Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Hà Nội FC gọi Văn Hậu trở về, không thỏa thuận tiếp với SC Heerenveen
Nguyên An (Vietnam+) - 10/07/2020 15:41
 
Đoàn Văn Hậu được Hà Nội FC gọi trở về nước thi đấu trong ít ngày tới sau nhiều cuộc họp thương thảo không đạt thỏa thuận với đối tác Hà Lan.

Đoàn Văn Hậu không tiếp tục chơi bóng ở Hà Lan sau khi hết hợp đồng. (Ảnh: SC Heerenveen)

Đoàn Văn Hậu không tiếp tục chơi bóng ở Hà Lan sau khi hết hợp đồng. (Ảnh: SC Heerenveen)

Hợp đồng cho mượn Đoàn Văn Hậu giữa Hà Nội FC với Heerenveen có thời hạn 1 năm vừa kết thúc ngày 30/6. Câu lạc bộ Hà Nội thời gian vừa qua có mong muốn sẽ tiếp tục tạo điều kiện cho Đoàn Văn Hậu tiếp tục gắn bó với SC Heerenveen thêm một mùa giải nếu như các bên tìm được tiếng nói chung trong quá trình đàm phán.

Mặc dù hai câu lạc bộ đã chủ động kết nối với mong muốn đàm phán đạt được kết quả phù hợp, song kế hoạch sử dụng và phát triển chuyên môn cho hậu vệ sinh năm 1999 đến từ Heerenveen trong thời gian tiếp theo không phù hợp với mong muốn của Hà Nội FC. Bên cạnh đó, ngân sách của đội bóng Hà Lan cũng là vấn đề do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19.

Sau cùng, Hà Nội FC và SC Heerenveen đã không đạt được thỏa thuận về việc gia hạn thời gian Đoàn Văn Hậu thi đấu tại Hà Lan. Đội bóng Thủ đô quyết định đưa Đoàn Văn Hậu về nước và sẽ tạo điều kiện cho cầu thủ này thi đấu tại giai đoạn hai của V-League 2020.

Ha Noi FC goi Van Hau tro ve, khong thoa thuan tiep voi SC Heerenveen hinh anh 1Đoàn Văn Hậu về nước trong ít ngày tới. (Ảnh: SC Heerenveen)

Chủ tịch câu lạc bộ Hà Nội, ông Đỗ Vinh Quang cho biết: “Văn Hậu về nước sẽ hỗ trợ rất nhiều cho đội bóng ở thời điểm thiếu nhân sự như hiện nay. Đây cũng là bước chuẩn bị tốt cho các mục tiêu sắp tới của cá nhân cầu thủ này. Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị khác và tạo cơ hội tối đa cho Văn Hậu thi đấu tại môi trường bóng đá châu Âu tuy nhiên với tình hình đại dịch COVID-19 phức tạp như hiện nay thì việc đó không dễ dàng. Thêm nữa, cuối năm AFF Cup sẽ trở lại, Văn Hậu về nước thi đấu, lấy lại phong độ sau một thời gian dài không thi đấu do nghỉ dịch sẽ là sự tăng cường không nhỏ cho đội tuyển Việt Nam”.

Trong ít ngày tới, Văn Hậu sẽ được đơn vị chủ quản hỗ trợ tìm kiếm chuyến bay về Việt Nam. Hy vọng, cầu thủ người Thái Bình có thể nhanh chóng hòa nhập với đồng đội, chuẩn bị sẵn sàng cho các thử thách tiếp theo./.

Văn Hậu tập buổi cuối với Heerenveen, chờ xác nhận tương lai
Tờ Fean Online cho hay ngày 24/6 CLB Heerenveen đã tập luyện buổi cuối cùng trong mùa giải, trước khi các cầu thủ nghỉ Hè.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư