Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 30 tháng 08 năm 2024,
Hà Tĩnh: Khai trương hãng xe Thiên Hà LIMOUSINE
Thế An - 01/09/2017 16:21
 
Sáng nay(1/9), tại thành phố Hà Tĩnh, Công ty Cổ phần vận tải ô tô Hà Tĩnh đã tổ chức Lễ khai trương hãng xe Thiên Hà LIMOUSINE hiện đại nhất hiện nay, khai thác vận tải hành khách chạy tuyến từ Hà Tĩnh đến Hà Nội và ngược lại.

Hãng xe Thiên Hà Limosine do Công ty Cổ phần vận tải ô tô Hà Tĩnh làm chủ đầu tư, có tổng mức kinh phí  gần 60 tỷ đồng, hoạt động với 10 chiếc xe chạy liên tục ngày và đêm tuyến từ Hà Tĩnh đi Hà Nội và ngược lại.

Dàn xe được xây dựng trên nền xe Tracomerco 42 chổ, với trang thiết bị nhập khẩu do hãng Huyndai sản xuất được Công ty Dcar limousine lắp đặt.

Cắt băng khai trương hãng xe Thiên Hà Limousine.
Cắt băng khai trương hãng xe Thiên Hà Limousine.

Với mong muốn mang lại cho hành khách những chuyến đi thực sự chất lượng, đẳng cấp và khác biệt, Hãng xe Thiên Hà Limousine đã thiết kế những không gian riêng tư, khép kín, trang bị những thiết bị cá nhân để thỏa mãn nhu cầu khách hàng. Xe được thiết kế với 20 phòng riêng biệt, khép kín với đầy đủ tiện nghi, trong đó có 2 phòng đôi. Kích thước các phòng gồm: tầng 1 có chiều dài 1,75m, tầng 2 là 1,85m; chiều rộng các phòng là 90cm.

Các xe đều được thiết kế và trang bị hệ thống máy phát điện và trang bị riêng, mỗi phòng được trang bị nhiều thiết bị nghe, nhìn hiện đại như tivi LED 27 inch; hệ thống giường có tính năng massage 5D với 7 chế độ; hệ thống Wifi được kết nối mạng 4G LTE mạnh nhất hiện nay … Xe xuất bến từ 08h45 đến 23h30 hằng ngày, với 18 chuyến tại Bến xe thành phố Hà Tĩnh và Bến xe Nước Ngầm (Tp Hà Nội.)

Phát biểu tại lễ khai trương, ông Dương Tất Thắng , Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh đã biểu dương các hoạt động dịch vụ vận tải của Công ty CP Vận tải Ô tô Hà Tĩnh, nhất là việc tiên phong đưa vào vận hành, khai thác vận tải hành khách tuyến xe buýt nội, ngoại tỉnh. Đồng thời, mong muốn Công ty CP Vận tải Ô tô Hà Tĩnh tiếp tục phát huy kết quả đạt được, đưa tuyến vận tải hành khách chất lượng cao Thiên Hà Limousine vào hoạt động đạt hiệu quả cao, an toàn, đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân, góp phần thu hút khách du lịch, doanh nghiệp, doanh nhân đến tham quan, du lịch, hoạt động sản xuất, kinh doanh trên địa bàn tỉnh nhà.

Cùng với việc đưa Hãng xe Thiên Hà Limousine đi vào hoạt động, Công ty Cổ phần vận tải ô tô Hà Tĩnh hiện đang khai thác 7 tuyến xe buýt nội tỉnh, ngoại tỉnh với số lượng phương tiện hơn 100 chiếc, giải quyết việc làm cho trên 300 người lao động. Sau 16 năm chuyển đổi sang mô hình Cổ phần hóa, đến nay Công ty hoạt động ngày càng phát triển và đã đạt được những thành công nhất định.

Gia sản khủng của Hoa hậu Quý bà Thu Hoài
Giành ngôi vị Hoa Hậu phu nhân thế giới người Việt, công chúng đa phần chỉ biết đến Thu Hoài như một biểu tượng nhan sắc độ tuổi U40, chỉ...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư