
-
DIFF 2025: Sân khấu pháo hoa lớn nhất lịch sử Đà Nẵng chính thức lộ diện
-
Vietnam Airlines hợp tác thúc đẩy du lịch Việt Nam - Singapore
-
Nha Trang vào top 15 điểm đến hàng đầu thế giới mùa hè 2025
-
Khơi thông nguồn lực, đưa du lịch Hải Phòng cất cánh
-
Tuần Du lịch Quảng Bình 2025: Kết nối du lịch - văn hóa - thể thao để thu hút du khách -
Cannes 2025: Việt Nam vẽ bản đồ du lịch mới bằng ngôn ngữ điện ảnh
Hàn Quốc thu hút du khách Việt vào mùa lá đỏ để phục hồi du lịch
Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO) đặt mục tiêu phục hồi 25% thị trường trong năm 2022, đặc biệt là thu hút du khách vào mùa lá đỏ từ tháng 9-11/2022.
KTO vừa tổ chức họp báo tại TP.HCM để ra mắt chiến dịch “Hello Korea” trên nền tảng TikTok (tên tiếng Việt là “Hàn Quốc ơi, mình gặp lại nhé!”).
Tại họp báo, ông Lee Jae Hoon, Trưởng Đại diện KTO cho hay, từ ngày 1/6/2022, Hàn Quốc chính thức cấp lại visa du lịch thì việc phục hồi trong ngành vẫn gặp khó khăn trong hoạt động thu hút du khách tại Trung Quốc, Nhật Bản… Vì vậy, Đông Nam Á là thị trường đang rất tiềm năng.
Philippines và Việt Nam là hai nước có lượng du khách đến Hàn Quốc đông nhất Đông Nam Á kể từ đầu năm 2022, trong đó, lượng du khách Việt đạt hơn 71.000 người. Đặc biệt trong tuần thứ 2 của tháng 8/2022, số lượng du khách đã tăng vọt từ trung bình hơn 1.000 khách/tuần lên hơn 7.000 khách/tuần.
![]() |
Mùa lá đỏ ở Hàn Quốc. |
Vì vậy, KTO đặt mục tiêu phục hồi 25% thị trường trong năm 2022, đặc biệt là thu hút khách du lịch ở giai đoạn cuối năm khi nước này vào mùa lá đỏ từ tháng 9-11.
Để đạt được mục tiêu đề ra, KTO đã và đang tổ chức nhiều chương trình thu hút người dân Việt Nam đi du lịch Hàn Quốc. Trong đó, chiến dịch “Hello Korea” diễn ra từ ngày 20/8 đến 20/9/2022 với những video quảng bá về danh lam, thắng cảnh, ẩm thực, trải nghiệm… tại Hàn Quốc từ những người sáng tạo nội dung trên Tiktok.

Du lịch Hàn Quốc cùng các hoạt động Teambuilding thú vị
Nhằm tăng thêm tinh thần gắn kết trong tập thể công ty, ngày càng nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam lựa chọn những tour du lịch Hàn Quốc độc đáo...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư
-
Tăng cường quảng bá văn hóa, thể thao và du lịch trên nền tảng TikTok -
Khơi thông nguồn lực, đưa du lịch Hải Phòng cất cánh -
Ồ ạt ra mắt sản phẩm mới mùa du lịch hè -
Cô Tô đa dạng hóa trải nghiệm cho du khách -
[Ảnh] TP.HCM: 39.000 sản phẩm hoa lan quy tụ về Festival Hoa lan lần III -
Korea Travel Mart 2025: Cầu nối hợp tác du lịch Việt Nam - Hàn Quốc -
Tuần Du lịch Quảng Bình 2025: Kết nối du lịch - văn hóa - thể thao để thu hút du khách
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Michelin Primacy 5, lốp êm bậc nhất dành cho xe nào?
-
SonKim Land đạt 5 giải thưởng tại Asia Pacific Property Awards 2025
-
Kiếm tiền thời công nghệ: SeAMobile - một ứng dụng, nhiều cơ hội
-
Chiến lược phát triển đa ngành, tăng trưởng bền vững của Doanh nghiệp Nhơn Tân
-
AgriS đồng hành cùng Chính phủ trong chiến lược đột phá nền kinh tế tư nhân và nông nghiệp công nghệ cao