
-
“Ai làm chủ vùng nguyên liệu sẽ làm chủ được chuỗi giá trị nông sản”
-
Thuế giá trị gia tăng giảm 2%, giá xăng giảm nhẹ từ 0 giờ ngày 1/7/2025
-
Đưa xăng nhiên liệu sinh học E10 vào sử dụng từ đầu năm 2026
-
Tiếp tục rà soát xuất xứ, truy xuất nguồn gốc hàng hóa
-
Nước mắm Phú Quốc - “Hồn túy đảo ngọc” -
Hà Nội tung khuyến mại khủng, giảm giá tới 50% trong Tháng khuyến mại tập trung 2025
![]() |
Chương trình “Tự hào nông sản Việt” được tổ chức với quy mô từ 100-150 gian hàng và các mô hình tiểu cảnh, trang trí. |
Chương trình “Tự hào nông sản Việt” do Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố Hà Nội (HPA) chủ trì, phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức, sẽ diễn ra trong 3 ngày, từ ngày 23-25/12/2022, tại khu vực không gian vỉa hè phố Lê Thái Tổ ven hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Chương trình nhằm thực hiện và cụ thể hóa các chương trình hợp tác của Thành ủy, HĐNH, UBND Thành phố Hà Nội với các tỉnh, thành phố trong cả nước với tinh thần “Hà Nội với cả nước, cả nước với Hà Nội”.
Chương trình “Tự hào nông sản Việt” được tổ chức với quy mô từ 100-150 gian hàng và các mô hình tiểu cảnh, trang trí.
Trong đó bao gồm: Khu gian hàng miễn phí hỗ trợ các tỉnh, thành phố quảng bá giới thiệu nông sản, sản phẩm OCOP tiêu biểu, đặc sản vùng miền của các tỉnh, thành phố với 40 đến 60 gian.
Khu gian hàng tuyên truyền, quảng bá giới thiệu sản phẩm nông sản, sản phẩm chế biến, sản phẩm nông nghiệp xanh, sản phẩm nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao, sản phẩm OCOP và làng nghề truyền thống Hà Nội và các tỉnh, thành phố với 60 đến 90 gian hàng.
Dàn dựng các mô hình, tiểu cảnh trang trí về nông nghiệp, nông thôn, du lịch nông nghiệp…
Ngoài ra còn có một số hoạt động bên lề như các hoạt động quảng bá, kết nối dùng thử sản phẩm tại gian hàng; các hoạt động trình diễn, chế biến sản phẩm tại chỗ; hoạt động tham quan, mua sắm sản phẩm và check in...
Chương trình “Tự hào nông sản Việt” còn hỗ trợ doanh nghiệp, các đơn vị cung cấp sản phẩm nông sản, thực phẩm chế biến sản xuất theo chuỗi liên kết; sản phẩm nông nghiệp hữu cơ, nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao, sản phẩm xanh của các hợp tác xã tiếp cận thị trường tiêu dùng Thủ đô.
Qua đó, tìm kiếm đối tác kinh doanh, mở rộng hệ thống phân phối, khai thác tiềm năng từ thị trường nội địa; tạo điểm nhấn kích cầu mua sắm an toàn trong dịp cuối năm và chuẩn bị đón năm mới 2023; góp phần thực hiện có hiệu quả cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
Đồng thời, tạo cơ hội cho các doanh nghiệp của Hà Nội giới thiệu sản phẩm, tiếp cận, cập nhật thông tin về thị trường, các dịch vụ, chế độ chính sách liên quan đến phát triển nông nghiệp, nông thôn của các tỉnh, thành phố trong nước và quốc tế.
Đặc biệt là tạo mối liên kết chặt chẽ giữa Nhà nước - Nhà khoa học - Nhà doanh nghiệp - Nhà nông…
-
Đưa xăng nhiên liệu sinh học E10 vào sử dụng từ đầu năm 2026 -
Tiếp tục rà soát xuất xứ, truy xuất nguồn gốc hàng hóa -
Nước mắm Phú Quốc - “Hồn túy đảo ngọc” -
Hà Nội tung khuyến mại khủng, giảm giá tới 50% trong Tháng khuyến mại tập trung 2025 -
Nam Định có thêm 2 sản phẩm gạo đạt chuẩn OCOP cấp Quốc gia -
Giá xăng E5 RON 92 và xăng RON 95 tăng lần thứ 5 liên tiếp -
Chiều nay, 26/6 giá xăng, dầu cùng tăng
-
Bệnh viện FV: Bệnh nhân được BHYT chi trả 100% quyền lợi khi khám, chữa bệnh
-
Sun Casa Square đẩy mạnh thi công, dự kiến bàn giao vào cuối năm 2025
-
DXMD Việt Nam tiếp tục ghi danh vào Top 10 sàn giao dịch bất động sản xuất sắc Việt Nam
-
Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn chính thức đổi tên thành Hội doanh nhân Sài Gòn
-
Từ quầy hàng nhỏ đến doanh nghiệp bài bản: VPBank tiếp sức đúng lúc, đồng hành dài lâu
-
Giải pháp phát triển bền vững toàn diện cho doanh nghiệp trong kỷ nguyên mới