Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
HAMEE tổ chức thành công chương trình Hội Xuân 2018
Như Loan - 26/01/2018 14:13
 
Hội Doanh nghiệp Cơ khí – Điện thành phố Hồ Chí Minh (HAMEE) đã tổ chức thành công chương trình họp mặt cuối năm 2017 với chủ đề: "Hội xuân HAMEE 2018" nhân dịp đầu Xuân Mậu Tuất 2018.

Ngày 24/1 vừa qua, HAMEE đã tổ chức chương trình họp mặt cuối năm 2017 tại Trung tâm hội nghị Riverside Palace, với sự tham dự của lãnh đạo các Sở ban ngành, lãnh đạo các tổ chức VCCI, TAITRA, KOTRA, PUMP, JETRO… Hiệp Hội doanh nghiệp TP.HCM, các Hội ngành nghề, Hội Quận huyện, hơn 200 hội viên HAMEE, các doanh nghiệp ngành Cơ khí – Điện có tiềm năng trở thành hội viên HAMEE, cùng đông đảo các cơ quan báo chí...

Nội dung chương trình gồm:

- Trưng bày Sản phẩm & Kết nối giao thương (Ngày Hội Giao thương).

- Tọa đàm: “Branding – Cho con đường Thành công”.

- Trao giải cống hiến cho Doanh nghiệp HAMEE.

- Tổng kết hoạt động HAMEE 2017 và Phương hướng 2018.

- Kết nạp Hội viên mới.

- Tiệc Liên hoan – Giao lưu.

HAMEE đánh giá cao và bày tỏ lòng tri ân chân thành nhất tới quý doanh nghiệp trong và ngoài Hội đã luôn đồng hành và ủng hộ nhiệt tình cả về vật chất lẫn tinh thần, làm nên thành công cho sự kiện.

HAMEE mong muốn tiếp tục nhận được sự hỗ trợ, hợp tác từ quý sở ngành, quý đối tác, quý công ty và quý hội viên HAMEE đối với các hoạt động và sự kiện trong thời gian tới của hội để Hội Doanh nghiệp Cơ khí – Điện thành phố Hồ Chí Minh ngày càng phát triển vững mạnh hơn. 

HAMEE thông báo tổ chức Chương trình Họp mặt hội viên quý 3/2017
Hội Doanh nghiệp Cơ khí - Điện TP.HCM (HAMEE) thông báo tổ chức Chương trình Họp mặt hội viên quý 3/2017.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư