Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
HALI Australia - Nền tảng công nghệ hỗ trợ doanh nhân Việt Nam an cư tại Úc
Như Loan - 11/01/2022 15:39
 
Công ty HALI Australia vừa ra mắt HALI Australia, một ứng dụng trên điện thoại di động hỗ trợ các doanh nhân Việt Nam diện visa 188/888 & 132 nhanh chóng hòa nhập cuộc sống tại đất nước Australia.
TIN LIÊN QUAN

Sau 05 năm làm việc với tư cách là Cố vấn di trú Úc (MARN 1677976) hỗ trợ thành công hàng trăm doanh nhân và nhà đầu tư Việt Nam hiện thực hóa giấc mơ Đầu tư - Định cư Úc, ông Long Phan, Nhà sáng lập và Giám đốc điều hành của HALI Australia, nhận thấy và thấu hiểu được sự vất vả, khó khăn của các quý khách hàng doanh nhân mới qua Úc trong việc hoà nhập vào cuộc sống cũng như vận hành doanh nghiệp. Từ đó, ông và các cộng sự đã dành rất nhiều thời gian và tâm huyết để xây dựng nền tảng công nghệ HALI Australia với mục tiêu hỗ trợ cho các doanh nhân, nhà đầu tư Việt Nam hòa nhập vào cuộc sống mới tại Úc dễ dàng hơn, thuận lợi hơn và thành công hơn.

Với phương châm “Một nền tảng - Vạn hành trang”, nền tảng công nghệ HALI Australia trở thành giải pháp số toàn diện đóng vai trò như một người bạn đồng hành của các doanh nhân Việt Nam mới sang Úc.

“HALI Australia” là tên viết tắt từ “Happy Life in Australia”, và đây cũng là sứ mệnh của nền tảng công nghệ này với mong muốn hỗ trợ khách hàng có được cuộc sống hạnh phúc hơn tại Úc. Đặc biệt, logo của HALI Australia mang hình ảnh của nút thắt Cát Tường, là một trong những biểu tượng phong thuỷ mang đến điềm lành và may mắn và đó cũng là lời chúc của HALI Australia dành cho quý doanh nhân trên chặng đường đi định cư Úc.

Chỉ cần vài thao tác đơn giản trên ứng dụng HALI Australia, người dùng không chỉ tiếp cận được các thông tin tổng quan về văn hoá nước Úc, hệ thống chính phủ Úc, hệ thống y tế, chế độ an sinh xã hội... mà còn được hướng dẫn tìm hiểu các thông tin hữu ích đời thường một cách cụ thể, rõ ràng như cách thức chọn trường cho con, thuê hoặc mua bán bất động sản, mua bán doanh nghiệp, các địa điểm ăn uống, danh lam thắng cảnh ở từng tiểu bang hay thậm chí là các sân golf gần nhà.

Điều đặc biệt ở HALI Australia là khi có bất kỳ vấn đề khó khăn trong cuộc sống, người dùng dễ dàng được kết nối với đội ngũ chuyên gia người Việt hàng đầu tại Úc trong nhiều lĩnh vực và ngành nghề khác nhau từ luật sư, kế toán, chuyên gia tư vấn bất động sản, giáo dục, kiến trúc sư đến các người thợ sửa điện nước lành nghề thông qua hệ thống tổng đài tư vấn dành riêng cho doanh nhân visa Đầu tư 188/888 và 132 tại Úc và Việt Nam để giúp giải quyết các khó khăn gặp phải hàng ngày.

Ngoài ra, HALI Australia còn có mục kết nối kinh doanh – nơi giao lưu của các doanh nhân trên đất Úc để có thể hỗ trợ nhau cùng phát triển, và chuyên mục chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh tại Úc được viết bởi các doanh nhân gốc Việt thành công.

Ông Long Phan, CEO của HALI Australia, chia sẻ: “Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực công nghệ hỗ trợ định cư Úc, chúng tôi phấn đấu không ngừng để đem lại những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng và nâng cao giá trị cuộc sống của các doanh nhân. Vì vậy, chúng tôi dành tâm huyết để phát triển ứng dụng HALI Australia như là một người bạn đồng hành nằm nhỏ gọn trong chiếc điện thoại để có thể hỗ trợ các quý doanh nhân mọi lúc mọi nơi và giúp giải quyết các khó khăn trong cuộc sống mới”.

“Chúng tôi tin rằng nền tảng HALI Australia không chỉ giúp cho khách hàng tiết kiệm thời gian, dễ dàng hòa nhập với cuộc sống ở Úc, mà còn hỗ trợ mở rộng mối quan hệ kinh doanh, phát triển cơ hội đầu tư thông qua cộng đồng doanh nhân Việt Nam thành công trên đất Úc”.

Nền tảng công nghệ hỗ trợ định cư Úc HALI Australia đã có mặt trên App Store và Google Play, Quý doanh nhân có thể tải và trải nghiệm các tính năng tại đây: https://haliaustralia.com/client-app/

Thông tin liên hệ:
HALI Australia - Một Nền Tảng Vạn Hành Trang ​
Email: [email protected]
Hotline: +61 451 888 889​
Website: https://haliaustralia.com/
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư