Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
HAMEE thông báo tổ chức Chương trình Họp mặt hội viên quý II/2017
PV - 27/06/2017 20:37
 
Hội Doanh nghiệp Cơ khí - Điện TP.HCM (HAMEE) thông báo tổ chức Chương trình Họp mặt hội viên quý I/2017. Cụ thể như sau.

Chương trình:

HỌP MẶT HỘI VIÊN QUÝ II – 2017

Chủ đề:

NGÔI NHÀ HAMEE

Hội Doanh nghiệp Cơ khí - Điện TP.HCM (HAMEE) thông báo tổ chức Chương trình: HỌP MẶT HỘI VIÊN QUÝ II – 2017 với chủ đề  “NGÔI NHÀ HAMEE” vào 13h30 ngày 29/06/2017 tại Trung tâm Hội nghị & tiệc cưới Grand Palace số 142/18 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TPHCM

Sự kiện này là dịp để các Hội viên có thể giao lưu, kết nối và hợp tác với các Hội viên khác, cũng như với các đơn vị bên ngoài, đúng theo tiêu chí của HAMEE: “KẾT NỐI – HỢP TÁC – CÙNG PHÁT TRIỂN” cộng hưởng khát khao của từng doanh nhân, doanh nghiệp nhằm tạo ra giá trị mạnh mẽ hơn, không những cho doanh nghiệp cơ khí – điện, mà còn cho một nền công nghiệp Việt hiện đại, vươn cao, vươn xa.

Đi qua một phần tư của nhiệm kỳ, sự gần gũi, gắn kết, sự tham gia và gia nhập của nhiều hội viên đủ để HAMEE nhìn lại và đánh giá qua những khoảnh khắc, những dấu ấn trong thời kỳ lấy kết nối làm trọng tâm. Và, chúng tôi đã bắt đầu nhận thấy rằng HAMEE đã, đang và phải là một ngôi nhà cho những thành viên doanh nhân, doanh nghiệp cơ khí - điện và các lĩnh vực hỗ trợ liên quan tại TPHCM nói riêng và cả nước nói chung.

Một ngôi nhà nhỏ đã được tạo dựng, hình thành và sẽ được vun đắp theo năm tháng, theo những ước mơ và hoài bão.

Và một hoạt động không kém phần quan trọng tại Sự kiện lần này, là Tọa đàm: "KPI và chuyển dịch văn hóa tổ chức". 

Tại kỳ họp mặt này, HAMEE sẽ kết nạp thêm nhiều hội viên mới, nâng tổng số doanh nghiệp hội viên lên hơn 200 doanh nghiệp hội viên.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

HỘI DOANH NGHIỆP CƠ KHÍ – ĐIỆN TPHCM

Địa chỉ: 310A Lũy Bán Bích, P. Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, TPHCM

ĐTDĐ: 0903887366 (Ms Thư), 0903901133 (Ms Lan)

Email: [email protected] - Website: www.hamee.vn

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư