Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 09 tháng 05 năm 2024,
Gương mặt thân quen 10: Hoài Lâm hát live hay hơn bản gốc Sơn Tùng M-TP
HT, Ảnh: GMTQ - 01/06/2014 06:21
 
Đây là lời khen ngợi mà Diva Tóc ngắn Mỹ Linh dành cho phần thể hiện xuất sắc của Hoài Lâm khi hóa thân thành “hot boy” Sơn Tùng M-TP.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Gương mặt thân quen 10: Vương Khang cạo trọc đầu theo nhân vật chọn
Gương mặt thân quen 8: Minh Thuận ấn tượng với vai ca sĩ da màu
Gương mặt thân quen tập 7: Bất ngờ có hai giải nhất, giám khảo móc tiền túi thưởng riêng
Gương mặt thân quen tập 6: Ngân Quỳnh chiến thắng trong đêm thi trầm lắng
Gương mặt thân quen tập 5: Mi-a lần đầu giành 100 triệu
Gương mặt thân quen tập 3: Hoài Lâm bị cưa đôi giải thưởng 100 triệu

 

 

Gương mặt thân quen tập 10: Bản sao Sơn Tùng M-TP - Hoài Lâm hát live hay hơn bản gốc

 
     

Giữ vững phong độ của đêm thi trước khi vào vai ca sĩ Nguyễn Hưng, tuần này, Hoài Lâm tiếp tục ghi điểm với giám khảo cũng như khán giả khi bùng nổ với bản hit Em của ngày hôm qua. Để nhập vai thành Sơn Tùng, Hoài Lâm đã phải nỗ lực tập hát giọng gió để thật giống với phiên bản chính cũng như những động tác vũ đạo, khẩu hình đặc trưng của nhân vật.

 

Ngoài ra anh còn phải tập đọc Rap, điều mà chàng ca sĩ dòng nhạc dân ca chưa từng làm. Hoài Lâm đã giải phóng chính mình để thể hiện thành công từ điệu bộ chu mỏ đến những cái búng tay điệu nghệ. Nhuộm vàng mái tóc của mình và trang điểm với phong cách hoàn toàn khác trước, Hoài Lâm khiến khán giả bất ngờ vì không biết mình đang xem bản chính hay chỉ là một người đang hóa thân vào.

 

 

Có thể thấy, kể từ liveshow 9, Hoài Lâm đã có sự phá cách ấn tượng. Cũng chính sự bứt phá này mà tiết mục của Hoài Lâm nhận được nhiều lời khen ngợi từ hàng ghế giám khảo.

“Cảm ơn bạn đã cho tôi sướng với một tiết mục thật sự xuất sắc” là lời nhận xét ngắn gọn mà giám khảo Đức Huy dành cho phần thể hiện của Hoài Lâm. Còn giám khảo Mỹ Linh cho rằng: “Hôm nay Hoài Lâm hóa trang quá giống. Tôi thật sự khen em vì em hát live còn hay hơn cả Sơn Tùng. Em chỉ mới 18 tuổi, rất nhiều thời gian phía trước nên nếu chịu khó thì sự thành công sẽ đến với em”.

"Hoài Lâm hát live hay hơn bản gốc Sơn Tùng M-TP" gây tranh cãi nảy lửa

Trong đêm thi Gương mặt thân quen vừa qua, Hoài Lâm hóa thân thành Sơn Tùng M-TP, hát ca khúc "Em của ngày hôm qua". Phần thi của Hoài Lâm đã xuất sắc nhận được điểm số cao nhất, tuy nhiên, ngay sau đêm thi này, một cuộc tranh cãi trên mạng xã hội đã nổ ra.  

Giám khảo Hoài Linh dí dỏm muốn Hoài Lâm "trở về ngày hôm qua” vì anh không quen con trai mình ở phong cách này.

Với những gì đã làm được trong liveshow 10 đã giúp Hoài Lâm nhận được số điểm cao nhất và giành giải thưởng 100 triệu đồng. Mời quý vị và các bạn cùng xem lại tiết mục bùng nổ của Hoài Lâm – Sơn Tùng trong Video dưới đây:

 

Gương mặt thân quen: Chiến thắng nhờ Gương mặt thân quen: Chiến thắng nhờ "giống Mỹ Tâm 99%"

Ngân Quỳnh chiến thắng khi giả Mỹ Tâm giống đến 99% trong ca khúc Vì em quá yêu anh, trong liveshow 2 Gương mặt thân quen 2014 lên sóng tối 5/4.

Gương mặt thân quen: Bái phục con trai Hoài Linh hóa nữ ca sỹ Celine Dion Gương mặt thân quen: Bái phục con trai Hoài Linh hóa nữ ca sỹ Celine Dion

Trong chương trình Gương mặt thân quen đầu tiên của năm 2014, Hoài Lâm - con trai của danh hài Hoài Linh đã giành trọn giải thưởng 100 triệu đồng nhờ màn "hóa thân" thành danh ca người Canada Celine Dion một cách vô cùng ngoạn mục.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư