Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Hạ Vi học việc tại công ty của Cường Đô La
Yên Yên (vnexpress) - 21/01/2016 09:44
 
Quản lý của hot girl chia sẻ cô chưa chính thức nhận việc mà mới chỉ đến cơ quan bạn trai để thực tập.
Mới đây, những hình ảnh Hạ Vi xuất hiện bên cạnh Cường Đô La trong phòng họp của công ty anh được cư dân mạng lan truyền. Một nguồn tin cho biết, hot girl đang làm thư ký cho bạn trai để có cơ hội gần gũi, đồng thời hỗ trợ anh trong công việc kinh doanh. Người này kể tỉ mỉ, hàng ngày Hạ Vi đến công ty của Cường Đô La nằm trên đường Võ Văn Tần (quận 3, TP HCM) vào lúc 8h sáng. Cô thường ngồi cạnh bạn trai khi anh tiếp khách, ghi chép nội dung trao đổi như một thư ký, đồng thời phục vụ nước uống, đồ ăn nhẹ cho bạn trai và khách.
ha-vi-hoc-viec-tai-cong-ty-cua-cuong-do-la

Hạ Vi chăm chú ngồi ghi chép lại nội dung cuộc họp công ty của bạn trai. Ảnh: Một Thế Giới.

Trước thông tin trên, quản lý của Hạ Vi cho biết, hot girl đang học việc, chứ không phải là trợ lý hay thư ký riêng cho bạn trai. Cô không đến công ty thường xuyên như một nhân viên chính thức. Cô bắt đầu đi học việc ở công ty của bạn trai sau khi hoàn thành xong bộ phim Tấm Cám.

Cô còn thể hiện

Cô chu miệng hôn má Cường Đô La trước mặt mọi người. Ảnh: Một Thế Giới.

Hạ Vi và chồng cũ của Hồ Ngọc Hà mới yêu nhau được 3 tháng nhưng tình cảm đã rất mặn nồng. Cặp đôi công khai mối quan hệ vào cuối tháng 10 năm ngoái, bằng cách chia sẻ một số tấm hình mặc trang phục ton sur ton. Cuối tháng 11/2015, Cường Đô La thoải mái giới thiệu Hạ Vi với bạn bè khi đưa cô về Gia Lai tham dự đám cưới của một người bạn. Trước mặt quan khách, cả hai không ngần ngại có những cử chỉ ngọt ngào như nép sát và ôm eo nhau. Với việc cho Hạ Vi vào công ty thử việc mới đây, Cường Đô La dường như đã quyết định gắn bó lâu dài với hot girl 'vạn người mê' sau khi chia tay Hà Hồ.

 

Diễn viên Hạ Vi: 'Người tôi yêu phải giỏi, không nhất thiết phải là đại gia'
Nữ diễn viên phim "Tấm Cám" chia sẻ quan niệm về việc chọn người yêu và trải lòng về những nỗ lực để tìm hướng đi trong làng giải trí.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư