-
PJICO tham dự Ngày hội “Hành trình nghề nghiệp và Kết nối việc làm” năm 2024 -
Nhà thông minh biết nói Comfee: Bước tiến mới về công nghệ gia dụng -
Agribank dành hơn 14 tỷ đồng tặng khách hàng tham gia chương trình “Xuân tích lũy - Quỹ đong đầy” -
Larue tiếp tục hỗ trợ nước sinh hoạt cho người dân Tiền Giang -
KCN Lai Vu mời thẩm định giá đối với máy móc thiết bị lắp đặt tại Nhà máy Xử lý nước thải -
Acecook Việt Nam và những nỗ lực vì một Việt Nam phát triển bền vững
Bộ trưởng Kang Do-Hyung, đại diện Bộ Hải dương và Thủy sản Hàn Quốc (Ministry of Oceans and Fisheries - MOF) thông báo tổ chức sự kiện “Tháng quảng bá thủy sản Hàn Quốc 2024” từ ngày 2/11 đến ngày 30/11/2024. Sự kiện này kéo dài trong khoảng 1 tháng, nhằm tăng độ nhận diện về các sản phẩm thủy sản Hàn Quốc và thúc đẩy xuất khẩu.
Năm nay là năm thứ 8 của sự kiện, diễn ra đồng loạt tại 180 kênh phân phối ở 13 quốc gia, bao gồm Mỹ, Trung Quốc, Việt Nam và Australia. Các chương trình khuyến mãi sẽ được tổ chức vào thời điểm trùng với Ngày Độc thân của Trung Quốc (11/11) và Black Friday của Mỹ (29/11), nhằm tận dụng các dịp mua sắm cao điểm để thu hút người tiêu dùng.
Tại Việt Nam, chương trình khuyến mãi sẽ được tổ chức tại các chuỗi siêu thị lớn của cộng đồng người Hàn Quốc và nhà hàng cao cấp để giới thiệu các món ăn đặc biệt chế biến từ hải sản tươi sống Hàn Quốc.
Ngoài ra, sự kiện còn tổ chức trình diễn nấu ăn và thưởng thức món ăn do các đầu bếp nổi tiếng thực hiện nhằm quảng bá chất lượng vượt trội của hải sản Hàn Quốc đến với người tiêu dùng.
Lịch trình sự kiện tại Việt Nam
- Thành phố Hồ Chí Minh
+ K-Market SSR: 19/11 đến 25/11;
+ Royal Seafood: 9/11 đến 24/11, với các chương trình quảng bá hải sản tươi sống Hàn Quốc như bào ngư và cá bơn.
- Hà Nội
+ Youth Market: 4/11 đến 10/11;
+ World Seafood: 23/11, với sự kiện đầu bếp trình diễn nấu ăn và mời dùng thử.
- Long An
+ Sanha food store: 21/11 đến 27/11.
Hàn Quốc cũng sẽ tham gia Hội chợ Thủy sản Hàn Quốc (K-Seafood Fair) tại TP.HCM từ 16/11 đến 19/11, tạo cơ hội cho các doanh nghiệp gặp gỡ nhà nhập khẩu địa phương, tạo nền tảng thâm nhập sâu hơn vào thị trường Việt Nam.
Quảng bá thủy sản Hàn Quốc qua nền tảng mua sắm online và chuỗi bán lẻ toàn cầu
Tại các quốc gia và vùng lãnh thổ như Việt Nam, Trung Quốc, Đài Loan, Nhật Bản, Thái Lan, Indonesia, Malaysia, Singapore, Mỹ, Canada, Pháp, Australia và Hàn Quốc, sẽ có 165 kênh phân phối trực tiếp và 15 kênh trực tuyến tham gia quảng bá thủy sản Hàn Quốc.
Trên các nền tảng mua sắm online, gian hàng chuyên biệt cho sản phẩm thủy sản Hàn Quốc sẽ được vận hành ở 7 quốc gia, bao gồm:
- Mỹ: Amazon, H-Fresh
- Trung Quốc: Taobao
- Thái Lan, Singapore, Malaysia, Việt Nam: Shopee
- Australia: Amazon
Trong khi đó, các kênh phân phối trực tiếp sẽ hợp tác với những chuỗi bán lẻ lớn như H-Mart tại Mỹ và Big C tại Thái Lan, cùng các chuỗi nhà hàng nhượng quyền Hàn Quốc để thực hiện chương trình khuyến mãi.
Đặc biệt, năm nay, Hàn Quốc sẽ mở rộng quảng bá thực phẩm thủy sản cao cấp qua các sự kiện khuyến mãi và hội chợ đánh giá tại 109 địa điểm, bao gồm chuỗi siêu thị cao cấp OLE và các nhà hàng, khách sạn ở Trung Quốc. Các sản phẩm như rong biển tẩm gia vị, thanh cua và chả cá cao cấp sẽ được giới thiệu, mang đến cho người tiêu dùng địa phương cơ hội trải nghiệm chất lượng vượt trội của các sản phẩm thủy sản Hàn Quốc.
Bộ trưởng Bộ Hải dương và Thủy sản, ông Kang Do-Hyung, nhấn mạnh sự kiện này nhằm quảng bá rộng rãi chất lượng thực phẩm thủy sản Hàn Quốc và thúc đẩy xuất khẩu. Ông cam kết sẽ tiếp tục hỗ trợ để các sản phẩm thủy sản an toàn và chất lượng cao của Hàn Quốc thường xuyên có mặt trên bàn ăn toàn cầu.
-
Agribank dành hơn 14 tỷ đồng tặng khách hàng tham gia chương trình “Xuân tích lũy - Quỹ đong đầy” -
Larue tiếp tục hỗ trợ nước sinh hoạt cho người dân Tiền Giang -
KCN Lai Vu mời thẩm định giá đối với máy móc thiết bị lắp đặt tại Nhà máy Xử lý nước thải -
Acecook Việt Nam và những nỗ lực vì một Việt Nam phát triển bền vững
-
Việt Nam tham gia hợp tác nhân giống cà phê robusta toàn cầu -
FPT và RWE hợp tác thúc đẩy tầm nhìn chung về chuyển đổi năng lượng xanh -
Ghi âm trong quá trình tư vấn bảo hiểm tại MAP Life: Minh bạch để bảo vệ quyền lợi khách hàng -
Quỹ đầu tư Princeton đến Tập đoàn Ngân Tín tìm kiếm cơ hội hợp tác -
Bloom Beauty đưa dược mỹ phẩm hàng đầu Hoa Kỳ về Việt Nam -
Công ty Cổ phần Thép Nam Kim (Mã chứng khoán: NKG) thông báo chào bán cổ phiếu ra công chúng -
Nên chọn Redmi Note 13 hay Redmi Note 14 cho dịp Tết 2025
-
1 Bộ Công an khởi công Dự án xây dựng sân bay Gia Bình tại tỉnh Bắc Ninh -
2 Ngân hàng mạnh tay tăng lãi suất tiền gửi: Không phải do thanh khoản căng -
3 Đột phá mở đường cho Kỷ nguyên vươn mình của dân tộc - Bài 3: Thước đo mới cho công tác cán bộ -
4 Tin vắn Đầu tư Online ngày 11/12 -
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 10/12
- Agribank dành hơn 14 tỷ đồng tặng khách hàng tham gia chương trình “Xuân tích lũy - Quỹ đong đầy”
- Larue tiếp tục hỗ trợ nước sinh hoạt cho người dân Tiền Giang
- KCN Lai Vu mời thẩm định giá đối với máy móc thiết bị lắp đặt tại Nhà máy Xử lý nước thải
- Acecook Việt Nam và những nỗ lực vì một Việt Nam phát triển bền vững
- Việt Nam tham gia hợp tác nhân giống cà phê robusta toàn cầu
- FPT và RWE hợp tác thúc đẩy tầm nhìn chung về chuyển đổi năng lượng xanh