
-
Giá xăng tiến sát mốc 20.000 đồng/lít
-
Doanh nghiệp dệt may tìm lời giải cho bài toán vốn và công nghệ xanh
-
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa
-
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10
-
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt” -
Sáng tạo và giá trị thật định hình thế hệ thương hiệu F&B mới
Cách đây gần 60 năm, tại trung tâm Thủ đô Hà Nội, một Bách hóa Tổng hợp lớn nhất miền Bắc thời bấy giờ chính thức khai trương. Xưa kia, khi đến Hà Nội mà không đi Bách hóa Tổng hợp thì coi như chưa đến Hà Nội. Nơi đây trở thành khu buôn bán sầm uất với rất nhiều mặt hàng thông dụng và hầu hết bán theo tem phiếu. Bách hóa Tổng hợp là một biểu tượng đẹp không chỉ đối với người dân thủ đô mà còn đối với người dân cả nước.
![]() |
Tràng Tiền đã chuyển mình mạnh mẽ và được sửa sang, nâng cấp thành Trung tâm Thương mại Tràng tiền Plaza, bởi sự đầu tư của Tập đoàn Liên Thái Bình Dương |
Bước vào thời kỳ hội nhập sâu rộng, Tràng Tiền đã chuyển mình mạnh mẽ và được sửa sang, nâng cấp thành Trung tâm Thương mại Tràng tiền Plaza, bởi sự đầu tư của Tập đoàn Liên Thái Bình Dương. Đây không chỉ là nơi hội tụ những thương hiệu cao cấp, nổi tiếng trên thế giới mà còn có các thương hiệu bậc trung dành cho tất cả mọi người. Có thể nói, Tràng tiền Plaza là địa chỉ mua sắm hấp dẫn, tin cậy của những người tiêu dùng thông thái. Sau 3 năm hình thành, Tràng tiền Plaza đã khẳng định sự phát triển bền vững trong sự đi lên của nền kinh tế thị trường.
![]() |
Ông Bae Kang Woo, Giám đốc Quản lý và bà Lê Lan Phương, Phó giám đốc Quản lý Trung tâm thương mại Tràng Tiền công bố chương trình hướng tới 3 năm thành lập Trung tâm |
Từ tháng 4 đến tháng 6 năm 2016, Tràng tiền Plaza sẽ tung ra hàng loạt thương hiệu nổi tiếng để đáp ứng nhu cầu mua sắm ngày một cao của người tiêu dùng, như Chanel - mỹ phẩm nước hoa cao cấp, thương hiệu đến từ Pháp; MCM - các sản phẩm thương hiệu đồ da cao cấp của Đức: túi, giầy, thắt lưng; Johnston & Murphy đến từ Mỹ (được mệnh danh là thương hiệu giầy của Tống thống Mỹ): Giầy, phụ kiện thời trang (ví, thắt lưng), quần, áo; Samsonite - Vali túi xách, thương hiệu đến từ Mỹ với hơn 100 năm lịch sử; Giovanni – Trang phục cho phái mạnh. Thương hiệu nổi tiếng toàn cầu đến từ Italia; Copenhagen - thương hiệu thời trang trẻ em đến từ Đan Mạch, chất liệu 100% tự nhiên...
Cũng trong tháng 6, Bornga – thương hiệu ẩm thực BBQ nổi tiếng của Hàn Quốc chính thức sẽ có mặt tại đây.
Đặc biệt vào tháng 9 Tràng tiền Plaza sẽ ra mắt rạp chiếu phim CGV - cụm rạp chiếu phim đẳng cấp quốc tế hàng đầu tại Việt Nam. Đây là điểm đến thuận lợi và vô cùng hấp dẫn đối với khán giả yêu nghệ thuật thứ bảy.
![]() |
Khu mua sắm tại Trung tâm thương mại Tràng Tiền |
Để tri ân khách hàng trong sinh nhật lần thứ ba, Tràng Tiền Plaza sẽ mang tới công chúng đêm thời trang đặc biệt – Tràng tiền Plaza Fashion Show với những BST trang phục, túi xách, kính từ thương hiệu cao cấp: Paul & Shark, Just Cavalli, Versace Jeans, cùng dàn người mẫu chuyên nghiệp đến từ công ty Hạ Vy Model, ca sỹ Lam Trang – top 8 nữ Việt Nam Idol và ca sĩ Việt Anh - sao mai điểm hẹn (2012), nhóm nhảy Camelia. Chương trình thực sự thu hút, hấp dẫn đối với các tín đồ hàng hiệu nói riêng và những người yêu thích thời trang nói chung.
Dự kiến hàng tháng, tại Tràng tiền Plaza sẽ diễn ra các show thời trang giới thiệu BST mới và là sân chơi dành cho các nhà thiết kế.
Private sale các thương hiệu cao cấp, nổi tiếng thế giới - giảm giá đến 70% cho sản phẩm DAFC (7/4 - 10/4): Salvatore Ferragamo, Versace, Burberry, Bally, Tumi, Paul & Shark, Just Cavalli, Versace Jeans; Thời trang hàng hiệu trẻ em: Young Versace, Burberry Childrenwear, Fendi, Roberto Cavalli, Miss Blumarine, Monnalisa, Simonetta, Moschino, Pinko, Polo Ralph Lauren… ; ACFC (20/4 - 21/4/2016): Gap, Banana Republic, Tommy Hilfiger, Diesel, Calvin Klein Jeans, Calvin Klein Underwear.
Bốc thăm trúng thưởng: 1/4 - 2/5/2016: trị giá trên 300 triệu.
Chương trình tặng gift voucher cho 10 khách hàng chi tiêu nhiều nhất trong tháng 4: mỗi gift voucher trị giá 5 triệu đồng. Chương trình hòa nhạc nhẹ vào các cuối tuần trong tháng 4, vào lúc 11:30 - 13:00 và 18:30 - 20:00, thứ sáu - chủ nhật hàng tuần.
 on local server. Be sure to CHMOD your directory to 777.)
-
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa -
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10 -
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt” -
Sáng tạo và giá trị thật định hình thế hệ thương hiệu F&B mới -
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 9,5% sau 9 tháng năm 2025 -
iPOS.vn ra mắt Báo cáo thị trường Kinh doanh Ẩm thực nửa đầu năm 2025 -
Bám sát giá cả, điều hành linh hoạt, giữ lạm phát dưới 4%
-
MSB khẳng định vị thế với cú đúp giải thưởng APEA 2025
-
Chứng khoán KB Việt Nam được vinh danh “Thương hiệu truyền cảm hứng” tại Asia Pacific Enterprise Awards 2025
-
XJ Schindler - Tinh hoa Thụy Sỹ, hướng tới Việt Nam xanh
-
MB được vinh danh “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” năm 2025
-
52 triệu/m² - Khởi đầu hành trình đầu tư thông minh cùng A&T Saigon Riverside
-
SIXDO kỷ niệm 5 năm thành lập, công bố chiến lược “DAY ONE” cho giai đoạn phát triển mới