
-
Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng thu hút hàng triệu lượt khách du lịch
-
Vietnam Airlines khai trương đường bay thẳng giữa Đà Nẵng và Osaka (Nhật Bản)
-
Quảng Ninh đón 12,1 triệu lượt du khách trong 6 tháng đầu năm 2025
-
Nhật Bản tăng tốc thu hút khách Việt Nam
-
Sáp nhập tỉnh, thành phố: Cú hích phát triển du lịch địa phương -
“Bản giao hưởng đảo xanh”: Tour ngắn ngày gây sốt tại miền Bắc
Hàn Quốc thu hút du khách Việt vào mùa lá đỏ để phục hồi du lịch
Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO) đặt mục tiêu phục hồi 25% thị trường trong năm 2022, đặc biệt là thu hút du khách vào mùa lá đỏ từ tháng 9-11/2022.
KTO vừa tổ chức họp báo tại TP.HCM để ra mắt chiến dịch “Hello Korea” trên nền tảng TikTok (tên tiếng Việt là “Hàn Quốc ơi, mình gặp lại nhé!”).
Tại họp báo, ông Lee Jae Hoon, Trưởng Đại diện KTO cho hay, từ ngày 1/6/2022, Hàn Quốc chính thức cấp lại visa du lịch thì việc phục hồi trong ngành vẫn gặp khó khăn trong hoạt động thu hút du khách tại Trung Quốc, Nhật Bản… Vì vậy, Đông Nam Á là thị trường đang rất tiềm năng.
Philippines và Việt Nam là hai nước có lượng du khách đến Hàn Quốc đông nhất Đông Nam Á kể từ đầu năm 2022, trong đó, lượng du khách Việt đạt hơn 71.000 người. Đặc biệt trong tuần thứ 2 của tháng 8/2022, số lượng du khách đã tăng vọt từ trung bình hơn 1.000 khách/tuần lên hơn 7.000 khách/tuần.
![]() |
Mùa lá đỏ ở Hàn Quốc. |
Vì vậy, KTO đặt mục tiêu phục hồi 25% thị trường trong năm 2022, đặc biệt là thu hút khách du lịch ở giai đoạn cuối năm khi nước này vào mùa lá đỏ từ tháng 9-11.
Để đạt được mục tiêu đề ra, KTO đã và đang tổ chức nhiều chương trình thu hút người dân Việt Nam đi du lịch Hàn Quốc. Trong đó, chiến dịch “Hello Korea” diễn ra từ ngày 20/8 đến 20/9/2022 với những video quảng bá về danh lam, thắng cảnh, ẩm thực, trải nghiệm… tại Hàn Quốc từ những người sáng tạo nội dung trên Tiktok.

Du lịch Hàn Quốc cùng các hoạt động Teambuilding thú vị
Nhằm tăng thêm tinh thần gắn kết trong tập thể công ty, ngày càng nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam lựa chọn những tour du lịch Hàn Quốc độc đáo...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư
-
Du lịch tàu biển Việt Nam chính thức chuyển vai -
Quảng Ninh đón 12,1 triệu lượt du khách trong 6 tháng đầu năm 2025 -
Nhật Bản tăng tốc thu hút khách Việt Nam -
Sáp nhập tỉnh, thành phố: Cú hích phát triển du lịch địa phương -
“Bản giao hưởng đảo xanh”: Tour ngắn ngày gây sốt tại miền Bắc -
Vé máy bay nội địa tăng cao, khách Việt đồng loạt “quay xe” -
Chương trình giao lưu văn hóa Trung Quốc - ASEAN năm 2025 tại thành phố Huế
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower