- 
                
  Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn chính thức khai thác các chuyến bay charter tới Thâm Quyến  - 
                
  Khai trương hàng loạt “siêu phẩm” mùa lễ hội tại Thị trấn Hoàng Hôn, Phú Quốc  - 
                
  Khám phá Philippines dễ dàng hơn bao giờ hết với siêu ưu đãi từ Vietjet  - 
                
Vẻ đẹp Quỳnh Sơn - ngôi làng Việt tỏa sáng trên bản đồ du lịch thế giới
 - 
                
Festival Thăng Long - Hà Nội 2025: Nơi di sản sống cùng thời đại  - 
                
Quy Nhơn lọt Top 25 điểm đến hàng đầu thế giới năm 2026  
![]()  | 
| Công viên văn hóa lịch sử gò Đống Đa. | 
Đó là một trong những nội dung được nêu trong Kế hoạch số 137/KH-UBND ngày 5/5/2022 của UBND Thành phố Hà Nội về triển khai thực hiện phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” trên địa bàn thành phố giai đoạn 2022 - 2026.
Kế hoạch số 137 nhằm triển khai thực hiện phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” gắn với thực hiện Chương trình số 06-CTr/TU của Thành ủy Hà Nội (khóa XVII) về “Phát triển văn hóa, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh” giai đoạn 2021 - 2025.
Kế hoạch huy động mọi nguồn lực xã hội tham gia vào các hoạt động xây dựng đời sống văn hóa, tạo điều kiện, môi trường thuận lợi để văn hóa phát triển, nâng cao mức hưởng thụ văn hóa của nhân dân Thủ đô. Qua đó xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh, tạo chuyển biến mạnh mẽ trong nếp sống ứng xử, giao tiếp của người Hà Nội.
Kế hoạch đề ra chỉ tiêu cụ thể, gồm: 80% người dân được nâng cao mức hưởng thụ văn hóa, bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa truyền thống; 100% quận, huyện, thị xã có thiết chế văn hóa, thể thao; 50% phường, thị trấn đạt chuẩn văn minh đô thị; 86-88% gia đình được công nhận danh hiệu Gia đình văn hóa; 65% thôn, làng được công nhận danh hiệu Làng văn hóa; 75% tổ dân phố được công nhận danh hiệu Tổ dân phố văn hóa; 70-73% cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp được công nhận danh hiệu văn hóa hằng năm.
Trong xây dựng môi trường văn hóa lành mạnh, kế hoạch cũng đề ra mục tiêu xây dựng môi trường văn hóa trên mạng xã hội, thúc đẩy các thông tin tích cực, “tin tốt, chuyện đẹp”, đẩy lùi thông tin tiêu cực, tin xấu, tin giả.
Xây dựng các tác phẩm văn hóa phù hợp với thuần phong mỹ tục, có tính giáo dục dành cho thanh thiếu nhi và nhân dân trên mạng xã hội.
Kế hoạch số 137 còn chú trọng công tác xây dựng môi trường văn hóa học đường để mỗi trường học thực sự là môi trường giáo dục và rèn luyện về tri thức, lý tưởng, phẩm chất, lối sống văn hóa; chăm lo đời sống văn hóa tinh thần cho công nhân tại các khu công nghiệp, khu chế xuất, xây dựng điểm sinh hoạt văn hóa công nhân tại các doanh nghiệp, khu công nghiệp và khu chế xuất, nơi có đông công nhân lao động sinh sống…
- 
                  
Khai trương hàng loạt “siêu phẩm” mùa lễ hội tại Thị trấn Hoàng Hôn, Phú Quốc  - 
                  
Khám phá Philippines dễ dàng hơn bao giờ hết với siêu ưu đãi từ Vietjet  - 
                  
Sun PhuQuoc Airways - Nơi mỗi chuyến bay là một kỳ nghỉ dưỡng trên không  - 
                  
Vẻ đẹp Quỳnh Sơn - ngôi làng Việt tỏa sáng trên bản đồ du lịch thế giới  - 
                  
Tiềm năng hàng trăm tỷ USD từ du lịch Halal: Cơ hội vàng cho Việt Nam  - 
                  
Festival Thăng Long - Hà Nội 2025: Nơi di sản sống cùng thời đại  - 
                  
Quy Nhơn lọt Top 25 điểm đến hàng đầu thế giới năm 2026  
-  
 
    	Triển lãm Cấp phép bản quyền & Sáng tạo Việt Nam 2025: Cánh cửa kết nối của ngành công nghiệp sáng tạo Việt  -  
Ba giải thưởng quốc tế danh giá APEA 2025 khẳng định uy tín Filmore Development
 -  
 
    	FPT bắt tay hai công ty tư vấn Indonesia phát triển các nền tảng số quốc gia   -  
 
    	Wipro Consumer Care Việt Nam lần thứ ba liên tiếp được vinh danh “Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á”  -  
 
    	Hơn 1.200 người tham dự sự kiện Khai trương Sales Gallery A&T Saigon Riverside  -  
 
    	Fumakilla tăng tốc mở rộng đầu tư, nâng công suất sản xuất tại Việt Nam  

