-
Chính thức vận hành hệ thống truy xuất nguồn gốc hàng hóa -
Việt Nam có nhóm hàng xuất khẩu trên 100 tỷ USD -
Khai mở thị trường xuất khẩu cho cây trồng vụ đông -
Xuất khẩu máy móc, thiết bị "qua mặt" điện thoại -
Doanh nghiệp nâng cấp tem chống giả để bảo vệ thương hiệu -
"Bước nhảy" về quy mô thương mại
Siêu thị mini 0 đồng đầu tiên hoạt động từ chiều 1/8 tại khu vực sân trụ sở UBND phường Đức Thắng (Bắc Từ Liêm).
Siêu thị mini 0 đồng do 3 đơn vị đồng phối hợp tổ chức là Thành đoàn Hà Nội - Hội Sinh viên Việt Nam TP. Hà Nội, thành phố Hà Nội, Câu lạc bộ Doanh nhân Sao Đỏ, Công ty Cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) cùng sự đồng hành của Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội (HanoiBA) và Hiệp hội Nữ doanh nhân Hà Nội (HNEW). Chương trình được bảo trợ bởi Sở Công Thương thành phố Hà Nội.
![]() |
Siêu thị hoạt động bằng cách thông qua chính quyền địa phương phát cho mỗi hộ gia đình “Phiếu quà tặng” trị giá 400.000 đồng. Đại diện từng hộ sẽ đến siêu thị mua hàng theo nhu cầu vào những ngày giờ được quy định, bảo đảm yêu cầu 5K. Trung bình mỗi mỗi ngày, siêu thị phục vụ từ 150 đến 200 khách mua hàng.
Có tới 60 sản phẩm thiết yếu như: Gạo, mì, sữa, rau củ quả, trứng, xà phòng, khẩu trang y tế...
Tất cả các sản phẩm đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được cung ứng từ những đơn vị lớn có uy tín tại địa phương, phân theo từng khu thực lương thực, phẩm khô, thực phẩm tươi, gia vị… để bà con dễ dàng lựa chọn.
![]() |
Trước khi vào siêu thị, người dân được đo thân nhiệt, hướng dẫn sát khuẩn, sau đó phải khai báo y tế.
Tại siêu thị 0 đồng, các sản phẩm đều được xếp ngay ngắn trên kệ từ thực phẩm khô, đến các thực phẩm tươi, gia vị, rau củ quả... Mỗi sản phẩm đều có giá niêm yết rõ ràng, nhưng người dân không cần phải băn khoăn về số tiền bỏ ra để mua được các món mình cần.
Trong tuần đầu tháng 8/2021, dự kiến sẽ thí điểm thêm 3 điểm, sau đó nhân rộng ra hơn 20 điểm trên khắp địa bàn thành phố với hàng chục nghìn “Phiếu quà tặng”.
-
OWEN chính thức ra mắt New Concept Store với sự xuất hiện của cầu thủ Hoàng Đức -
Xuất khẩu máy móc, thiết bị "qua mặt" điện thoại -
Doanh nghiệp nâng cấp tem chống giả để bảo vệ thương hiệu -
"Bước nhảy" về quy mô thương mại -
Nửa đầu tháng 12/2025, xuất nhập khẩu đạt trên 20 tỷ USD -
Xuất nhập khẩu Việt Nam lần đầu vượt 900 tỷ USD -
Dệt may Việt Nam tăng tốc, mở thị trường mới năm 2026
-
1
Thông tin mới về tiến độ giải phóng mặt bằng đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam -
2
Chuyển đổi mô hình tăng trưởng: Những cuộc đối thoại ở lằn ranh - Bài 3: Trước “ngưỡng cửa” thập kỷ thịnh vượng -
3
Dựng “hàng rào pháp lý” với tiền mã hóa để giữ dòng vốn quốc gia - Bài 1: “Cơn lốc” 220 tỷ USD và nghịch lý nền kinh tế song song -
4
Tin vắn Đầu tư Online ngày 24/12
-
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam -
Labdiamond Việt Nam đưa người Việt bắt nhịp xu hướng kim cương toàn cầu -
BSR đạt mốc doanh thu hợp nhất 140.000 tỷ đồng
-
HD SAISON ghi dấu ấn tại APEA 2025 với giải thưởng Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á -
DannyGreen mở rộng diện tích canh tác, ổn định nguồn cung rau hữu cơ cho người việt -
Thế hệ doanh nhân công nghệ mới: Mảnh ghép quan trọng trong chu trình chuyển đổi công nghệ ở cấp doanh nghiệp


