Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
Hạ Long, Hội An, Ninh Bình đẹp mê mẩn trong clip quảng cáo mới của Louis Vuitton
Thanh Hương - 12/09/2019 21:05
 
Clip quảng cáo mới nhất của Louis Vuitton vừa được tung ra trên website chính thức của thương hiệu nổi tiếng này đã thu hút được sự yêu thích của người theo dõi, khi hàng loạt địa danh du lịch nổi tiếng của Việt Nam như Hạ Long, Hội An, Ninh Bình xuất hiện đẹp mê mẩn.

Trên trang cá nhân của mình, thương hiệu nổi tiếng thế giới Louis Vuitton vừa đăng tải video quảng bá cho chiến dịch mới, giới thiệu lại những tuyệt tác đã gắn liền với tên tuổi của mình. Đặc biệt, địa điểm được chọn lần này là Việt Nam, qua ống kính của chuyên gia nước ngoài, đất nước hình chữ S xuất hiện thật lộng lẫy, khiến khán giả mê mẩn. 

Các người mẫu được chọn xuất hiện trong clip quảng cáo lần này là Rianne Van Rompaey, Fei Fei Sun và Kit Butler.

Được biết, ê kíp của Louis Vuitton đã tới Việt Nam khoảng 2 tháng trước đây để thực hiện clip quảng bá này.

Việt Nam cũng được xem là một thị trường có tốc độ phát triển tốt với các thương hiệu xa xỉ, và các nhà kinh doanh đã không bỏ qua các cơ hội để khách hàng Việt Nam tiếp tục yêu thích thương hiệu của mình. Đổi lại, các hình ảnh đẹp mê hồn của Việt Nam xuất hiện trên các clip quảng bá của những thương hiệu nổi tiếng cũng khiến cho thế giới biết đến Việt Nam nhiều hơn. 

Chủ tịch hãng đồng hồ danh tiếng Patek Philippe tới dự khai trương cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam
Ông Thierry Stern, Chủ tịch của Patek Philippe SA vừa đích thân có mặt ở Hà Nội để khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam của hãng đồng hồ...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư