
-
Hộ kinh doanh nông nghiệp được vay tối đa 500 triệu đồng không tài sản thế chấp
-
Đảm bảo tín dụng chính sách là công cụ kinh tế nhân văn
-
Đề nghị cho phép doanh nghiệp vốn điều lệ từ 500 tỷ đồng được sản xuất vàng miếng
-
Tỷ giá trung tâm trở lại vượt 25.000 VND/USD
-
Chia lửa chất vấn, Thống đốc cảnh báo huy động vốn phải tính toán khả năng trả nợ -
CEO Standard Chartered Việt Nam: Trung tâm tài chính quốc tế tạo cơ hội cho doanh nghiệp
![]() |
Hàn Quốc thực hiện chiến dịch quảng bá mùa xuân nhằm đánh vào tâm lý thích trải nghiệm các loài hoa của khách du lịch Việt, trong đó điểm nhấn nhất là hoa anh đào. Đây cũng là mùa khách du lịch Việt đến Hàn Quốc đông nhất trong năm. |
Theo đó, đóng góp vào chiến dịch này là hàng loạt các thương hiệu du lịch tên tuổi của Việt Nam gồm Vietravel (Hà Nội, Hồ Chí Minh, Nha Trang), Saigontourist (Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Nha Trang), Bến Thành Tourist, Vietrantour, Hanoi Redtours, TST Tourist, Dolphin Tour, Transviet Travel và Viet Media Travel sẽ xây dựng và cung cấp hơn 60 sản phẩm tour mới với mức giá dao động chủ yếu từ 14 triệu đồng đến 23 triệu đồng theo nhiều chủ đề nhằm thu hút khách du lịch Việt tới xứ sở kim chi.
Động thái này là hoàn toàn có cơ sở khi năm 2018, Hàn Quốc đã đón hơn 457.000 lượt khách du lịch Việt Nam, tăng trưởng tới 41% so với năm 2017. Việt Nam cũng giữ vững vị trí là thị trường có mức tăng trưởng cao nhất trên toàn thế giới đối với du lịch Hàn Quốc. Trong đó, 4 tháng mùa xuân tính từ tháng 2 đến tháng 5 năm 2018, số lượng khách du lịch Việt đến Hàn Quốc đạt tới gần 146.000 lượt người, chiếm đến 32% lượng khách của cả năm và tăng 45% so với cùng kì năm 2017.
Đối với khách du lịch Việt Nam, mùa xuân được xem là mùa hấp dẫn nhất khi tới Hàn Quốc bởi điểm nhấn đặc trưng nhất là hoa anh đào bên cạnh đó là hoa cải dầu, hoa tulip nở rộ khắp cả nước.
Các lễ hội hoa anh đào lớn có thể kể đến như: Lễ hội hoa anh đào Yeouido bên bờ sông Hàn thơ mộng (5/4 – 12/4/2019), Lễ hội hoa anh đào tại Jinhae (1/4 – 10/4/2019), Lễ hội Marathon hoa anh đào tại Gyeongju (6/4/2019), Lễ hội hoa anh đào đảo Jeju (tuần đầu tháng 4/2019).
Ngoài lễ hội hoa anh đào, tại nhiều thành phố khác ở Hàn Quốc cũng tổ chức các lễ hội hoa xuân tiêu biểu khác như lễ hội hoa Tulip tại công viên Everland (14/3 – 12/4/2019), Lễ hội hoa Tulip Taean (13/4 – 12/5/2019), Lễ hội hoa cải dầu tại Jeju (4/4 – 7/4/2019) và tại Busan (6/4 – 14/4/2019).
Ngoài việc khai thác các điểm nhấn du lịch hoa xuân, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc cũng cho biết sẽ đưa vào các tour xuân những điểm đến mới như du lịch nghỉ dưỡng với trải nghiệm ghé thăm quê hương huấn luyện viên Park Hang Seo; trải nghiệm du lịch tại các điểm đến giàu lịch sử văn hóa như Busan, Daegu, Incheon, Gyeonggi, Gangwon, Daejeon, Gyeongnam, Jeonnam, Jeonbuk, Chungbuk bên cạnh những điểm du lịch nghỉ dưỡng nổi tiếng tại Hàn Quốc có thể kể tới như Spa hồng sâm nổi tiếng Cheong Kwan Jang G-Spa, bảo tàng trà Osulloc tại Jeju, Herb Island tại Gyeonggi, Resort thiền Healience Zen Village tại Gangwon và du lịch cao cấp thông qua trải nghiệm tại các khách sạn 5 sao ở Hàn Quốc, các nhà hàng đạt sao Michelin danh giá….
Phía Tổng cục Du lịch Hàn Quốc cũng cho biết sẽ dành 3.000 suất quà cho 3.000 khách đầu tiên đặt các tour du lịch qua các công ty tham gia vào chiến dịch này.

-
Chia lửa chất vấn, Thống đốc cảnh báo huy động vốn phải tính toán khả năng trả nợ -
CEO Standard Chartered Việt Nam: Trung tâm tài chính quốc tế tạo cơ hội cho doanh nghiệp -
Vàng chững lại trước thềm họp Fed, tỷ giá hạ nhiệt nhưng vẫn neo trần -
Thẻ ATM sử dụng công nghệ từ bị ngừng giao dịch từ ngày 1/7/2025 -
Thiếu kênh đầu tư vượt trội, dòng tiền vẫn chảy vào ngân hàng -
Bà Nguyễn Đức Thạch Diễm rời Hội đồng quản trị Sacombank kể từ ngày 17/6 -
Gần 43% ngân hàng trung ương có kế hoạch “ôm” thêm vàng dự trữ năm tới
-
1 Phó thủ tướng: Thuế suất của Việt Nam thấp so với thế giới; chính sách thuế đang rất ưu đãi, khoan sức dân
-
2 Hộ kinh doanh đóng cửa không liên quan đến chính sách thuế
-
3 Hợp nhất hai bộ khiến quyết sách nhanh hơn, nắn vốn đầu tư công có trọng tâm, trọng điểm
-
4 Không có chuyện người bán hàng rong, bán nước vỉa hè phải dùng hóa đơn điện tử
-
Công bố logo hãng hàng không nghỉ dưỡng Sun PhuQuoc Airways
-
Đặc quyền ưu tiên từ VietinBank: Nâng tầm trải nghiệm - Khẳng định vị thế
-
Nghiên cứu lâm sàng: Sự khẳng định chất lượng sản phẩm bằng khoa học
-
VPBankSME bắt tay Hilo, Vinatti hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi mô hình
-
ECO-HHB định hướng đưa nông sản sạch Việt Nam chinh phục thị trường toàn cầu
-
Cách VPBank biến concert thành chiến lược tăng trưởng khách hàng