Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Hàng loạt thương hiệu thực phẩm, đồ uống thế giới lên kế hoạch nhượng quyền tại Việt Nam
Anh Hoa - 18/04/2017 10:38
 
Thị trường Việt Nam tiếp tục chứng tỏ được sức hấp dẫn của mình khi một loạt các thương hiệu ngoại đang lên kế hoạch tìm kiếm đối tác để nhượng quyền.

Ngày 27/4 tới tại Hà Nội, nhiều gương mặt hàng đầu thế giới trong lĩnh vực thực phẩm & đồ uống sẽ có mặt tại Việt Nam để tìm kiếm cơ hội hợp tác thông qua sự kiện nhượng quyền lớn nhất trong năm “Hội thảo Nhượng Quyền Quốc Tế” được tổ chức bởi VF Franchise Consulting, công ty tư vấn nhượng quyền của Mỹ.

Các nhà đầu tư trong và ngoài nước sẽ có cơ hội sở hữu các thương hiệu nổi tiếng thế giới trong lĩnh vực luôn có sức hot đặc biệt không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn thế giới-lĩnh vực thực phẩm & đồ uống với mức nhượng quyền tối thiểu từ 1-5 triệu USD.

Kỳ vọng sẽ tìm thấy nhà đầu tư có tinh thần kinh doanh tốt, có kinh nghiệm ở Việt Nam và có số vốn đầu tư tối thiểu 5 triệu USD, Grimaldi’s New York Pizzeria® là thương hiệu pizza 120 tuổi - trụ sở đặt tại Scottsdale, AZ. Được thiết kế và làm thủ công, nguyên liệu tươi sống và không bao giờ đông lạnh, phô mai mozzarella tự làm, salad tươi, món tráng miệng làm tại nhà, bột có công thức riêng đã mang đến cho Grimaldi’s giải thưởng danh giá ở Hoa kỳ.

Vốn đầu tư tối thiểu mà nhà đầu tư cần có để được franchise chuỗi The Boiling Crab® là 3 triệu USD.
Vốn đầu tư tối thiểu mà nhà đầu tư cần có để được franchise chuỗi The Boiling Crab® là 3 triệu USD.

The Boiling Crab® là nhà hàng nổi tiếng phục vụ hải sản luộc theo phong cách truyền thống Cajun bắt nguồn từ vùng Louisian và phía Nam Texas. Menu phong phú với món tôm hùm, cua, tôm, hàu, cá trê và tôm chiên hoặc những món Cajun chiên, mướp tây. Thương hiệu này có vốn đầu tư tối thiểu là 3 triệu USD.

Trong khi đó, Presotea® hoạt động từ 2006 là thương hiệu được giới trẻ tại nhiều quốc gia yêu thích nổi tiếng với quá trình pha trà cao cấp bằng máy pha espresso giúp giữ lại hương vị đậm đà, dịu ngọt của trà, hiện thương hiệu đang có hơn 360 cửa tiệm ở Đài Loan, Indonesia, Úc, Canada và Trung Quốc. Presotea® có vốn đầu tư tối thiểu 1 triệu USD.

Đây chỉ là 3 trong số các thương hiệu sẽ có mặt tại Hà Nội để tìm kiếm đối tác nhượng quyền tại Việt Nam. Đều này cho thấy Việt Nam đang trở thành thị trường được chú ý đối với với các thương hiệu quốc tế và nhượng quyền thương mại đang dần trở thành một kênh đầu tư kinh doanh nổi trội, có độ thích ứng cao và khả năng phát triển mạnh tại thị trường Việt tiềm năng.

Ông Sean T. Ngo, CEO của VF Franchise Consulting cho biết, sự kiện sắp tới còn có sự góp mặt của nhiều thương hiệu nhượng quyền đến từ Mỹ, Đài Loan và Trung Quốc. Đặc biệt, thương hiệu Little Caesars® là chuỗi pizza lớn thứ 3 ở Mỹ với hơn 5,000 nhà hàng trên 18 quốc gia. Đây là chuỗi nhà hàng pizza mang đi lớn nhất thế giới và được công nhận là thương hiệu truyền thống hơn 50 năm.

Hay Element Fresh® là thương hiệu dẫn đầu trong việc phục vụ bữa ăn hằng ngày ở Trung Quốc với những món ăn và đồ uống tươi ngon, hấp dẫn. Việc lựa chọn một bữa ăn dinh dưỡng hằng ngày sẽ trở nên dễ dàng hơn với Element Fresh®.

Thương hiệu nhượng quyền Mỹ khuấy đảo thị trường Việt
Người tiêu dùng khắp thế giới rất dễ dàng tìm thấy những thương hiệu fastfood của Mỹ tại nơi mình sinh sống. Việt Nam không phải là ngoại...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư