
-
Chính thức ra mắt Economy City - Thành phố kinh tế thịnh vượng phía đông Hà Nội
-
“Khúc ca khải hoàn” mừng 50 năm thống nhất nước nhà
-
Vượng khí sinh tài, đón lộc cùng gia chủ tại The Vista Residence
-
3 lực đẩy từ phát triển công nghiệp đưa bất động sản Phổ Yên cất cánh
-
Vietfood & Beverage - Propack 2025: Định hình tương lai ngành F&B - Kết nối toàn cầu -
Hệ sinh thái tiện ích đa tầng - chìa khóa nâng tầm bất động sản thương mại
![]() |
Trong tầm nhìn chiến lược doanh nghiệp, HABECO luôn đặt mục tiêu mở rộng thị trường xuất khẩu là một trong những trọng tâm phát triển, góp phần nâng cao vị thế thương hiệu của HABECO trên trường quốc tế. Với bề dày lịch sử 65 năm xây dựng và phát triển, các sản phẩm mang thương hiệu HABECO đã được phân phối rộng rãi tới nhiều quốc gia như Nhật, Nga, Đài Loan, Hàn Quốc, Anh, Australia... qua đó quảng bá hình ảnh nét văn hoá ẩm thực đến với bạn bè năm châu.
Hoa Kỳ được xem là thị trường xuất khẩu trọng điểm của HABECO với nhiều tiềm năng và dư địa phát triển. Tuy nhiên đây cũng là thị trường rất khó tính với nhiều tiêu chuẩn khắt khe để sản phẩm được phê duyệt xuất khẩu cũng như để duy trì hiện diện.
Những nỗ lực của HABECO để chinh phục thị trường Hoa Kỳ sẽ là tiền đề để HABECOtiếp tục “cắm cờ” tại nhiều thị trường xuất khẩu. HABECO luôn tìm kiếm các cơ hội để mở rộng thị trường, gặp gỡ các đối tác tiềm năng, qua đó mở rộng thị trường xuất khẩu, có thêm nhiều ý tưởng kinh doanh mới thông qua các sự kiện, triển lãm thương hiệu Việt trong và ngoài nước.
Cùng với đó HABECO cũng tích cực tham gia các hội thảo, diễn đàn, các hoạt động kết nối giao thương mà qua đó không chỉ giúp thúc đẩy xuất khẩu, phát triển thị trường quan trọng mà còn là nơi gặp gỡ giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm với các doanh nghiệp, góp phần đưa sản phẩm thương hiệu bia của người Việt Nam vươn xa trên thị trường toàn cầu.

-
Vietfood & Beverage - Propack 2025: Định hình tương lai ngành F&B - Kết nối toàn cầu -
Hệ sinh thái tiện ích đa tầng - chìa khóa nâng tầm bất động sản thương mại -
Thêm nhiều lựa chọn xe bus và mini bus cho các công ty lữ hành mùa cao điểm du lịch -
Chung cư phía Tây TP.HCM tăng sức hút giữa lúc khan hiếm nguồn cung -
SKYLED Hà Nội - Quảng cáo đồng bộ tạo nhận diện thương hiệu doanh nghiệp mạnh mẽ -
Giải mã thị trường hạng sang Hà Nội: Kepler Tower HH-02 khẳng định "giá trị thật" thu hút dòng tiền thông minh -
Cùng VPBank khám phá “vẻ đẹp tiền ẩn” khi hiểu mình và tư duy chủ động với tiền
-
Chính thức ra mắt Economy City - Thành phố kinh tế thịnh vượng phía đông Hà Nội
-
“Khúc ca khải hoàn” mừng 50 năm thống nhất nước nhà
-
Vượng khí sinh tài, đón lộc cùng gia chủ tại The Vista Residence
-
3 lực đẩy từ phát triển công nghiệp đưa bất động sản Phổ Yên cất cánh
-
Vietfood & Beverage - Propack 2025: Định hình tương lai ngành F&B - Kết nối toàn cầu
-
Hệ sinh thái tiện ích đa tầng - chìa khóa nâng tầm bất động sản thương mại