
-
Kiểm định khắt khe từ đối tác khiến xuất khẩu rau quả Việt Nam giảm sâu
-
Lập đoàn kiểm tra liên ngành về xuất khẩu gạo tại Đồng bằng sông Cửu Long
-
Lô sầu riêng đông lạnh Việt Nam đầu tiên lên đường sang Trung Quốc
-
Xuất nhập khẩu tính đến ngày 15/3 đạt 163 tỷ USD
-
Bảo đảm nguyên tắc kép trong điều hành xuất khẩu gạo -
Hơn 70 gian hàng tham gia Tuần lễ sản phẩm Thái Lan 2025 tại Hải Phòng
![]() |
Chương trình “Tự hào nông sản Việt” được tổ chức với quy mô từ 100-150 gian hàng và các mô hình tiểu cảnh, trang trí. |
Chương trình “Tự hào nông sản Việt” do Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố Hà Nội (HPA) chủ trì, phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức, sẽ diễn ra trong 3 ngày, từ ngày 23-25/12/2022, tại khu vực không gian vỉa hè phố Lê Thái Tổ ven hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Chương trình nhằm thực hiện và cụ thể hóa các chương trình hợp tác của Thành ủy, HĐNH, UBND Thành phố Hà Nội với các tỉnh, thành phố trong cả nước với tinh thần “Hà Nội với cả nước, cả nước với Hà Nội”.
Chương trình “Tự hào nông sản Việt” được tổ chức với quy mô từ 100-150 gian hàng và các mô hình tiểu cảnh, trang trí.
Trong đó bao gồm: Khu gian hàng miễn phí hỗ trợ các tỉnh, thành phố quảng bá giới thiệu nông sản, sản phẩm OCOP tiêu biểu, đặc sản vùng miền của các tỉnh, thành phố với 40 đến 60 gian.
Khu gian hàng tuyên truyền, quảng bá giới thiệu sản phẩm nông sản, sản phẩm chế biến, sản phẩm nông nghiệp xanh, sản phẩm nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao, sản phẩm OCOP và làng nghề truyền thống Hà Nội và các tỉnh, thành phố với 60 đến 90 gian hàng.
Dàn dựng các mô hình, tiểu cảnh trang trí về nông nghiệp, nông thôn, du lịch nông nghiệp…
Ngoài ra còn có một số hoạt động bên lề như các hoạt động quảng bá, kết nối dùng thử sản phẩm tại gian hàng; các hoạt động trình diễn, chế biến sản phẩm tại chỗ; hoạt động tham quan, mua sắm sản phẩm và check in...
Chương trình “Tự hào nông sản Việt” còn hỗ trợ doanh nghiệp, các đơn vị cung cấp sản phẩm nông sản, thực phẩm chế biến sản xuất theo chuỗi liên kết; sản phẩm nông nghiệp hữu cơ, nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao, sản phẩm xanh của các hợp tác xã tiếp cận thị trường tiêu dùng Thủ đô.
Qua đó, tìm kiếm đối tác kinh doanh, mở rộng hệ thống phân phối, khai thác tiềm năng từ thị trường nội địa; tạo điểm nhấn kích cầu mua sắm an toàn trong dịp cuối năm và chuẩn bị đón năm mới 2023; góp phần thực hiện có hiệu quả cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
Đồng thời, tạo cơ hội cho các doanh nghiệp của Hà Nội giới thiệu sản phẩm, tiếp cận, cập nhật thông tin về thị trường, các dịch vụ, chế độ chính sách liên quan đến phát triển nông nghiệp, nông thôn của các tỉnh, thành phố trong nước và quốc tế.
Đặc biệt là tạo mối liên kết chặt chẽ giữa Nhà nước - Nhà khoa học - Nhà doanh nghiệp - Nhà nông…
-
Mất lực đẩy từ sầu riêng, xuất khẩu rau quả gặp khó -
Xuất nhập khẩu tính đến ngày 15/3 đạt 163 tỷ USD -
Xuất khẩu sang Trung Quốc sớm chinh phục mốc 70 tỷ USD -
Bảo đảm nguyên tắc kép trong điều hành xuất khẩu gạo -
Tăng nhiệt thị trường trang sức dành cho nam giới -
Hơn 70 gian hàng tham gia Tuần lễ sản phẩm Thái Lan 2025 tại Hải Phòng -
Giá xăng tăng hơn 400 đồng/lít
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp ESG Việt Nam Xanh 2025 ngành Tài chính - Chứng khoán
-
Herbalife sẽ mua lại tài sản của Pro2col Health và Pruvit Ventures và kiểm soát quyền sở hữu trong BioSciences
-
Nhà phố Nha Trang - kênh đầu tư bền vững trong bối cảnh quỹ đất khan hiếm?
-
LILAMA thông báo chào bán cổ phiếu ra công chúng (kỳ 2)
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp ESG Việt Nam Xanh 2025 ngành bảo hiểm
-
STC Corporation: Hơn 20 năm kiến tạo "Perfect Life"