-
Samsung khởi động cuộc thi Solve for Tomorrow 2024 tại khu vực phía Nam -
Thị trường bất động sản Bắc Sài Gòn: Vẫn còn căn hộ ở thực, mức giá hợp lý -
Ra mắt Trung tâm giải pháp nghe nhìn công nghệ cao- HDB Building -
Unilever Việt Nam bắt tay Viện Pasteur TPHCM để nâng cao sức khỏe người Việt -
Nutifood tặng 1.000 phần quà dinh dưỡng cho hộ gia đình nghèo huyện Cần giờ -
Từ ngày 15/5, giá điện sẽ được điều chỉnh 3 tháng một lần
Trong tầm nhìn chiến lược doanh nghiệp, HABECO luôn đặt mục tiêu mở rộng thị trường xuất khẩu là một trong những trọng tâm phát triển, góp phần nâng cao vị thế thương hiệu của HABECO trên trường quốc tế. Với bề dày lịch sử 65 năm xây dựng và phát triển, các sản phẩm mang thương hiệu HABECO đã được phân phối rộng rãi tới nhiều quốc gia như Nhật, Nga, Đài Loan, Hàn Quốc, Anh, Australia... qua đó quảng bá hình ảnh nét văn hoá ẩm thực đến với bạn bè năm châu.
Hoa Kỳ được xem là thị trường xuất khẩu trọng điểm của HABECO với nhiều tiềm năng và dư địa phát triển. Tuy nhiên đây cũng là thị trường rất khó tính với nhiều tiêu chuẩn khắt khe để sản phẩm được phê duyệt xuất khẩu cũng như để duy trì hiện diện.
Những nỗ lực của HABECO để chinh phục thị trường Hoa Kỳ sẽ là tiền đề để HABECOtiếp tục “cắm cờ” tại nhiều thị trường xuất khẩu. HABECO luôn tìm kiếm các cơ hội để mở rộng thị trường, gặp gỡ các đối tác tiềm năng, qua đó mở rộng thị trường xuất khẩu, có thêm nhiều ý tưởng kinh doanh mới thông qua các sự kiện, triển lãm thương hiệu Việt trong và ngoài nước.
Cùng với đó HABECO cũng tích cực tham gia các hội thảo, diễn đàn, các hoạt động kết nối giao thương mà qua đó không chỉ giúp thúc đẩy xuất khẩu, phát triển thị trường quan trọng mà còn là nơi gặp gỡ giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm với các doanh nghiệp, góp phần đưa sản phẩm thương hiệu bia của người Việt Nam vươn xa trên thị trường toàn cầu.
-
Top 5 thẻ tín dụng hoàn tiền tốt nhất năm 2024 -
Carmudi hợp tác với Bảo hiểm QBE ra mắt chương trình bảo hành mở rộng xe ô tô -
Unilever Việt Nam bắt tay Viện Pasteur TPHCM để nâng cao sức khỏe người Việt -
Nutifood tặng 1.000 phần quà dinh dưỡng cho hộ gia đình nghèo huyện Cần giờ -
4 tháng đầu năm, sản lượng điện sản xuất của EVNGENCO3 vượt kế hoạch 26,8% -
Từ ngày 15/5, giá điện sẽ được điều chỉnh 3 tháng một lần -
Thêm cầu, Bắc Sài Gòn đón sóng tăng trưởng
-
1 “Bạch tuộc tung vòi”, 42.000 người bị “bốc hơi” 30.000 tỷ đồng - Bài 1: Chỉ với một An Đông, 40.000 “thượng đế” thành khổ chủ -
2 Vụ rửa tiền xuyên quốc gia: Viện Kiểm sát đề nghị mức án nghiêm khắc -
3 Phê duyệt phương án chuyển giao 3 ngân hàng mua bắt buộc trong tháng 5/2024 -
4 Nợ xấu có xu hướng tăng, tiếp tục là cơn đau đầu của ngành ngân hàng -
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 21/5
- Thị trường bất động sản Bắc Sài Gòn: Vẫn còn căn hộ ở thực, mức giá hợp lý
- Ra mắt Trung tâm giải pháp nghe nhìn công nghệ cao- HDB Building
- Shinhan Life Việt Nam hoàn thành chương trình hướng nghiệp cho học sinh THPT năm 2024
- Top 5 thẻ tín dụng hoàn tiền tốt nhất năm 2024
- Carmudi hợp tác với Bảo hiểm QBE ra mắt chương trình bảo hành mở rộng xe ô tô
- Unilever Việt Nam bắt tay Viện Pasteur TPHCM để nâng cao sức khỏe người Việt