Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Hà Việt Dũng bị bạn gái cũ cáo buộc phản bội lúc cô mang thai
Thúy Anh (vnexpress) - 26/10/2018 14:36
 
Nam chính 'Ngược chiều nước mắt' im lặng trước thông tin diễn viên Vy Hảo nói anh là người đàn ông bội bạc.

Nữ diễn viên Vy Hảo khiến nhiều khán giả bất ngờ khi tiết lộ chuyện tình của cô và người mẫu, diễn viên Hà Việt Dũng trên một trang báo. Cô kể, cả hai quen nhau trong một buổi tiệc vào tháng 10/2017, sau đó nảy sinh tình cảm. Mới yêu nhau hai tháng, Hà Việt Dũng đã ngỏ lời cầu hôn và muốn cưới cô làm vợ. Cô cũng từng ra mắt gia đình bạn trai và được mọi người yêu mến, ủng hộ chuyện kết hôn.

Tuy nhiên khi cô thông báo có thai, anh lại tỏ thái độ lạnh nhạt. Lúc này Vy Hảo phát hiện Hà Việt Dũng đang có mối quan hệ tình cảm với một phụ nữ khác. Cô đau khổ nói lời chia tay và quyết định bỏ cái thai. Vy Hảo cho rằng nam diễn viên là người đàn ông Sở Khanh, bội bạc không khác gì vai diễn của anh trong phim Ngược chiều nước mắt. Cô còn tiết lộ, sau khi dứt tình với cô, Hà Việt Dũng yêu một nữ diễn viên khác và cũng nhanh chóng chia tay cô này để cưới người vợ hiện tại hôm 19/10.

Vy Hảo tiết lộ hình ảnh thời cô còn mặn nồng với Hà Việt Dũng trước khi anh phản bội lúc cô mang thai. 

Vy Hảo tiết lộ hình ảnh thời cô còn mặn nồng với Hà Việt Dũng trước khi anh phản bội cô. 

Trước lời tố cáo của Vy Hảo, Hà Việt Dũng không bình luận bất cứ điều gì. Chia sẻ với Ngoisao.net, anh nói: "Tôi mới kết hôn cách đây ít ngày và đang dần làm quen với cuộc sống hôn nhân. Vợ chồng tôi đã chuyển vào Đà Nẵng sinh sống. Tôi không muốn câu chuyện ồn ào này làm ảnh hưởng đến tổ ấm mới xây dựng".

Trên trang cá nhân, Hà Việt Dũng nhận rất nhiều lời bình luận tiêu cực của khán giả. Bà xã Hà Nhung của anh cũng chịu những điều tiếng, chỉ trích. Tuy nhiên, cô khá bình tĩnh trước scandal của chồng. Trả lời một bình luận của khán giả, cô nói không nghĩ sóng gió ập nhanh đến vậy nhưng cô đã chuẩn bị sẵn sàng tinh thần khi kết hôn với người nổi tiếng. "Em không quan tâm cho lắm. Miễn vui và hạnh phúc", cô viết.

Hà Việt Dũng sinh năm 1987, là người dân tộc Mường, sinh ra và lớn lên ở vùng núi heo hút của huyện Bà Cò, tỉnh Hòa Bình. Trước khi bước chân vào làng giải trí, anh trải qua tuổi thơ nghèo khó, làm đủ nghề để kiếm sống. Với mong muốn thoát nghèo, anh bôn ba làm thuê ở rất nhiều nơi từ Hà Nội, Đà Nẵng đến Đồng Tháp, Sài Gòn.

Nam diễn viên Ngược chiều nước mắt mới kết hôn hôm 19/10 và không quan tâm đến ồn ào. 

Hà Việt Dũng kết hôn với cô gái dân tộc Thái tên Hà Nhung hôm 19/10.

Sau thời gian dài làm bốc vác, phục vụ tại ở tiệc cưới, anh dành dụm tiền đi học nghề người mẫu và từng đoạt giải đồng cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2011. Anh được đạo diễn Ngô Quang Hải mời tham gia phim Mùa hè lạnh và sự nghiệp bắt đầu khởi sắc từ đó. Anh từng góp mặt trong các phim Hương Ga, Vệ sĩ, tiểu thư và chàng khờ, Ma dai... Gần đây anh được khán giả yêu mến khi đóng vai người tình trên màn ảnh của Phương Oanh trong phim truyền hình Ngược chiều nước mắt.

Hôm 19/10, anh bí mật tổ chức hôn lễ với bà xã Hà Nhung (kém anh 6 tuổi) tại quê nhà Hòa Bình. Cả hai quyết định làm đám cưới chỉ sau vài tháng tìm hiểu. Bà xã Hà Việt Dũng đang làm cán bộ xã. Cô cũng theo học Cao học tại Đại học Văn hoá Hà Nội.

Vy Hảo, người tố cáo Hà Việt Dũng bội bạc, là nữ diễn viên gốc Bắc. Cô sinh năm 1996 tại Phú Thọ, tốt nghiệp Đại học Sân khấu điện ảnh TP HCM năm 2017. Cô từng tham gia một số vai phụ trong các phim Chí Phèo ngoại truyện, Hoán đổi, Chuyện của Pao... 

 

Trọng Hiếu: 'Bạn gái cũ phản bội tôi, ngủ với người khác'
Quán quân Vietnam Idol 2015 lần đầu tiết lộ về quá khứ đau khổ khiến anh chịu nhiều tổn thương.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư