
-
Cầu thủ Văn Toàn, Tiến Linh, Hoàng Đức trở thành đại sứ thương hiệu Hito Việt Nam
-
Doanh nghiệp F&B cần nắm bắt cơ hội, tận dụng công nghệ trong mùa kinh doanh cuối năm
-
Giá cà phê Việt Nam có thể đứng đầu thế giới trong năm 2024
-
Vàng SJC vẫn duy trì sức mạnh, giao dịch quanh mức 74,3 triệu đồng/lượng
-
Xuất khẩu vẫn giảm nhưng đã có tín hiệu tích cực -
Gạo ST25 đạt giải gạo ngon nhất thế giới 2023
![]() |
Chương trình “Tự hào nông sản Việt” được tổ chức với quy mô từ 100-150 gian hàng và các mô hình tiểu cảnh, trang trí. |
Chương trình “Tự hào nông sản Việt” do Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố Hà Nội (HPA) chủ trì, phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức, sẽ diễn ra trong 3 ngày, từ ngày 23-25/12/2022, tại khu vực không gian vỉa hè phố Lê Thái Tổ ven hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Chương trình nhằm thực hiện và cụ thể hóa các chương trình hợp tác của Thành ủy, HĐNH, UBND Thành phố Hà Nội với các tỉnh, thành phố trong cả nước với tinh thần “Hà Nội với cả nước, cả nước với Hà Nội”.
Chương trình “Tự hào nông sản Việt” được tổ chức với quy mô từ 100-150 gian hàng và các mô hình tiểu cảnh, trang trí.
Trong đó bao gồm: Khu gian hàng miễn phí hỗ trợ các tỉnh, thành phố quảng bá giới thiệu nông sản, sản phẩm OCOP tiêu biểu, đặc sản vùng miền của các tỉnh, thành phố với 40 đến 60 gian.
Khu gian hàng tuyên truyền, quảng bá giới thiệu sản phẩm nông sản, sản phẩm chế biến, sản phẩm nông nghiệp xanh, sản phẩm nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao, sản phẩm OCOP và làng nghề truyền thống Hà Nội và các tỉnh, thành phố với 60 đến 90 gian hàng.
Dàn dựng các mô hình, tiểu cảnh trang trí về nông nghiệp, nông thôn, du lịch nông nghiệp…
Ngoài ra còn có một số hoạt động bên lề như các hoạt động quảng bá, kết nối dùng thử sản phẩm tại gian hàng; các hoạt động trình diễn, chế biến sản phẩm tại chỗ; hoạt động tham quan, mua sắm sản phẩm và check in...
Chương trình “Tự hào nông sản Việt” còn hỗ trợ doanh nghiệp, các đơn vị cung cấp sản phẩm nông sản, thực phẩm chế biến sản xuất theo chuỗi liên kết; sản phẩm nông nghiệp hữu cơ, nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao, sản phẩm xanh của các hợp tác xã tiếp cận thị trường tiêu dùng Thủ đô.
Qua đó, tìm kiếm đối tác kinh doanh, mở rộng hệ thống phân phối, khai thác tiềm năng từ thị trường nội địa; tạo điểm nhấn kích cầu mua sắm an toàn trong dịp cuối năm và chuẩn bị đón năm mới 2023; góp phần thực hiện có hiệu quả cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
Đồng thời, tạo cơ hội cho các doanh nghiệp của Hà Nội giới thiệu sản phẩm, tiếp cận, cập nhật thông tin về thị trường, các dịch vụ, chế độ chính sách liên quan đến phát triển nông nghiệp, nông thôn của các tỉnh, thành phố trong nước và quốc tế.
Đặc biệt là tạo mối liên kết chặt chẽ giữa Nhà nước - Nhà khoa học - Nhà doanh nghiệp - Nhà nông…
-
Vàng SJC vẫn duy trì sức mạnh, giao dịch quanh mức 74,3 triệu đồng/lượng -
Xuất khẩu vẫn giảm nhưng đã có tín hiệu tích cực -
Gạo ST25 đạt giải gạo ngon nhất thế giới 2023 -
Thị trường giao đồ ăn: Cuộc chơi dành cho ứng dụng “giao cả thế giới” -
Sôi động chương trình khuyến mại tập trung quốc gia 2023 -
Khởi động mùa lễ hội 2023 tại Grand Mercure Danang, ưu đãi đến 25% đại tiệc giáng sinh và năm mới -
Doanh nghiệp cần vốn để tận dụng FTA tốt hơn
-
1 Thay đổi lớn trong phương án đầu tư Sân bay Phan Thiết
-
2 Dự án hạ tầng giao thông TP.HCM: Kỳ vọng vào nhà đầu tư nước ngoài
-
3 Bất động sản vẫn trầm lắng, TP.HCM muốn giữ nguyên hệ số điều chỉnh giá đất
-
4 Điệp khúc đội vốn tại nhiều dự án giao thông trọng điểm
-
5 Nhà ga Sân bay Long Thành đang hình thành rõ nét
-
Cùng Samtec Việt Nam lan tỏa những giá trị tốt đẹp tới cộng đồng
-
Vinamilk Sure Prevent Gold đồng hành thăm khám sức khỏe miễn phí cho người cao tuổi
-
Abera Vietnam chinh phục Amazon - Khi tinh thần cầu thị là cốt lõi của sự thành công
-
Herbalife hỗ trợ nâng cao sức mạnh của thể thao Việt Nam
-
Vietnam Airlines thông báo lựa chọn bên cho thuê ướt 4 tàu bay giao tháng 2/2024
-
Đèn Led cao cấp KingLux mang đến cái nhìn mới về đèn và sử dụng ánh sáng