào cuối năm
-
Người trẻ vay tiền mua nhà cần lưu ý những gì để tránh rủi ro? -
Ngân hàng Nhà nước thông tin về sự cố tại CIC
Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, đặc biệt là trong thời gian cách ly toàn xã hội, nhằm tạo điều kiện và khuyến khích khách hàng chuyển sang các giao dịch không tiền mặt, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) đã cộng thêm 0,2% điểm lãi suất cho khách hàng khi gửi tiết kiệm online qua ứng dụng NCB iziMoible từ ngày 19/3/2020.
Đây là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19 của NCB.
![]() |
Khách hàng hoàn toàn an tâm về tính bảo mật với giải pháp xác thực người dùng nhiều lớp của NCB iziMobile |
Chị Lê Thu Hằng (30 tuổi, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) cho biết: Từ khi dịch Covid-19 bùng phát tới nay, gần như tôi không ra quầy giao dịch ngân hàng mà chọn giao dịch, thanh toán và cả gửi tiết kiệm qua kênh online qua NCB iziMobile. Ngoài việc hạn chế tiếp xúc, phòng tránh lây lan dịch bệnh, thì gửi tiết kiệm online qua NCB iziMobile còn tạo tiện ích tối đa cho tôi: Số tiền gửi lần đầu chỉ từ 1 triệu đồng và không giới hạn cho các lần tiếp theo, không giới hạn số lần gửi góp và lãi suất được hưởng thêm 0,2%.
Với tiết kiệm trực tuyến, khách hàng hoàn toàn an tâm về tính bảo mật với giải pháp xác thực người dùng nhiều lớp và việc gửi thông tin xác thực cho khách hàng. Tất cả bản sao kê chứng thực đối với dịch vụ ngân hàng điện tử có giá trị tương đương như các loại hình tiết kiệm truyền thống tại quầy giao dịch.
Đại diện lãnh dạo NCB cho biết, việc tặng 0,2% lãi suất cho khách hàng gửi tiết kiệm trực tuyến, miễn phí chuyển tiền liên ngân hàng 24/7 đã giúp NCB iziMobile thu hút được hàng chục nghìn khách hàng mới sử dụng sau hơn 1 tháng ra mắt, bởi khách hàng hàng vừa bảo toàn được nguồn vốn, vừa sinh lời nhiều hơn để dự phòng rủi ro cũng như chờ cơ hội đầu tư thích hợp sau khi dịch bệnh kết thúc.
Trong bối cảnh ngân hàng số phát triển mạnh mẽ như hiện nay, gửi tiết kiệm online là giải pháp mang tính xu hướng bởi có sự hỗ trợ từ nền tảng công nghệ ngân hàng hiện đại. Hơn nữa, hiện nay NCB cũng dành cho khách hàng gửi tiết kiệm online những chính sách ưu đãi tốt hơn so với hình thức gửi truyền thống như một cách khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ online, hạn chế dùng tiền mặt, gia tăng những giá trị trải nghiệm tiện ích cho khách hàng.

-
TPBank bùng nổ chỉ số cùng “Em Xinh Say Hi”: Từ sân khấu rực rỡ đến trải nghiệm số cá tính của Gen Z
-
Thí điểm tài sản mã hóa: Sàn “chui” rút lui, sàn chính thức sẽ được kiểm soát chặt
-
UOB Heartbeat Run 2025 gây quỹ hơn 940 triệu đồng nâng cao giáo dục số cho trẻ em
-
BIDV và ADB nâng tầm hợp tác trong khuôn khổ Chương trình Tài trợ thương mại và Chuỗi cung ứng
-
Lãi suất cho vay có thể giảm nhẹ vào cuối năm -
Người trẻ vay tiền mua nhà cần lưu ý những gì để tránh rủi ro? -
Ngân hàng Nhà nước thông tin về sự cố tại CIC -
TPBank - Từ lựa chọn số hóa trong khó khăn đến khát vọng E-Vietnam -
Vụ CIC bị hacker tấn công: Khai thác, chia sẻ dữ liệu bị lộ sẽ bị xử lý -
Lập sàn vàng: Bước cuối cùng của cải cách thị trường vàng -
Thúc đẩy tài chính xanh để hút dòng vốn tỷ USD
-
Đà Nẵng "sôi sục" trước đợt tuyển dụng nửa cuối năm 2025
-
ASEAN SME Trade Mission: Bệ phóng vươn tầm quốc tế cho SME Việt Nam
-
Mỹ Tho Central Complex: Dấu ấn từ chất lượng xây dựng và hạ tầng kỹ thuật chuẩn mực
-
A&T Saigon Riverside khẳng định sức hút bên sông Sài Gòn với hơn 35 đối tác phân phối chiến lược
-
VETC tăng tốc hỗ trợ người dân hoàn tất chuyển đổi tài khoản giao thông trước 1/10
-
Izumi Canaria: Dấu ấn tinh hoa tại tâm điểm “Phố Đông” TP.HCM