Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Hà Nội: 4 người chết đuối ở ao làng
- 03/07/2017 16:26
 
Ba học sinh rủ nhau xuống ao gần nhà để tắm và bị đuối nước. Hai thanh niên xuống cứu cũng gặp nạn khiến 4 người tử vong.
học sinh, chết đuối, đuối nước, ao làng, Hà Nội
Ao làng nơi xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến 4 người chết

Ba học sinh nam 13 tuổi rủ nhau đi bơi tại ao gần nhà ở làng Sở Hạ (xã Ninh Sở, huyện Thường Tín, Hà Nội) vào khoảng 18h chiều qua và bị đuối nước. Một số người dân gần đó phát hiện hô hoán mọi người xuống cứu, trong đó có hai nam thanh niên.

Ba học sinh được người dân vớt lên bờ rồi đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Nông nghiệp Ngọc Hồi. Nhưng do bị ngạt nước quá lâu nên hai em đã tử vong, một em may mắn thoát chết và được xuất viện ngay sau đó.

Hai thanh niên xuống cứu ba em, trong quá trình lặn xuống không may cũng bị chết đuối.

Được biết, ao nằm trong khuôn viên của làng Sở Hạ, thường được người dân ở đây sử dụng là nơi vui chơi, bơi lội vào mỗi dịp hè.

Theo người dân, ao đã được dọn dẹp sạch sẽ, xây tường bao quanh, mép ao mới được xây dựng một căn nhà, phần móng chìa ra ao là những cột bê tông vững chắc.

“Quá đau đớn, một lúc làng tôi phải chứng kiến 4 mạng người ra đi vì đuối nước. 2 nam thanh niên và 2 nam sinh đều là những người khỏe mạnh, có ai ngờ họ có thể bị chết đuối ngay tại ao mà từ xưa đến nay, trẻ nhỏ rồi thanh niên vẫn thường bơi lội” - một người dân trong thôn đau xót chia sẻ.

Bắn chết trâu chọi húc chủ, lấy mẫu xét nghiệm
Trước nhận định con trâu số 18 có thể đã được cho dùng chất kích thích nên mới nổi điên tấn công chủ, chiều tối nay, con trâu này đã bị...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư