Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Hai tập đoàn nước ngoài mong muốn đầu tư cảng biển tại Bình Định
Hà Minh - 27/04/2016 13:30
 
Tại TP Quy Nhơn, ông Hồ Quốc Dũng, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định vừa có buổi tiếp và làm việc đại diện Tập đoàn Zhong Tian (Singapore) và Công ty tư vấn Peting Zhouhong (Trung Quốc) đến tỉnh Bình Định tham quan, tìm hiểu cơ hội đầu tư.
TIN LIÊN QUAN

Qua khảo sát, đại diện Zhong tian Group và Công ty Peting Zhouhong ngỏ ý muốn xây dựng một cảng biển nước sâu tại Khu kinh tế Nhơn Hội và khu vực cảng biển Quy Nhơn. Tuy nhiên, còn băn khoăn về cơ chế, chính sách ưu đãi thu hút đầu tư; những hạn chế trong giao thông, nhất là hàng không… 

KKT Nhơn Hội đang là những chọn lựa tương đối tốt cho các nhà đầu tư.
KKT Nhơn Hội đang là những chọn lựa tương đối tốt cho các nhà đầu tư.

Ông Hồ Quốc Dũng, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định cảm ơn các nhà đầu tư đến từ Singapore và Trung Quốc đã chọn Bình Định để tìm hiểu cơ hội đầu tư; đồng thời hoan nghênh dự định đầu tư xây dựng cảng biển tại Khu kinh tế Nhơn Hội.

Với băn khoăn của các nhà đầu tư, ông Dũng khẳng định: Khu kinh tế Nhơn Hội có cơ chế, chính sách ưu đãi đối với nhà đầu tư tốt nhất Việt Nam; đồng thời khẳng định lãnh đạo tỉnh, các Sở ngành liên quan sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất để các nhà đầu tư nước ngoài đầu tư vào Bình Định thuận lợi, nhanh chóng và hiệu quả.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư