
-
CPI bình quân 6 tháng năm 2025 tăng 3,27%
-
CPI tháng 6/2025 tăng 0,48%
-
Xuất khẩu điện tử, máy tính và linh kiện lập kỷ lục, 6 tháng đạt gần 48 tỷ USD
-
Hải Phòng: Đưa sản phẩm truyền thống và ẩm thực đến gần hơn với người tiêu dùng
-
Dấu ấn xuất nhập khẩu nửa đầu năm 2025 -
Xuất khẩu thủy sản tăng chậm trong tháng 6, doanh nghiệp nỗ lực dịch chuyển thị trường
Theo Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch TP. Hà Nội (HPA), Hội nghị sẽ hội tụ 350 - 400 đại biểu là đại diện trung tâm xúc tiến, các hiệp hội, doanh nghiệp, nhà phân phối (siêu thị, trung tâm thương mại…) của Hà Nội và các tỉnh - thành phố trên cả nước, nhằm kết nối đưa các sản phẩm, đặc biệt là sản phẩm đặc sản, nông sản an toàn thực phẩm vào kênh phân phối của Hà Nội thông qua kết nối trực tiếp và thương mại điện tử.
![]() |
Các doanh nghiệp sẽ tham gia kết nối tiêu thụ tại Hội nghị (aanhr minh họa) |
Tại Hội nghị, các đơn vị sẽ trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về quy trình sản xuất, chế biến, bảo quản và tiêu thụ các sản phẩm nông sản, đặc sản, cùng bàn các giải pháp đẩy mạnh hoạt động xúc tiến kết nối tiêu thụ sản phẩm tại thị trường trong nước và đẩy mạnh xuất khẩu. Đồng thời, trên cơ sở tổng hợp các dữ liệu về tình hình hợp tác, cung ứng sản phẩm của các địa phương với Hà Nội, sẽ định hướng các vùng sản xuất tập trung cung cấp hàng hóa giữa các địa phương với Hà Nội để Hà Nội trở thành trung tâm tiêu thụ và kết nối sản phẩm xuất khẩu cho các thị trường.
Hội nghị cũng là dịp để các cơ sở, doanh nghiệp sản xuất, phân phối của Hà Nội và các tỉnh, thành phố gặp gỡ, chia sẻ kinh nghiệm, tìm hiểu thông tin thị trường, bàn giải pháp thúc đẩy sản xuất, kết nối cung cầu hàng hóa, phát triển hệ thống phân phối nhằm phục vụ nhu cầu tiêu dùng đa dạng của nhân dân Hà Nội, các tỉnh, thành phố và đẩy mạnh xuất khẩu. Theo đó, Hà Nội sẽ ký kết biên bản ghi nhớ, hợp tác về khai thác tiêu thụ sản phẩm hàng hóa với các tỉnh, thành phố, các doanh nghiệp sản xuất và doanh nghiệp phân phối...
Theo bà Mai Anh, Phó giám đốc HPA, Hội nghị là sự kiện quan trọng trong khuôn khổ Chương trình Hội chợ đặc sản vùng miền Việt Nam và triển lãm Mỗi làng một sản phẩm-OVOP 2018. Đồng thời góp phần quảng bá về chất lượng, thương hiệu sản phẩm Việt, thực hiện có hiệu quả cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

-
Dấu ấn xuất nhập khẩu nửa đầu năm 2025 -
Bộ Nông nghiệp và Môi trường quyết tâm xử lý tận cùng vấn đề an toàn thực phẩm -
Xuất khẩu thủy sản tăng chậm trong tháng 6, doanh nghiệp nỗ lực dịch chuyển thị trường -
Giá xăng E5 RON 92 và xăng RON 95 đồng loạt giảm về dưới 20.000 đồng/lít -
Giá xăng dầu đồng loạt giảm từ 930 - 1.210 đồng/lít,kg -
Nhập khẩu thép cán nóng khổ rộng tăng đột biến -
Giải quyết vấn đề “được mùa mất giá” cho nông sản Việt mùa thu hoạch
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower