Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 08 tháng 09 năm 2024,
Hải Phòng và Vietnam Airlines ký kết thỏa thuận hợp tác quảng bá hình ảnh
Thanh Sơn - 20/03/2017 22:20
 
Chiều nay (20/3), UBND thành phố Hải Phòng và Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) đã tổ chức lễ ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác thực hiện kế hoạch ngoại giao, văn hóa kết hợp xúc tiến du lịch năm 2017.
TIN LIÊN QUAN

Theo đó, chương trình hợp tác nhằm mục đích quảng bá hình ảnh vùng đất, con người thành phố Hải Phòng tới bạn bè và đối tác quốc tế. Qua đó, nâng cao hiệu quả các hoạt động xúc tiến đầu tư, du lịch của thành phố, đồng thời quảng bá hình ảnh, sản phẩm và dịch vụ của Vietnam Airlines.

Ông Lê Thanh Sơn, Phó chủ tịch UBND thành phố Hải Phòng cho biết trong thời gian tới Hải Phòng sẽ giao một số sở, ban ngành chuyên môn tập trung xây dựng hình ảnh, quảng bá về các địa điểm du lịch nổi bật của thành phố để giúp du khách đi trên những chuyến bay của Vietnam Airlines biết hơn về thành phố Hải Phòng.

Đại diện thành phố Hải Phòng cùng đại diện Tổng công ty Hàng không Việt Nam ký kết biên bản hợp tác xúc tiến, quảng bá hình ảnh.
Đại diện thành phố Hải Phòng cùng đại diện Tổng công ty Hàng không Việt Nam ký kết biên bản hợp tác xúc tiến, quảng bá hình ảnh.

Theo nội dung chương trình ký kết, Vietnam Airlines sẽ phối hợp và hỗ trợ thành phố Hải Phòng trong việc thực hiện kế hoạch ngoại giao văn hóa kết hợp xúc tiến du lịch năm 2017. Hỗ trợ thành phố tham gia xúc tiến quảng bá du lịch tại các gian hàng của Hãng ở các hội chợ du lịch Quốc tế tại Hàn Quốc, Pháp và Anh.

Hãng cũng sẽ tổ chức các đoàn đại diện từ các công ty du lịch ở châu Âu và Đông Bắc Á, các đoàn phóng viên đến tham quan, tìm hiểu và viết bài giới thiệu về tiềm năng du lịch của Hải Phòng. Đặc biệt, hãng bay này cũng sẽ chủ động quảng bá hình ảnh Hải Phòng trên các kênh truyền thông mà hãng đang có. Đồng thời, thành phố Hải Phòng sẽ hỗ trợ Vietnam Airlines trong việc quảng bá hình ảnh, sản phẩm và dịch cũng như mở rộng phát triển tại đây.

Ông Đặng Anh Tuấn, Giám đốc chi nhánh Tổng công ty Hàng không Việt Nam - khu vực miền Bắc cho biết, đối với thành phố Hải Phòng, hãng đang triển khai các chính sách đặc biệt về giá cho các cộng đồng doanh nghiệp đầu tư nước ngoài tại thành phố, cho các cộng đồng doanh nhân người Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan.

Thành phố Hải Phòng là địa phương tiếp theo mà Vietnam Airlines ký kết hợp tác tăng cường quảng bá tiềm năng du lịch, phát triển kinh tế xã hội của thành phố, thể hiện vai trò của Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam luôn đồng hành với sự phát triển chung của cả nước. Trước đó, vào tháng 02/2017, đơn vị này cũng đã ký kết với thành phố Hà Nội về chương trình hợp tác tương tự.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư