-
Liên hoan Ẩm thực và Du lịch làng nghề, phố nghề Hà Nội 2025 - Thiên đường trải nghiệm -
Du thuyền cao cấp tạo động lực mới cho du lịch trải nghiệm vịnh Hạ Long -
Từ “ẩn mình” đến gây sốt: Manila bỗng thành điểm check-in mới của giới trẻ Việt nhờ 4 điều này -
Lễ hội Thiết kế sáng tạo 2026 đổi mới mạnh mẽ -
Làng nghề Việt trong chuỗi giá trị công nghiệp văn hóa -
Quảng Ninh triển khai chuỗi hoạt động văn hóa, du lịch tháng cuối năm
Festival Thanh niên Đông Nam Á được tổ chức nhằm xây dựng sân chơi văn hoá, nghệ thuật, thể thao lành mạnh, bổ ích, an toàn góp phần nâng cao hình ảnh đời sống văn hóa, tinh thần cho thanh thiếu niên Thủ đô.
![]() |
| Hình minh họa. |
Chương trình thể hiện tinh thần yêu chuộng hòa bình, đoàn kết, hữu nghị, và phát triển của tuổi trẻ; kết nối thanh niên các nước Đông Nam Á, thúc đẩy mở rộng quan hệ quốc tế với thanh niên các nước trong khu vực; qua đó giới thiệu với bạn bè quốc tế về truyền thống văn hoá, tiềm năng và những thành tựu kinh tế-xã hội của Hà Nội và Việt Nam.
Chuỗi sự kiện sẽ khởi động bằng hoạt động khai mạc, diễu hành Carnaval đường phố, triển lãm Quốc hoa - Quốc phục các quốc gia Đông Nam, gian hàng trải nghiệm ẩm thực Đông Nam Á, gian hàng trải nghiệm SEA Games, gian hàng lưu niệm sinh viên Việt Nam…
Tiếp đó, các hoạt động thể thao được tổ chức như Giải chạy sinh viên, Cuộc thi nhảy Dance Cover, Cuộc thi Hiphop Dance, Cuộc thi tâng bóng nghệ thuật và thử thách bóng đá, đồng diễn thể dục thể thao các môn võ Vovinam, Taekwondo, Pencak Silat, Aerobic.
Đáng chú ý, 11 đoàn đại biểu thanh niên các nước Đông Nam Á sẽ tham quan, trải nghiệm tại các danh thắng Hà Nội và một số địa điểm thi đấu SEA Games 31 tại Hà Nội.
Ngoài ra, chương trình Gala nghệ thuật “Vì một Đông Nam Á mạnh mẽ hơn” và Đại nhạc hội sinh viên cũng được tổ chức với mong muốn tăng cường tinh thần đoàn kết, kết nối, giao lưu giữa các thế hệ thanh niên các nước đông Nam Á.
Festival Thanh niên Đông Nam Á dự kiến thu hút hơn 10.000 người tham gia cụ thể: bại biểu, thanh niên 11 nước Đông Nam Á (31 người/đoàn); lực lượng tình nguyện viên SEA Games 31 (3.000 người); đoàn viên, thanh niên Thủ đô (7.000 người). Chương trình được phát sóng trực tiếp trên kênh H1, Đài PT-TH Hà Nội và đăng tải fanpage mạng xã hội.
Ban tổ chức cũng hy vọng chuỗi sự kiện sẽ tuyên truyền sâu rộng đến đoàn viên thanh niên và đề cao vai trò, ý thức của mỗi người trẻ trong việc tham gia quảng bá văn hoá, du lịch Thăng Long - Hà Nội, chào mừng SEA Games 31.
-
Làng nghề Việt trong chuỗi giá trị công nghiệp văn hóa -
Quảng Ninh triển khai chuỗi hoạt động văn hóa, du lịch tháng cuối năm -
Top 10 điểm đến trong nước được du khách Việt Nam tìm kiếm nhiều nhất dịp cuối năm -
Quảng Ninh đón hơn 19,8 triệu lượt khách du lịch trong 11 tháng năm 2025 -
Đà Nẵng lọt vào Top “Điểm đến nên ghé thăm năm 2026” -
Đánh thức tiềm năng, kết nối Thanh Liệt vào bản đồ du lịch Thủ đô -
Vietnam Airlines và Hưng Yên hợp tác toàn diện phát triển du lịch, đầu tư và thương mại
-
Setia Edenia: Lợi thế của bất động sản dòng tiền có mảng xanh lớn nhất trục Quốc lộ 13 -
iPOS HRM số hóa lương thưởng, hỗ trợ chủ quán vận hành chuẩn -
EVF củng cố năng lực tài chính sau tái định vị, thẳng tiến tới mục tiêu lợi nhuận 960 tỷ đồng năm 2025 -
Western Pacific Group kiến tạo hệ sinh thái cho cả doanh nghiệp FDI và SMEs -
Lãi suất hạ nhiệt và tín dụng mở van, dòng tiền đầu tư bất động sản đổ về đâu -
PV Power lần thứ 6 liên tiếp được vinh danh trong Top 100 Doanh nghiệp Bền vững Việt Nam

