
-
Lan tỏa giá trị lễ hội và di sản, thúc đẩy du lịch Hải Phòng
-
Ninh Bình: Quần thể Tam Chúc và chùa Cổ Lễ được xếp hạng di tích quốc gia đặc biệt
-
Vì một ngành du lịch không khói thuốc
-
Cổng Tò Vò ở Lý Sơn được xếp hạng di tích quốc gia
-
“Golden Day 2025”: Cơ hội trải nghiệm khách sạn dát vàng Hà Nội với ưu đãi 50% -
“The Hanoi Train”: Sản phẩm du lịch độc đáo của Thủ đô
Hàn Quốc thu hút du khách Việt vào mùa lá đỏ để phục hồi du lịch
Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO) đặt mục tiêu phục hồi 25% thị trường trong năm 2022, đặc biệt là thu hút du khách vào mùa lá đỏ từ tháng 9-11/2022.
KTO vừa tổ chức họp báo tại TP.HCM để ra mắt chiến dịch “Hello Korea” trên nền tảng TikTok (tên tiếng Việt là “Hàn Quốc ơi, mình gặp lại nhé!”).
Tại họp báo, ông Lee Jae Hoon, Trưởng Đại diện KTO cho hay, từ ngày 1/6/2022, Hàn Quốc chính thức cấp lại visa du lịch thì việc phục hồi trong ngành vẫn gặp khó khăn trong hoạt động thu hút du khách tại Trung Quốc, Nhật Bản… Vì vậy, Đông Nam Á là thị trường đang rất tiềm năng.
Philippines và Việt Nam là hai nước có lượng du khách đến Hàn Quốc đông nhất Đông Nam Á kể từ đầu năm 2022, trong đó, lượng du khách Việt đạt hơn 71.000 người. Đặc biệt trong tuần thứ 2 của tháng 8/2022, số lượng du khách đã tăng vọt từ trung bình hơn 1.000 khách/tuần lên hơn 7.000 khách/tuần.
![]() |
Mùa lá đỏ ở Hàn Quốc. |
Vì vậy, KTO đặt mục tiêu phục hồi 25% thị trường trong năm 2022, đặc biệt là thu hút khách du lịch ở giai đoạn cuối năm khi nước này vào mùa lá đỏ từ tháng 9-11.
Để đạt được mục tiêu đề ra, KTO đã và đang tổ chức nhiều chương trình thu hút người dân Việt Nam đi du lịch Hàn Quốc. Trong đó, chiến dịch “Hello Korea” diễn ra từ ngày 20/8 đến 20/9/2022 với những video quảng bá về danh lam, thắng cảnh, ẩm thực, trải nghiệm… tại Hàn Quốc từ những người sáng tạo nội dung trên Tiktok.

Du lịch Hàn Quốc cùng các hoạt động Teambuilding thú vị
Nhằm tăng thêm tinh thần gắn kết trong tập thể công ty, ngày càng nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam lựa chọn những tour du lịch Hàn Quốc độc đáo...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư
-
Cổng Tò Vò ở Lý Sơn được xếp hạng di tích quốc gia -
Khai thác “mỏ vàng” du lịch y tế -
“Golden Day 2025”: Cơ hội trải nghiệm khách sạn dát vàng Hà Nội với ưu đãi 50% -
“The Hanoi Train”: Sản phẩm du lịch độc đáo của Thủ đô -
Hà Nội - Điểm đến du lịch bền vững -
Sun World Ha Nam tung giá ưu đãi cực hấp dẫn, chỉ 100 ngàn đồng/1 vé -
Khách quốc tế đến Việt Nam tăng 21,7% sau 8 tháng năm 2025
-
Mỹ Tho Central Complex: Dấu ấn từ chất lượng xây dựng và hạ tầng kỹ thuật chuẩn mực
-
A&T Saigon Riverside khẳng định sức hút bên sông Sài Gòn với hơn 35 đối tác phân phối chiến lược
-
VETC tăng tốc hỗ trợ người dân hoàn tất chuyển đổi tài khoản giao thông trước 1/10
-
Izumi Canaria: Dấu ấn tinh hoa tại tâm điểm “Phố Đông” TP.HCM
-
Sacombank-SBL thành lập Chi nhánh Hải Phòng
-
HSC lần thứ 3 liên tiếp đạt giải “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”