
-
Xuất khẩu quý I là tiền đề để ngành nông nghiệp hoàn thành mục tiêu cả năm
-
Lo hàng dệt may đội giá, sức tiêu thụ tại thị trường Mỹ sẽ giảm 50-70%
-
Nghệ An đề nghị giảm phí qua trạm Bến Thủy 1 cho 11 phường, xã
-
Quý I/2025, kim ngạch xuất nhập khẩu tăng 14%, đạt 202,5 tỷ USD
-
Giá xăng tăng lần thứ 3 liên tiếp -
Xăng RON95 tiến sát 21.000 đồng/lít
![]() |
Chương trình “Tự hào nông sản Việt” được tổ chức với quy mô từ 100-150 gian hàng và các mô hình tiểu cảnh, trang trí. |
Chương trình “Tự hào nông sản Việt” do Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố Hà Nội (HPA) chủ trì, phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức, sẽ diễn ra trong 3 ngày, từ ngày 23-25/12/2022, tại khu vực không gian vỉa hè phố Lê Thái Tổ ven hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Chương trình nhằm thực hiện và cụ thể hóa các chương trình hợp tác của Thành ủy, HĐNH, UBND Thành phố Hà Nội với các tỉnh, thành phố trong cả nước với tinh thần “Hà Nội với cả nước, cả nước với Hà Nội”.
Chương trình “Tự hào nông sản Việt” được tổ chức với quy mô từ 100-150 gian hàng và các mô hình tiểu cảnh, trang trí.
Trong đó bao gồm: Khu gian hàng miễn phí hỗ trợ các tỉnh, thành phố quảng bá giới thiệu nông sản, sản phẩm OCOP tiêu biểu, đặc sản vùng miền của các tỉnh, thành phố với 40 đến 60 gian.
Khu gian hàng tuyên truyền, quảng bá giới thiệu sản phẩm nông sản, sản phẩm chế biến, sản phẩm nông nghiệp xanh, sản phẩm nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao, sản phẩm OCOP và làng nghề truyền thống Hà Nội và các tỉnh, thành phố với 60 đến 90 gian hàng.
Dàn dựng các mô hình, tiểu cảnh trang trí về nông nghiệp, nông thôn, du lịch nông nghiệp…
Ngoài ra còn có một số hoạt động bên lề như các hoạt động quảng bá, kết nối dùng thử sản phẩm tại gian hàng; các hoạt động trình diễn, chế biến sản phẩm tại chỗ; hoạt động tham quan, mua sắm sản phẩm và check in...
Chương trình “Tự hào nông sản Việt” còn hỗ trợ doanh nghiệp, các đơn vị cung cấp sản phẩm nông sản, thực phẩm chế biến sản xuất theo chuỗi liên kết; sản phẩm nông nghiệp hữu cơ, nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao, sản phẩm xanh của các hợp tác xã tiếp cận thị trường tiêu dùng Thủ đô.
Qua đó, tìm kiếm đối tác kinh doanh, mở rộng hệ thống phân phối, khai thác tiềm năng từ thị trường nội địa; tạo điểm nhấn kích cầu mua sắm an toàn trong dịp cuối năm và chuẩn bị đón năm mới 2023; góp phần thực hiện có hiệu quả cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
Đồng thời, tạo cơ hội cho các doanh nghiệp của Hà Nội giới thiệu sản phẩm, tiếp cận, cập nhật thông tin về thị trường, các dịch vụ, chế độ chính sách liên quan đến phát triển nông nghiệp, nông thôn của các tỉnh, thành phố trong nước và quốc tế.
Đặc biệt là tạo mối liên kết chặt chẽ giữa Nhà nước - Nhà khoa học - Nhà doanh nghiệp - Nhà nông…
-
Quý I/2025, kim ngạch xuất nhập khẩu tăng 14%, đạt 202,5 tỷ USD -
Việt Nam nên nhập khẩu hàng hóa nhiều hơn từ Mỹ -
Ít bị ảnh hưởng bởi biến động thế giới, chăn nuôi lợn còn nhiều dư địa tăng trưởng -
Giá xăng tăng lần thứ 3 liên tiếp -
Xăng RON95 tiến sát 21.000 đồng/lít -
Điểm đến mua sắm vạn trải nghiệm - Lời giải cho thị trường bán lẻ thế hệ mới -
Mặt hàng thặng dư thương mại nào cần làm rõ với Mỹ sau khi điều chỉnh thuế quan?
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp ESG Việt Nam Xanh 2025 ngành Nông nghiệp Công nghệ cao - Thực phẩm - Đồ uống
-
Ngày hội việc làm liệu có phù hợp cho người đi làm đã có kinh nghiệm?
-
Cảng quốc tế Long An tạo ấn tượng mạnh mẽ tại Vietnam Expo 2025
-
Agribank tiếp sức người trẻ hiện thực hóa giấc mơ an cư
-
Công ty CP Tôn Pomina công bố nhóm cổ đông mới và kế hoạch phát triển
-
T&L Invest ký hợp tác chiến lược tại dự án Takara Hòa Bình Resort