
-
Báo chí đồng hành kiến tạo, đưa Đất Sen hồng Đồng Tháp vươn xa
-
Thái Bình biểu dương người làm báo tiêu biểu nhân 100 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam
-
Báo Tài chính - Đầu tư luôn đồng hành cùng sự phát triển của tỉnh Quảng Ninh
-
Ninh Thuận huy động xã hội hóa hơn 29 tỷ đồng xóa nhà tạm
-
Trao giải cuộc thi “Galaxy AI hiểu tiếng Việt, tôn vinh du lịch Việt” -
Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn đến thăm, chúc mừng Báo Tài chính - Đầu tư
Tối 5/1, đội tuyển bóng đá nam Việt Nam đã chính thức giành ngôi vô địch ASEAN Cup 2024 sau khi chiến thắng đội tuyển Thái Lan với tỉ số 3-2 trong trận chung kết lượt về trên sân vận động Rajamangala (Bangkok).
![]() |
Để kịp thời động viên, khích lệ tinh thần các cầu thủ và ban huấn luyện, thành phố Hà Nội đã quyết định dành 2 tỷ đồng tặng đội tuyển bóng đá nam Việt Nam.
Quyết định này một lần nữa khẳng định sự đồng hành của thành phố Hà Nội trong việc lan tỏa tinh thần, tình yêu bóng đá của người dân Thủ đô nói riêng cũng như sự quan tâm, đóng góp vào các hoạt động văn hóa - xã hội, thể dục thể thao của nước nhà nói chung.
Theo lãnh đạo UBND thành phố Hà Nội, trong suốt thời gian qua, trên hành trình chinh phục Giải Bóng đá Đông Nam Á 2024 (ASEAN Cup 2024), đội tuyển bóng đá nam quốc gia Việt Nam đã thể hiện nỗ lực không ngừng nghỉ, ý chí chiến đấu bền bỉ qua từng trận với tinh thần bất khuất, kiên cường, làm nức lòng người hâm mộ.
![]() |
Sau khi vượt qua bán kết đầy thuyết phục, đội tuyển Việt Nam đã xuất sắc giành chiến thắng 2-1 trước đối thủ Thái Lan trong trận chung kết lượt đi trên sân Việt Trì. Chiến thắng không chỉ khẳng định tinh thần và ý chí, mà còn là động lực để các cầu thủ hướng đến chức vô địch ASEAN Cup 2024 hôm nay (5/1).
Ngay lúc này tại Thủ đô Hà Nội, hàng nghìn người dân đã đổ ra các tuyến đường trung tâm thành phố để ăn mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam trong trận chung kết lượt về với Thái Lan.
Tiếng kèn vang lên khắp nơi, xen lẫn với những tiếng hô vang Việt Nam vô địch. Cờ đỏ sao vàng tung bay trong gió, tạo nên một cảnh tượng sôi động và đầy cảm xúc. Những đoàn xe máy, ô tô diễu hành qua các tuyến phố, người dân vừa đi vừa vẫy cờ và hát vang những ca khúc cổ vũ. Nhiều nhóm bạn trẻ cùng nhau tham gia ăn mừng, tạo nên tinh thần đoàn kết cùng tình yêu bóng đá.
Chiến thắng của đội tuyển Việt Nam tại ASEAN Cup 2024 thực sự đã làm nức lòng đông đảo người dân Thủ đô và cả nước.
Được biết, đây là lần thứ 3 đội tuyến bóng đá nam Việt Nam vô địch ASEAN Cup 2024 (tiền thân là Tiger Cup, AFF Cup). Với lần đăng quang chức vô địch thứ 3 này, tuyển Việt Nam tiếp tục khẳng định vị thế ở khu vực Đông Nam Á.
-
Báo chí đồng hành kiến tạo, đưa Đất Sen hồng Đồng Tháp vươn xa
-
Tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2025: Những mốc thời gian thí sinh cần lưu ý
-
Thái Bình biểu dương người làm báo tiêu biểu nhân 100 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam
-
Báo Tài chính - Đầu tư luôn đồng hành cùng sự phát triển của tỉnh Quảng Ninh
-
Đà Nẵng lần đầu tổ chức giải đấu Pickleball dành cho doanh nghiệp -
Ninh Thuận huy động xã hội hóa hơn 29 tỷ đồng xóa nhà tạm -
Báo chí luôn đồng hành cùng Bến Tre phát triển, vươn mình -
Trao giải cuộc thi “Galaxy AI hiểu tiếng Việt, tôn vinh du lịch Việt” -
Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn đến thăm, chúc mừng Báo Tài chính - Đầu tư -
Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp: Kiến tạo niềm tin, nâng tầm thương hiệu -
Hà Nội cấp sổ đỏ có mã QR giúp nông dân dễ dàng tiếp cận tín dụng
-
1 Phó thủ tướng: Thuế suất của Việt Nam thấp so với thế giới; chính sách thuế đang rất ưu đãi, khoan sức dân
-
2 Hộ kinh doanh đóng cửa không liên quan đến chính sách thuế
-
3 Hợp nhất hai bộ khiến quyết sách nhanh hơn, nắn vốn đầu tư công có trọng tâm, trọng điểm
-
4 Không có chuyện người bán hàng rong, bán nước vỉa hè phải dùng hóa đơn điện tử
-
Công bố logo hãng hàng không nghỉ dưỡng Sun PhuQuoc Airways
-
Đặc quyền ưu tiên từ VietinBank: Nâng tầm trải nghiệm - Khẳng định vị thế
-
Nghiên cứu lâm sàng: Sự khẳng định chất lượng sản phẩm bằng khoa học
-
VPBankSME bắt tay Hilo, Vinatti hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi mô hình
-
ECO-HHB định hướng đưa nông sản sạch Việt Nam chinh phục thị trường toàn cầu
-
Cách VPBank biến concert thành chiến lược tăng trưởng khách hàng