
-
Doanh nghiệp thép Việt Nam tìm cơ hội trong thách thức
-
Chuyển giao 18 tập đoàn, tổng công ty về Bộ Tài chính
-
Năm 2025, Novaland dự kiến lãi 1.400 tỷ đồng, mở bán 2 dự án mới tại TP.HCM
-
Lấy lại đà phát triển cho start-up
-
Mức tăng trưởng cao khả thi từ cam kết của doanh nghiệp nhà nước -
Công ty Dịch vụ Bến Thành (BSC) đặt mục tiêu tăng 10% lợi nhuận
Theo đó, chương trình hợp tác nhằm mục đích quảng bá hình ảnh vùng đất, con người thành phố Hải Phòng tới bạn bè và đối tác quốc tế. Qua đó, nâng cao hiệu quả các hoạt động xúc tiến đầu tư, du lịch của thành phố, đồng thời quảng bá hình ảnh, sản phẩm và dịch vụ của Vietnam Airlines.
Ông Lê Thanh Sơn, Phó chủ tịch UBND thành phố Hải Phòng cho biết trong thời gian tới Hải Phòng sẽ giao một số sở, ban ngành chuyên môn tập trung xây dựng hình ảnh, quảng bá về các địa điểm du lịch nổi bật của thành phố để giúp du khách đi trên những chuyến bay của Vietnam Airlines biết hơn về thành phố Hải Phòng.
![]() |
Đại diện thành phố Hải Phòng cùng đại diện Tổng công ty Hàng không Việt Nam ký kết biên bản hợp tác xúc tiến, quảng bá hình ảnh. |
Theo nội dung chương trình ký kết, Vietnam Airlines sẽ phối hợp và hỗ trợ thành phố Hải Phòng trong việc thực hiện kế hoạch ngoại giao văn hóa kết hợp xúc tiến du lịch năm 2017. Hỗ trợ thành phố tham gia xúc tiến quảng bá du lịch tại các gian hàng của Hãng ở các hội chợ du lịch Quốc tế tại Hàn Quốc, Pháp và Anh.
Hãng cũng sẽ tổ chức các đoàn đại diện từ các công ty du lịch ở châu Âu và Đông Bắc Á, các đoàn phóng viên đến tham quan, tìm hiểu và viết bài giới thiệu về tiềm năng du lịch của Hải Phòng. Đặc biệt, hãng bay này cũng sẽ chủ động quảng bá hình ảnh Hải Phòng trên các kênh truyền thông mà hãng đang có. Đồng thời, thành phố Hải Phòng sẽ hỗ trợ Vietnam Airlines trong việc quảng bá hình ảnh, sản phẩm và dịch cũng như mở rộng phát triển tại đây.
Ông Đặng Anh Tuấn, Giám đốc chi nhánh Tổng công ty Hàng không Việt Nam - khu vực miền Bắc cho biết, đối với thành phố Hải Phòng, hãng đang triển khai các chính sách đặc biệt về giá cho các cộng đồng doanh nghiệp đầu tư nước ngoài tại thành phố, cho các cộng đồng doanh nhân người Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan.
Thành phố Hải Phòng là địa phương tiếp theo mà Vietnam Airlines ký kết hợp tác tăng cường quảng bá tiềm năng du lịch, phát triển kinh tế xã hội của thành phố, thể hiện vai trò của Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam luôn đồng hành với sự phát triển chung của cả nước. Trước đó, vào tháng 02/2017, đơn vị này cũng đã ký kết với thành phố Hà Nội về chương trình hợp tác tương tự.
-
Thép mạ nhập khẩu ồ ạt, doanh nghiệp kiến nghị Bộ Công thương -
Mức tăng trưởng cao khả thi từ cam kết của doanh nghiệp nhà nước -
Công ty Dịch vụ Bến Thành (BSC) đặt mục tiêu tăng 10% lợi nhuận -
Chủ tịch T&T Group Đỗ Quang Hiển kiến nghị cơ chế cho doanh nghiệp nhỏ và vừa -
Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam kiến nghị giảm 30-50% quy trình, thủ tục -
Doanh nghiệp Việt tìm đường xuất khẩu sang Nhật Bản -
Chiếm gần 98% tổng số doanh nghiệp, doanh nghiệp nhỏ và vừa đang ở đâu trong nền kinh tế
-
Sự kiện Kick off DIC Victory City: Bứt phá thị trường, định hình chuẩn sống mới tại thủ phủ mới ĐBSCL
-
Herbalife Việt Nam đạt giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” lần thứ 10 liên tiếp
-
Vietnamobile mời thầu dịch vụ bảo trì và vận hành máy phát điện cố định
-
Vinmec 2 năm liên tiếp nhận giải thưởng quốc tế về trách nhiệm xã hội và phát triển bền vững
-
Ngân hàng MUFG Bank, Ltd. Chi nhánh TP.HCM thay đổi nội dung Giấy phép thành lập
-
JLL Việt Nam bổ nhiệm Tổng giám đốc người Việt Nam đầu tiên