Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 28 tháng 04 năm 2024,
Hà Nội tổ chức Hội chợ Xuân Ất Mùi
Duy Hữu - 02/02/2015 13:42
 
Như thường lệ, cứ đến dịp Tết nguyên đán là Hà Nội lại tổ chức Hội chợ Xuân.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
TP.HCM: Đường Hàm Nghi làm đường hoa Tết Ất Mùi
Quảng Nam tổ chức Hội chợ khuyến mại Xuân 2015

Năm nay, Hội chợ Xuân Ất Mùi 2015 sẽ diễn ra từ ngày 8-16/2/2015 (tức 20 đến 28 tháng Chạp), tại Khu hội chợ triển lãm giao dịch kinh tế và thương mại (Triển lãm Nông nghiệp cũ), số 489, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.

Tại Hội chợ, người tiêu dùng sẽ chọn mua được nhiều sản phẩm truyền thống phục vụ Tết

Ban tổ chức cho biết, Hội chợ thu hút gần 300 gian hàng của các tổ chức, doanh nghiệp, giới thiệu và bán các sản phẩm nông sản, thực phẩm chất lượng cao của các vùng miền như: Gạo nếp nương, gạo tám Minh Hương; măng, mộc nhĩ Tuyên Quang; tỏi đen Việt Nhật; hành tỏi Lý Sơn; nấm tươi khô các loại; cam Vinh; cam Hàm Yên; chè Tân Cương, cafe các loại; cam Canh, bưởi Diễn; nước mắm Phú Quốc; nước mắm Cát Hải; thủy hải sản; thịt thỏ; thịt lợn mán của Công ty 3F, đặc sản 3 miền...

Ngoài ra, còn nhiều sản phẩm khác như: đồ thủ công mỹ nghệ, gỗ lũa, đá quý, đá phong thủy, các loại hoa quý như lan, ly, thuỷ tiên, cúc, hồng, đào...

Ban tổ chức cho biết, Hội chợ Xuân Ất Mùi là sự kiện tiếp tục hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” của Bộ chính trị. Tham gia Hội chợ, các doanh nghiệp sẽ có cơ hội thúc đẩy việc tiêu thụ các sản phẩm nông, lâm, thủy-hải sản, đặc sản địa phương và làng nghề truyền thống trên thị trường nội địa, thúc đẩy giao lưu kinh tế, đáp ứng nhu cầu mua sắm của nhân dân. Người tiêu dùng sẽ lựa chọn được các sản phẩm chất lượng cao với giá cả hợp lý để Tết thêm vui.

Nhằm tạo thêm không khí mua sắm Tết và thu hút khách tham quan, Ban tổ chức cho biết, sẽ có một số chương trình ca nhạc vào các ngày diễn ra hội chợ.

Những vườn phật thủ vào vụ đón Tết

() Phật thủ vốn mang biểu tượng như “bàn tay” của Phật che chở cho con người, vì thế nhiều người Việt đã có thói quen lựa chọn trái cây này cho mâm ngũ quả ngày Tết của gia đình. 

Ngày tốt xuất hành đầu năm Ất mùi 2015

() Là người châu Á, sử dụng lịch âm dương để tính toán xem ngày xấu, ngày tốt, xem giờ xấu, giờ tốt đã ăn sâu vào tiềm thức của mỗi con người. Đặc biệt là vào những ngày đầu năm mới, mọi người thường chọn cho mình những thời điểm thích hợp để xuất hành nhằm mong muốn có một năm mới bình an, vạn sự như ý.

TP. Cà Mau khai trương chợ hoa Tết từ 3/2

() Tết năm nay, TP. Cà Mau bố trí khoảng 200 lô bán hoa kiểng, dưa hấu dọc theo vỉa hè các tuyến đường trung tâm thành phố.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư