
-
Khánh Hòa nghiên cứu thu hút đầu tư Dự án tuyến đường sắt nối cảng biển Cà Ná
-
Khẩn trương giải phóng mặt bằng 2 dự án điện hạt nhân
-
Kiến nghị sửa đổi tiêu chí để thu hút nhà đầu tư làm cao tốc TP.HCM - Mộc Bài
-
Đồng thuận đầu tư PPP mở rộng cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên lên 6 làn xe
-
4.927,9 tỷ đồng xây tuyến đường tại Hưng Yên; Đề xuất cụm dự án điện gió 317 triệu USD -
Quảng Trị đánh giá tổng thể tình hình thu hút đầu tư vào các khu kinh tế
![]() |
Theo Quyết định, quy mô đầu tư dự án là xây dựng hầm chui đường Hoàng Quốc Việt kéo dài với đường Phạm Văn Đồng và kết nối với phố Trần Vỹ theo hướng đường Hoàng Quốc Việt đi đường Trần Vỹ tại nút giao giữa đường Hoàng Quốc Việt kéo dài và đường Phạm Văn Đồng; tổng chiều dài khoảng 600 m, vuốt nối vào đường Hoàng Quốc Việt và đường Hoàng Quốc Việt kéo dài; mặt cắt ngang hầm bố trí 6 làn xe, mặt cắt ngang toàn hầm 22,1 m, trong đó mỗi bên 2 làn xe cơ giới rộng 3,5 m và 1 làn xe thô sơ rộng 2,5 m;
Khu vực đường hai bên trước khu vực cổng Bộ Công an rộng 14,75 m gồm 4 làn xe cơ giới, hè đường rộng 4,5 m, đầu tư xây dựng mới đường Hoàng Quốc Việt kéo dài với quy mô cắt ngang 50 m theo quy hoạch, đường Hoàng Quốc Việt hiện trạng xén hè, điều chỉnh giải phân cách giữa, mở rộng làn đường bên phải và bên trái các đường xung quanh nút giao đảm bảo mở rộng tối đa mặt đường hai bên; xây dựng hạ tầng kỹ thuật, cây xanh, đèn tín hiệu, sơn kẻ và tổ chức giao thông tổng thể nút giao đảm bảo an toàn, mỹ quan đô thị...
Dự án thuộc nhóm B, công trình giao thông cấp II với tổng mức đầu tư dự kiến gần 3000 tỷ đồng và chuẩn bị đầu tư năm 2025, thực hiện đầu tư năm 2026-2028; trong đó, đơn vị được giao chủ đầu tư lần lượt là: dự án thành phần 1.1 là UBND quận Cầu Giấy; dự án thành phần 1.2 là UBND quận Bắc Từ Liêm; dự án thành phần 2 là Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình giao thông.
UBND TP. Hà Nội giao chủ đầu tư Dự án chủ trì, phối hợp với các đơn vị có liên quan khẩn trương hoàn thành Hồ sơ Dự án đầu tư trình cấp có thẩm quyền quyết định đầu tư Dự án theo đúng quy định của pháp luật đầu tư công, xây dựng và pháp luật liên quan; kiểm tra, rà soát, cập nhật, bổ sung và tiếp thu, hoàn thiện theo ý kiến thẩm định chủ trương đầu tư của các Sở trước khi trình phê duyệt Dự án đầu tư; sử dụng vốn đầu tư tiết kiệm, hiệu quả.
Rà soát, chuẩn xác quy mô, nội dung đầu tư, lựa chọn phương án, giải pháp kỹ thuật phù hợp, khớp nối đồng bộ, đảm bảo không trùng lặp và tiết kiệm, hiệu quả và tổ chức thực hiện theo quy định, phối hợp chặt chẽ với Ban Quản lý đường sắt đô thị Hà Nội; lấy ý kiến cơ quan quản lý trụ sở Bộ Công an tại số 47 Phạm Văn Đồng để đảm bảo khớp nối đồng bộ về hạ tầng kỹ thuật, phương án tổ chức giao thông ra, vào trụ sở.
-
Kiến nghị sửa đổi tiêu chí để thu hút nhà đầu tư làm cao tốc TP.HCM - Mộc Bài
-
Đồng thuận đầu tư PPP mở rộng cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên lên 6 làn xe
-
4.927,9 tỷ đồng xây tuyến đường tại Hưng Yên; Đề xuất cụm dự án điện gió 317 triệu USD
-
Quảng Trị đánh giá tổng thể tình hình thu hút đầu tư vào các khu kinh tế
-
Hà Nội duyệt phương án 3 nút giao trọng điểm Vành đai 3,5 -
Dự án đường ven biển tại tỉnh Quảng Trị còn nhiều vướng mắc mặt bằng -
Mở rộng không gian quy hoạch Cảng hàng không quốc tế Gia Bình -
4 nhà đầu tư đề xuất mở rộng đường Hà Nội - Bắc Giang lên 8 làn xe -
Đồng Nai: Thu hơn 9.200 tỷ đồng nợ thuế, thu ngân sách tăng 31% -
Thuế TP.HCM thu ngân sách tăng gần 10% nửa đầu năm 2025 -
TP.HCM đôn đốc nhà đầu tư hoàn thiện hồ sơ dự án metro nối trung tâm với Cần Giờ
-
ABAC III Hải Phòng: Kết nối trí tuệ, chia sẻ tầm nhìn, khơi thông ý tưởng
-
Hướng đi mới của bất động sản Cửa Lò: Bắt nhịp phát triển đô thị biển
-
Công ty Biotion Hàn Quốc ký Biên bản Ghi nhớ với Viện nuôi trồng Thủy sản - Đại học Nha Trang về hợp tác kết nối đào tạo
-
Dòng vốn FDI dịch chuyển, bất động sản gần khu công nghiệp hưởng lợi
-
Acecook Việt Nam được vinh danh Top 50 Doanh nghiệp phát triển bền vững tiêu biểu 2025
-
BSH khẳng định vị thế với hai trung tâm giám định bồi thường xe cơ giới Bắc - Nam