Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Hai chú thỏ làm “chuyện ấy” ngay trong chương trình trực tiếp
Huy Đồng - 23/04/2014 06:39
 
Một đài truyền hình địa phương đã quyết định mời hai chú thỏ dễ thương tham dự một chương trình nhân dịp Lễ phục sinh. Tuy nhiên, họ không thể ngờ được rằng hai con thỏ đã gây ra khá nhiều rắc rối.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Cậu bé sống sót kỳ diệu sau 5 giờ trốn ở bánh máy bay
Kỳ diệu: Cậu bé thoát hôn mê nhờ Ronaldo ghi bàn
Tìm được hộp đen cũng có thể không giải mã được bí ẩn MH370
Kỳ diệu sống sót sau 33 giờ vật lộn với tử thần

 


Hai chú thỏ hồn nhiên. (Nguồn: WBIR TV)



Trong chương trình trò chuyện của kênh truyền hình Mỹ WBIR-TV, khi người dẫn chương trình và khách mời đang mải mê nói về những câu chuyện trong Lễ phục sinh, hai con thỏ bỗng nhiên làm “chuyện ấy” ngay trên bàn.

Một vị khách mời cảm thấy khá sốc và đã phải cắt dở câu chuyện của mình, trong khi hai người còn lại cố gắng để ngăn cản hành động không đẹp mắt của hai con thỏ.

Đạo diễn chương trình đã nhanh chóng chuyển cảnh khi phát hiện thấy hành động lạ lùng của hai con thỏ. Khi trở lại trường quay, một trong hai con thỏ dường như đã phải nói lời chia tay sớm chương trình.

"Chúng tôi sẽ công bố tên của con thỏ thứ ba trong chín tháng nữa” – một khách mời của chương trình truyền hình hài hước cho biết.

Lễ Phục sinh của người Công giáo thường gắn liền với truyền thuyết về Chú Thỏ Phục sinh đi phát trứng cho các em nhỏ./.
 

"Siêu chuột" ở Anh có ăn thịt người?

Những con chuột có kích thước lớn, được báo chí Anh gọi là "chuột khổng lồ" hoặc "siêu chuột" đang gây ra nỗi khiếp sợ cho người dân thành phố Liverpool cũng như một vài thành phố khác ở Anh bởi kích thước cũng sự phiền toái của chúng.

Một phụ nữ câu được con cá ngừ khổng lồ nặng 411,6kg

Một phụ nữ câu được con cá ngừ khổng lồ nặng 411,6kg

Bà Donna Pascoe (56 tuổi, người New Zealand) đã vô cùng may mắn khi bắt được một con cá ngừ vây xanh Thái Bình Dương nặng tới 411,6 kg.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư