
-
Đón tấn hàng thứ 3 triệu thông qua Cảng Cam Ranh
-
Công bố mở Cảng cạn Tân Cảng - Mộc Bài có tổng diện tích 16,52 ha
-
Quảng Ngãi: Dấu ấn quản lý vốn đầu tư công
-
Sử dụng nguồn tăng thu ngân sách năm trước bổ sung dự phòng ngân sách năm sau
-
Kinh tế biển khẳng định vai trò đầu tàu tại miền Trung -
Cấp bách bàn giao mặt bằng các dự án truyền tải điện từ Lào trong tháng 10/2025
![]() |
Theo Quyết định, quy mô đầu tư dự án là xây dựng hầm chui đường Hoàng Quốc Việt kéo dài với đường Phạm Văn Đồng và kết nối với phố Trần Vỹ theo hướng đường Hoàng Quốc Việt đi đường Trần Vỹ tại nút giao giữa đường Hoàng Quốc Việt kéo dài và đường Phạm Văn Đồng; tổng chiều dài khoảng 600 m, vuốt nối vào đường Hoàng Quốc Việt và đường Hoàng Quốc Việt kéo dài; mặt cắt ngang hầm bố trí 6 làn xe, mặt cắt ngang toàn hầm 22,1 m, trong đó mỗi bên 2 làn xe cơ giới rộng 3,5 m và 1 làn xe thô sơ rộng 2,5 m;
Khu vực đường hai bên trước khu vực cổng Bộ Công an rộng 14,75 m gồm 4 làn xe cơ giới, hè đường rộng 4,5 m, đầu tư xây dựng mới đường Hoàng Quốc Việt kéo dài với quy mô cắt ngang 50 m theo quy hoạch, đường Hoàng Quốc Việt hiện trạng xén hè, điều chỉnh giải phân cách giữa, mở rộng làn đường bên phải và bên trái các đường xung quanh nút giao đảm bảo mở rộng tối đa mặt đường hai bên; xây dựng hạ tầng kỹ thuật, cây xanh, đèn tín hiệu, sơn kẻ và tổ chức giao thông tổng thể nút giao đảm bảo an toàn, mỹ quan đô thị...
Dự án thuộc nhóm B, công trình giao thông cấp II với tổng mức đầu tư dự kiến gần 3000 tỷ đồng và chuẩn bị đầu tư năm 2025, thực hiện đầu tư năm 2026-2028; trong đó, đơn vị được giao chủ đầu tư lần lượt là: dự án thành phần 1.1 là UBND quận Cầu Giấy; dự án thành phần 1.2 là UBND quận Bắc Từ Liêm; dự án thành phần 2 là Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình giao thông.
UBND TP. Hà Nội giao chủ đầu tư Dự án chủ trì, phối hợp với các đơn vị có liên quan khẩn trương hoàn thành Hồ sơ Dự án đầu tư trình cấp có thẩm quyền quyết định đầu tư Dự án theo đúng quy định của pháp luật đầu tư công, xây dựng và pháp luật liên quan; kiểm tra, rà soát, cập nhật, bổ sung và tiếp thu, hoàn thiện theo ý kiến thẩm định chủ trương đầu tư của các Sở trước khi trình phê duyệt Dự án đầu tư; sử dụng vốn đầu tư tiết kiệm, hiệu quả.
Rà soát, chuẩn xác quy mô, nội dung đầu tư, lựa chọn phương án, giải pháp kỹ thuật phù hợp, khớp nối đồng bộ, đảm bảo không trùng lặp và tiết kiệm, hiệu quả và tổ chức thực hiện theo quy định, phối hợp chặt chẽ với Ban Quản lý đường sắt đô thị Hà Nội; lấy ý kiến cơ quan quản lý trụ sở Bộ Công an tại số 47 Phạm Văn Đồng để đảm bảo khớp nối đồng bộ về hạ tầng kỹ thuật, phương án tổ chức giao thông ra, vào trụ sở.
-
Kinh tế biển khẳng định vai trò đầu tàu tại miền Trung -
Cấp bách bàn giao mặt bằng các dự án truyền tải điện từ Lào trong tháng 10/2025 -
Chuẩn bị đầu tư dự án hơn 8.000 tỷ đồng mở rộng Quốc lộ 1 đoạn qua Hà Tĩnh -
Thần tốc, táo bạo hơn nữa, tháo điểm nghẽn hạ tầng cho Đồng bằng sông Cửu Long -
Khởi công sân vận động 60.000 chỗ ngồi hiện đại nhất Việt Nam tại Hưng Yên -
Cần Thơ: Dự án giao thông vốn hơn 7.200 tỷ đồng vướng giải phóng mặt bằng -
Tây Ninh - Điểm đến mới của dòng vốn FDI
-
Danh ca Ngọc Sơn chọn “nơi bình yên để trở về” tại đô thị LA Home
-
SeABank đồng hành, tiếp sức doanh nghiệp nữ chủ vươn xa trên thương trường
-
Khi đại lý là trái tim của hệ thống: Daedong - VHP và hành trình đổi mới bền vữn
-
PVCFC đại hội cổ đông bất thường, hoạt động theo mô hình tổng công ty
-
ACBS ghi điểm trong mắt nhà đầu tư khi nhận tới 2 giải thưởng APEA
-
Crystal Việt Nam - “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” 2025