-
Tháo gỡ điểm nghẽn về thể chế, chính sách để Hà Nội chuyển đổi số hiệu quả -
Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình làm Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương -
Người có công được hỗ trợ 30 triệu đồng/hộ để cải tạo, sửa chữa nhà ở, 60 triệu đồng/hộ để xây mới -
Ưu đãi thuế, lo doanh nghiệp nhỏ “không chịu lớn” -
Bộ Kế hoạch Đầu tư tập huấn nghiệp vụ công tác thi đua khen thưởng năm 2024 -
Sửa Luật thuế thu nhập doanh nghiệp: Giảm sâu hơn hoặc miễn thuế cho báo chí
Thành phố Hà Nội đề xuất kết hợp mô hình đầu tư PPP với một phần vốn ngân sách, không vay vốn ODA để xây dựng các tuyến ĐSĐT |
Đối với các tuyến đường sắt đô thị do TP Hà Nội đầu tư, Bộ GTVT và UBND TP. Hà Nội thống nhất, đồng thuận với TP về các cơ chế, giải pháp thực hiện các dự án liên quan đến hạ tầng đường sắt đô thị đã được UBND TP đề xuất, kiến nghị với Thủ tướng Chính phủ; Hai bên cũng thống nhất đối với các nội dung đề nghị Chủ tịch nước và Chính Phủ cho phép điều chỉnh Hiệp định vay và điều chỉnh chủ trương đầu tư dự án tuyến đường sắt đô thị thí điểm TP Hà Nội, đoạn Nhổn - ga Hà Nội; Thống nhất với TP trình Thủ tướng Chính Phủ để thực hiện các thủ tục đưa ra Quốc hội xem xét chấp thuận chủ trương điều chỉnh dự án đường sắt đô thị số 2, đoạn Nam Thăng Long - Trần Hưng Đạo; Đồng thời thống nhất trình Thủ tướng Chính Phủ để thực hiện các thủ tục đưa ra Quốc hội xem xét chấp thuận chủ trương đầu tư xây dựng 3 tuyến đường sắt đô thị Hà Nội: tuyến đường sắt đô thị số 2 (đoạn Trần Hưng Đạo - Thượng Đình); tuyến số đường sắt đô thị số 5 (Văn Cao - Hòa Lạc); tuyến đường sắt đô thị số 3 (đoạn Ga Hà Nội - Hoàng Mai) và việc áp dụng cơ chế đặc thù để tạo nguồn vốn thực hiện dự án.
Đường sắt Đô thị Hà Nội là hệ thống đường sắt công cộng tồn tại ở các khu vực nội ngoại thành Hà Nội. Mạng lưới này gồm 8 tuyến với tổng chiều dài khoảng 318 km. Theo dự án này, Hà Nội sẽ có 8 tuyến đường sắt đô thị và 1 tuyến nhánh. Dự án sẽ bắt đầu được đưa vào hoạt động từ 2018 với tuyến đầu tiên là tuyến 2A - Cát Linh - Hà Đông, theo sau là các tuyến số 3, đoạn Nhổn - ga Hà Nội; tuyến số 1, đoạn Ngọc Hồi - Yên Viên và tuyến số 2, đoạn Nam Thăng Long - Trần Hưng Đạo - Thượng Đình.
-
Người có công được hỗ trợ 30 triệu đồng/hộ để cải tạo, sửa chữa nhà ở, 60 triệu đồng/hộ để xây mới -
Công bố 6 thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực văn hóa -
Ưu đãi thuế, lo doanh nghiệp nhỏ “không chịu lớn” -
Đại biểu tranh luận gay gắt về tăng thuế với rượu bia, nước uống có đường -
Bộ Kế hoạch Đầu tư tập huấn nghiệp vụ công tác thi đua khen thưởng năm 2024 -
Sửa Luật thuế thu nhập doanh nghiệp: Giảm sâu hơn hoặc miễn thuế cho báo chí -
Nông nghiệp là trụ cột gia tăng xuất khẩu
-
1 Vietjet xin đầu tư xây dựng hangar bảo dưỡng tàu bay tại Sân bay Đà Nẵng -
2 Tín dụng tăng nhanh hơn huy động, ngân hàng tăng lãi suất tiền gửi -
3 Tình hình thị trường chứng khoán Việt Nam không đáng lo ngại -
4 Hút mỗi điếu xì gà sẽ phải trả thêm 50.000 - 100.000 đồng thuế tiêu thụ đặc biệt -
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 23/11
- Thu thập sinh trắc học trên Agribank Plus - Cơ hội rinh iPhone 16 và nhiều quà hấp dẫn
- Ký kết hợp tác chiến lược Vietnam Land và CaraWorld: Khai mở những cơ hội mới
- SeABank ưu đãi lãi suất 0% cho khách hàng vay mua căn hộ tại dự án Newtown Diamond
- Giải Golf ngành Nhôm - Kính - Cửa toàn quốc 2024: Hứa hẹn nhiều bất ngờ và trải nghiệm thú vị
- NAB Vietnam nhận giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” tại APEA 2024
- SeABank thông báo mời thầu