
-
Hấp dẫn chuỗi hoạt động quảng bá du lịch “Sắc đỏ Ba Đình”
-
8 tháng, Hà Nội đón gần 22 triệu lượt du khách
-
Sáp nhập giúp nâng tầm vị thế của du lịch Đà Nẵng
-
Du lịch Đà Nẵng nhiều khởi sắc trong tháng 7
-
Du lịch Việt Nam cần “hộ chiếu xanh” để hội nhập toàn cầu -
“Đà Nẵng mới - Trải nghiệm mới” hứa hẹn tạo cú hích lớn
Festival Thanh niên Đông Nam Á được tổ chức nhằm xây dựng sân chơi văn hoá, nghệ thuật, thể thao lành mạnh, bổ ích, an toàn góp phần nâng cao hình ảnh đời sống văn hóa, tinh thần cho thanh thiếu niên Thủ đô.
![]() |
Hình minh họa. |
Chương trình thể hiện tinh thần yêu chuộng hòa bình, đoàn kết, hữu nghị, và phát triển của tuổi trẻ; kết nối thanh niên các nước Đông Nam Á, thúc đẩy mở rộng quan hệ quốc tế với thanh niên các nước trong khu vực; qua đó giới thiệu với bạn bè quốc tế về truyền thống văn hoá, tiềm năng và những thành tựu kinh tế-xã hội của Hà Nội và Việt Nam.
Chuỗi sự kiện sẽ khởi động bằng hoạt động khai mạc, diễu hành Carnaval đường phố, triển lãm Quốc hoa - Quốc phục các quốc gia Đông Nam, gian hàng trải nghiệm ẩm thực Đông Nam Á, gian hàng trải nghiệm SEA Games, gian hàng lưu niệm sinh viên Việt Nam…
Tiếp đó, các hoạt động thể thao được tổ chức như Giải chạy sinh viên, Cuộc thi nhảy Dance Cover, Cuộc thi Hiphop Dance, Cuộc thi tâng bóng nghệ thuật và thử thách bóng đá, đồng diễn thể dục thể thao các môn võ Vovinam, Taekwondo, Pencak Silat, Aerobic.
Đáng chú ý, 11 đoàn đại biểu thanh niên các nước Đông Nam Á sẽ tham quan, trải nghiệm tại các danh thắng Hà Nội và một số địa điểm thi đấu SEA Games 31 tại Hà Nội.
Ngoài ra, chương trình Gala nghệ thuật “Vì một Đông Nam Á mạnh mẽ hơn” và Đại nhạc hội sinh viên cũng được tổ chức với mong muốn tăng cường tinh thần đoàn kết, kết nối, giao lưu giữa các thế hệ thanh niên các nước đông Nam Á.
Festival Thanh niên Đông Nam Á dự kiến thu hút hơn 10.000 người tham gia cụ thể: bại biểu, thanh niên 11 nước Đông Nam Á (31 người/đoàn); lực lượng tình nguyện viên SEA Games 31 (3.000 người); đoàn viên, thanh niên Thủ đô (7.000 người). Chương trình được phát sóng trực tiếp trên kênh H1, Đài PT-TH Hà Nội và đăng tải fanpage mạng xã hội.
Ban tổ chức cũng hy vọng chuỗi sự kiện sẽ tuyên truyền sâu rộng đến đoàn viên thanh niên và đề cao vai trò, ý thức của mỗi người trẻ trong việc tham gia quảng bá văn hoá, du lịch Thăng Long - Hà Nội, chào mừng SEA Games 31.
-
Du lịch Đà Nẵng nhiều khởi sắc trong tháng 7 -
Du lịch Việt Nam cần “hộ chiếu xanh” để hội nhập toàn cầu -
“Đà Nẵng mới - Trải nghiệm mới” hứa hẹn tạo cú hích lớn -
Du lịch Đồng bằng sông Cửu Long khoác áo mới -
Tận dụng “đòn bẩy” visa để hút khách cao cấp -
VITA liên kết, sáng tạo, góp sức thu hút 25 triệu lượt du khách quốc tế -
Hà Nội: Du lịch Hương Sơn tìm lời giải hút khách bốn mùa
-
1 Từ tiệm cầm đồ nhận cả nồi cơm điện đến “ông trùm” tài chính thay thế trên thị trường tỷ USD
-
2 Tham gia Trung tâm Tài chính quốc tế tại Việt Nam: Miếng bánh không dễ nhằn với các nhà băng
-
3 Doanh nghiệp sẽ rót hàng nghìn tỷ đồng đầu tư vào tỉnh Gia Lai
-
4 THACO đề xuất đầu tư bến cảng Cái Mép Hạ tại TP.HCM
-
Hạ tầng tăng tốc, Izumi Canaria khẳng định vị thế tâm điểm đầu tư và an cư
-
Bảo hiểm BSH bổ nhiệm Tổng giám đốc mới
-
Tập đoàn của ông Johnathan Hạnh Nguyễn được vinh danh hai giải thưởng quốc tế
-
NEM Furniture bứt phá, lọt Top “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” 2025
-
SeABank và Mỹ Tâm: Khi những tâm hồn đồng điệu gặp gỡ và tạo nên hành trình tài chính “thật Tâm”
-
Sắp diễn ra Triển lãm thành tựu khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số