-
Sun World Ba Na Hills rực rỡ sắc màu với Giáng sinh cổ tích -
Visit Vietnam: "Đọc vị" du khách bằng dữ liệu toàn cầu -
Quảng Ninh, Hải Phòng, Bắc Ninh cùng đón nhận bằng công nhận Di sản văn hoá thế giới -
NCB đồng hành kiến tạo điểm chạm số toàn diện cho du lịch Việt Nam -
Ra mắt nền tảng dữ liệu du lịch quốc gia Visit Vietnam - “cú hích” cho du lịch Việt trong kỷ nguyên số -
Băng giá phủ trắng đỉnh Fansipan Sapa
Hàn Quốc thu hút du khách Việt vào mùa lá đỏ để phục hồi du lịch
Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO) đặt mục tiêu phục hồi 25% thị trường trong năm 2022, đặc biệt là thu hút du khách vào mùa lá đỏ từ tháng 9-11/2022.
KTO vừa tổ chức họp báo tại TP.HCM để ra mắt chiến dịch “Hello Korea” trên nền tảng TikTok (tên tiếng Việt là “Hàn Quốc ơi, mình gặp lại nhé!”).
Tại họp báo, ông Lee Jae Hoon, Trưởng Đại diện KTO cho hay, từ ngày 1/6/2022, Hàn Quốc chính thức cấp lại visa du lịch thì việc phục hồi trong ngành vẫn gặp khó khăn trong hoạt động thu hút du khách tại Trung Quốc, Nhật Bản… Vì vậy, Đông Nam Á là thị trường đang rất tiềm năng.
Philippines và Việt Nam là hai nước có lượng du khách đến Hàn Quốc đông nhất Đông Nam Á kể từ đầu năm 2022, trong đó, lượng du khách Việt đạt hơn 71.000 người. Đặc biệt trong tuần thứ 2 của tháng 8/2022, số lượng du khách đã tăng vọt từ trung bình hơn 1.000 khách/tuần lên hơn 7.000 khách/tuần.
![]() |
| Mùa lá đỏ ở Hàn Quốc. |
Vì vậy, KTO đặt mục tiêu phục hồi 25% thị trường trong năm 2022, đặc biệt là thu hút khách du lịch ở giai đoạn cuối năm khi nước này vào mùa lá đỏ từ tháng 9-11.
Để đạt được mục tiêu đề ra, KTO đã và đang tổ chức nhiều chương trình thu hút người dân Việt Nam đi du lịch Hàn Quốc. Trong đó, chiến dịch “Hello Korea” diễn ra từ ngày 20/8 đến 20/9/2022 với những video quảng bá về danh lam, thắng cảnh, ẩm thực, trải nghiệm… tại Hàn Quốc từ những người sáng tạo nội dung trên Tiktok.
Du lịch Hàn Quốc cùng các hoạt động Teambuilding thú vị
Nhằm tăng thêm tinh thần gắn kết trong tập thể công ty, ngày càng nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam lựa chọn những tour du lịch Hàn Quốc độc đáo...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư
-
Ra mắt nền tảng dữ liệu du lịch quốc gia Visit Vietnam - “cú hích” cho du lịch Việt trong kỷ nguyên số -
Băng giá phủ trắng đỉnh Fansipan Sapa -
Lễ hội Văn hóa Ẩm thực Hà Nội 2025 tôn vinh di sản ẩm thực Thủ đô -
Quảng Ninh: “Giải cơn khát” về nguồn cung phòng lưu trú cao cấp tại Vân Đồn -
Ra mắt chuỗi hoạt động đêm “Hà Nội Đẹp Sound” tại Phố Sách -
Khánh Hòa lấy du lịch là cực tăng trưởng thúc đẩy các trụ cột kinh tế -
Khi Cột Cờ Hà Nội kể lại lịch sử bằng trải nghiệm
-
DannyGreen mở rộng diện tích canh tác, ổn định nguồn cung rau hữu cơ cho người việt -
Thế hệ doanh nhân công nghệ mới: Mảnh ghép quan trọng trong chu trình chuyển đổi công nghệ ở cấp doanh nghiệp -
Pebsteel bàn giao hệ thống điện mặt trời công suất lớn tại Nhà máy dệt sợi Trường Phú -
Các doanh nghiệp Việt được vinh danh “Asia Pacific Award” 2025 tại Thượng Hải -
SeABank thông báo mời thầu -
SABECO thắng lớn tại loạt giải thưởng bia quốc tế, củng cố chiến lược nâng cấp sản phẩm và mở rộng thị phần cao cấp

