-
Hà Nội hoàn thiện cơ chế áp dụng tiêu chuẩn kỹ thuật -
Bảo đảm an toàn hồ đập trước mưa lũ cực đoan -
Đề xuất thí điểm Luật sư công tại 8 Bộ và 10 tỉnh thành -
Vietjet hỗ trợ hành khách và tiếp tục vận chuyển miễn phí hàng cứu trợ tới miền Trung -
Hành trình đổi thay ở vùng cao: Từ “cho không” đến “trao cơ hội” -
Giáo dục miền núi Thái Nguyên bứt phá nhờ hạ tầng số và mô hình dạy học mới
Trên trang cá nhân của mình, thương hiệu nổi tiếng thế giới Louis Vuitton vừa đăng tải video quảng bá cho chiến dịch mới, giới thiệu lại những tuyệt tác đã gắn liền với tên tuổi của mình. Đặc biệt, địa điểm được chọn lần này là Việt Nam, qua ống kính của chuyên gia nước ngoài, đất nước hình chữ S xuất hiện thật lộng lẫy, khiến khán giả mê mẩn.
![]() |
![]() |
Các người mẫu được chọn xuất hiện trong clip quảng cáo lần này là Rianne Van Rompaey, Fei Fei Sun và Kit Butler.
![]() |
Được biết, ê kíp của Louis Vuitton đã tới Việt Nam khoảng 2 tháng trước đây để thực hiện clip quảng bá này.
Việt Nam cũng được xem là một thị trường có tốc độ phát triển tốt với các thương hiệu xa xỉ, và các nhà kinh doanh đã không bỏ qua các cơ hội để khách hàng Việt Nam tiếp tục yêu thích thương hiệu của mình. Đổi lại, các hình ảnh đẹp mê hồn của Việt Nam xuất hiện trên các clip quảng bá của những thương hiệu nổi tiếng cũng khiến cho thế giới biết đến Việt Nam nhiều hơn.
-
Hành trình đổi thay ở vùng cao: Từ “cho không” đến “trao cơ hội” -
Festival "Thu Hà Nội - Mùa thu ký ức" -
Giáo dục miền núi Thái Nguyên bứt phá nhờ hạ tầng số và mô hình dạy học mới -
Quảng Trị xem xét thí điểm lắp trạm sạc điện tại các bãi đỗ xe công cộng -
[Ảnh] Hình ảnh mới nhất từ siêu dự án sân bay Long Thành -
VEC: Từ những lần “thử lửa” đến cuộc cách mạng cho ngành triển lãm Việt Nam -
Chương trình ESL đầu tiên tại Việt Nam được thẩm định học thuật cấp đại học quốc gia
-
C.P. Việt Nam thúc đẩy chiến lược ESG trong chuỗi cung ứng -
Vietnam Expo 2025 - Điểm đến giao thương của ngành hàng tiêu dùng, thực phẩm và lối sống xanh -
8.000 tỷ đồng TPCN giao dịch online, yêu cầu minh bạch và kiểm định khoa học ngày càng cấp thiết -
Công bố Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành Chế biến - Chế tạo -
Công bố Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành Thực phẩm - Đồ uống -
Tierra Diamond Ngã Sáu Phù Đổng: Bước tiến chiến lược của thương hiệu Việt trong ngành kim cương cao cấp



