
-
Thúc tiến độ 4 dự án đường bộ cao tốc, phải hoàn thành trong năm 2025
-
Nhiều công trình dự án lớn mở ra cơ hội đưa Cà Mau bứt phá
-
Diễn biến mới nhất về việc nghiên cứu, hình thành Cảng hàng không quốc tế Ninh Bình
-
Hưng Yên: Mở cánh cửa mới thu hút đầu tư từ hạ tầng cảng biển
-
Thời cơ vàng cho TP.HCM -
TP.HCM "Siêu đô thị - Siêu tầm nhìn": Cơ hội đầu tư tại Việt Nam sau sáp nhập địa giới hành chính
![]() |
Theo Quyết định, quy mô đầu tư dự án là xây dựng hầm chui đường Hoàng Quốc Việt kéo dài với đường Phạm Văn Đồng và kết nối với phố Trần Vỹ theo hướng đường Hoàng Quốc Việt đi đường Trần Vỹ tại nút giao giữa đường Hoàng Quốc Việt kéo dài và đường Phạm Văn Đồng; tổng chiều dài khoảng 600 m, vuốt nối vào đường Hoàng Quốc Việt và đường Hoàng Quốc Việt kéo dài; mặt cắt ngang hầm bố trí 6 làn xe, mặt cắt ngang toàn hầm 22,1 m, trong đó mỗi bên 2 làn xe cơ giới rộng 3,5 m và 1 làn xe thô sơ rộng 2,5 m;
Khu vực đường hai bên trước khu vực cổng Bộ Công an rộng 14,75 m gồm 4 làn xe cơ giới, hè đường rộng 4,5 m, đầu tư xây dựng mới đường Hoàng Quốc Việt kéo dài với quy mô cắt ngang 50 m theo quy hoạch, đường Hoàng Quốc Việt hiện trạng xén hè, điều chỉnh giải phân cách giữa, mở rộng làn đường bên phải và bên trái các đường xung quanh nút giao đảm bảo mở rộng tối đa mặt đường hai bên; xây dựng hạ tầng kỹ thuật, cây xanh, đèn tín hiệu, sơn kẻ và tổ chức giao thông tổng thể nút giao đảm bảo an toàn, mỹ quan đô thị...
Dự án thuộc nhóm B, công trình giao thông cấp II với tổng mức đầu tư dự kiến gần 3000 tỷ đồng và chuẩn bị đầu tư năm 2025, thực hiện đầu tư năm 2026-2028; trong đó, đơn vị được giao chủ đầu tư lần lượt là: dự án thành phần 1.1 là UBND quận Cầu Giấy; dự án thành phần 1.2 là UBND quận Bắc Từ Liêm; dự án thành phần 2 là Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình giao thông.
UBND TP. Hà Nội giao chủ đầu tư Dự án chủ trì, phối hợp với các đơn vị có liên quan khẩn trương hoàn thành Hồ sơ Dự án đầu tư trình cấp có thẩm quyền quyết định đầu tư Dự án theo đúng quy định của pháp luật đầu tư công, xây dựng và pháp luật liên quan; kiểm tra, rà soát, cập nhật, bổ sung và tiếp thu, hoàn thiện theo ý kiến thẩm định chủ trương đầu tư của các Sở trước khi trình phê duyệt Dự án đầu tư; sử dụng vốn đầu tư tiết kiệm, hiệu quả.
Rà soát, chuẩn xác quy mô, nội dung đầu tư, lựa chọn phương án, giải pháp kỹ thuật phù hợp, khớp nối đồng bộ, đảm bảo không trùng lặp và tiết kiệm, hiệu quả và tổ chức thực hiện theo quy định, phối hợp chặt chẽ với Ban Quản lý đường sắt đô thị Hà Nội; lấy ý kiến cơ quan quản lý trụ sở Bộ Công an tại số 47 Phạm Văn Đồng để đảm bảo khớp nối đồng bộ về hạ tầng kỹ thuật, phương án tổ chức giao thông ra, vào trụ sở.
-
Thời cơ vàng cho TP.HCM -
TP.HCM "Siêu đô thị - Siêu tầm nhìn": Cơ hội đầu tư tại Việt Nam sau sáp nhập địa giới hành chính -
Trung tâm Tài chính quốc tế và khát vọng tham gia thị trường tài chính toàn cầu -
Đà Nẵng khởi công Tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng, tổng vốn hơn 750 tỷ đồng -
TP.HCM xây dựng Đề án sửa đổi Nghị quyết 98 để tháo gỡ điểm nghẽn -
Lãnh đạo EVNNPT đôn đốc tiến độ nhiều dự án truyền tải -
Khánh Hòa rà soát danh mục lĩnh vực cho vay, đầu tư từ Quỹ Đầu tư phát triển
-
FPT thành lập liên doanh tại Nhật Bản thúc đẩy chuyển đổi số ngành ô tô
-
Tập đoàn Lê Vỹ tổ chức sự kiện ngành đúc: “Kết nối chuyên gia - Đồng hành sản xuất”
-
Vinamilk tạo điểm nhấn tại Triển lãm thành tựu đất nước 80 năm
-
Vietnam Airlines thông báo điều chỉnh thời gian đăng ký đặt mua và nộp tiền mua cổ phiếu trong đợt chào bán thêm cổ phiếu ra công chúng năm 2025
-
Wealthcons được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025”
-
Vietnam Airlines: Thông báo điều chỉnh thời gian đăng ký đặt mua và nộp tiền mua cổ phiếu trong đợt chào bán thêm cổ phiếu ra công chúng năm 2025